Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ
Rate this post

Để tạo hình má baby, ngoài filler chúng ta có thể sử dụng cả mỡ tự thân. Phương pháp tiêm má baby bằng mỡ tự thân cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Tuy nhiên, mới chỉ có ít cơ sở thẩm mỹ áp dụng làm đẹp với mỡ tự thân bởi quy trình xử lý khá phức tạp. Và nếu như bạn đang muốn tiêm baby mỡ tự thân thì hãy dành chút thời gian vàng ngọc để tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này nhé.

Mỡ tự thân là gì?

Mỡ tự thân là mỡ được lấy từ chính cơ thