Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội
Rate this post

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu phụ thuộc vào việc bạn sử dụng filler loại nào, của thương hiệu nào và tiêm ở đâu. Mỗi địa chỉ tiêm má sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn báo giá để giúp bạn có sự so sánh và lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên trong mọi trường hợp bạn không nên tiêm má giá rẻ tại các Spa để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Tiêm má baby là như thế nào?

Tiêm má baby là quy trình làm đầy vùng mặt má, tạo hình má baby mà không cần tác động dao kéo, không bóc tách tổ chức da. Tiêm má baby là phương pháp làm đẹp đã được FDA kiểm chứng và được BYT cấp phép thực hiện tại nhiều cơ sở y tế, cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Để làm đầy mặt má, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng để bơm trực tiếp filler vào vùng má bị lõm hóp. Sản phẩm được sử dụng có thành phần HA sinh học siêu lành tính. Chính vì thế nên filler sau khi được tiêm sẽ được cơ thể đáp ứng tốt, nhanh chóng ổn định và phát huy được kết quả làm đầy.

Kết quả tiêm filler má sẽ khiến bạn không khỏi mất ngờ. Bao gồm những sự thay đổi tích cực sau:

  • Vùng má lõm hóp do khuyết thiếu tổ chức mô, mỡ sẽ được làm đầy tức thì. 
  • Tạo hình gương mặt baby dễ thương, đẹp cả về thẩm mỹ và phong thủy.
  • Toàn bộ mặt má được làm căng bóng, các nếp nhăn được xóa mở.
  • Da trở nên ẩm mịn và căng mọng một cách tự nhiên sau khi tiêm má baby.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp bạn luôn tự tin với làn da đẹp.

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? 

Hiện tiêm filler má baby đang là dịch vụ thẩm mỹ hot, thu hút được sự chú ý của nhóm khách hàng nữ trẻ tuổi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu để có cho mình sự lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất.

Nếu dạo quanh thị trường, bạn sẽ thấy bảng giá tiêm má baby nhảy múa liên tục. Giá tiêm má baby 1cc không chỉ khác nhau giữa mỗi cơ sở làm đẹp mà còn thay đổi theo giờ, theo ngày. Có những nơi tiêm má baby giá siêu rẻ nhưng cũng có nơi đưa ra mức giá cao hơn gấp nhiều lần.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sẽ khó xác định chính xác bảng giá tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu. Bởi chi phí làm thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như bạn sử dụng filler loại nào, liều lượng filler bao nhiêu, thời điểm tiêm filler và kỹ thuật tiêm má baby được thực hiện bởi ai… Tất cả những điều này có thể tác động trực tiếp đến báo giá tiêm má baby.

Khách hàng muốn biết tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu thì sẽ phải chủ động thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng khuyết thiếu tổ chức ở vùng mặt má. Từ đó bạn sẽ được tư vấn liệu trình làm đẹp với những sản phẩm filler có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất. Đây cũng chính là bước làm quan trọng nhất trong quy trình tiêm má baby để giúp đảm bảo độ an toàn.

Báo giá tiêm má baby 1cc tham khảo

Trên thực tế thì các cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ áp dụng chính sách giá cả khác nhau. Phụ thuộc vào tình hình kinh doanh và các chương trình maketting đang được triển khai để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là giá tiêm má baby sẽ được tính dựa theo liều lượng hoạt chất được sử dụng bạn nhé.

Điều này có nghĩa là bạn tiêm càng nhiều filler thì giá sẽ càng cao. Ngược lại, nếu bạn chỉ bổ sung ít filler thì giá tiêm má baby sẽ có sự tối ưu hơn.

Báo giá một số sản phẩm filler tiêm má baby mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Tiêm má baby 1cc với sản phẩm xách tay Hàn Quốc: Có giá giao động từ vài trăm nghìn đồng.
  • Tiêm má baby 1cc với sản phẩm xách tay Châu Âu: Có giá giao động khoảng trên dưới 5 triệu đồng/ 1cc.
  • Tiêm má baby 1cc với hàng nhập khẩu Hàn Quốc: Có giá giao động 3-5 triệu đồng, tùy theo sản phẩm filler được sử dụng đến từ thương hiệu quả.
  • Tiêm má baby 1cc với hàng nhập khẩu Châu Âu: Có giá giao động từ 8-12 triệu đồng tùy theo thương hiệu filler được lựa chọn…

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler cằm bao nhiêu cc thì đẹp?

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Chú ý, filler là một sản phẩm làm đẹp hot hit trên thị trường. Do đó, bạn có thể dễ dàng đặt mua filler và sử dụng với các mục đích thẩm mỹ của riêng mình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn chỉ nên dùng filler có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, là sản phẩm đã được kiểm chứng bởi FDA và được cấp phép nhập khẩu lưu hành công khai, minh bạch.

Vì sao không nên tiêm má baby giá rẻ?

Bước đầu chúng ta đã biết được tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu là hợp lý. Và với kinh nghiệm của bản thân, Dr.thaiha khuyến cáo mọi người không nên lựa chọn dịch vụ tiêm má baby 1cc giá rẻ vì sự an toàn của chính bạn. Lý do được đưa ra như sau:

  • Sản phẩm filler giá rẻ thương không đảm bảo chất lượng, có thể chứa các thành phần gây hại cho cơ thể về mặt lâu dài.
  • Khi sử dụng filler giá rẻ thì khả năng da bị kích ứng, dị ứng cao hơn. Thậm chí là cơ thể sẽ không thể đáp ứng với sản phẩm làm đẹp.
  • Tiêm filler giá rẻ là sản phẩm không thể phân hủy sẽ tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể và khi xảy ra biến chứng sẽ gặp khó khăn trong việc xử lý.
  • Tiêm filler má baby 1cc giá rẻ thường chỉ được cung cấp bởi các cơ sở làm đẹp không chuyên, không có bác sĩ chuyên khoa và không được cấp phép hoạt động.

Có thể bạn không biết rằng có hơn 80% ca biến chứng thẩm mỹ có liên quan đến việc khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tiêm má baby 1cc giá rẻ. Trong đó có những biến chứng thẩm mỹ nặng gây ra di chứng vĩnh viễn. Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng về dịch vụ, sản phẩm và địa chỉ tiêm filler để đưa ra cho mình lựa chọn an toàn nhất. 

Địa chỉ tiêm má baby uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Tiêm má baby 1cc filler sẽ giúp bạn trẻ đẹp hơn, tự tin hơn vào chính mình. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, đã được kiểm chứng và bạn có thể thực hiện tiêm má baby dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Vậy bạn đã biết tiêm má ở đây uy tín, chất lượng và không phải bận tâm đến câu hỏi tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu.

Dr.thaiha là một thương hiệu thẩm mỹ nội khoa uy tín tại Hà Nội. Sau hơn 10  năm hoạt động, phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà đã giúp cho nhiều khách hàng tìm lại sự tự tin vào chính mình chỉ với những dịch vụ làm đẹp không sử dụng dao kéo: tiêm meso, tiêm filler, tiêm botox, căng chỉ, hifu, laser trẻ hóa…

Tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

>>>>>Xem thêm: Sau khi tiêm filler cần kiêng gì? Chuyên gia chia sẻ

Thế mạnh của Dr.thaiha chính là tiêm má baby 1cc với những sự đảm bảo sau:

  • Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao thăm khám, tư vấn và thực hiện quy trình tiêm má baby chuẩn y khoa.
  • Sử dụng sản phẩm filler có chất lượng tốt. 100% filler được phòng khám là sản phẩm nhập khẩu chính hãng và được cấp phép bởi BYT.
  • Liệu trình tiêm má baby được cá nhân hóa giúp khách hàng tối ưu được thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.
  • Môi trường thẩm mỹ đảm bảo các điều kiện an toàn, dụng cụ y tế được vô khuẩn, vô trùng tuyệt đối để ngăn chặn nguy cơ biến chứng.
  • Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8-20h mỗi ngày. Do đó, khách hàng có thể chủ động tiêm má baby mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
  • Tư vấn tiêm má baby 1cc giá bao nhiêu một cách chi tiết để khách hàng có thể so sánh và đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho bản thân.
  • Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sau khi hoàn thành liệu trình tiêm má baby 1cc để giúp bạn yên tâm làm đẹp…

Dr.thaiha tự tin sẽ giúp bạn tiêm má baby một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tài chính. Ngay lúc này, nếu bạn cần nhận sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, hãy chủ động liên hệ với phòng khám hoặc tới số 8 ngõ 28 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội để nhận sự tư vấn chính xác nhất nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5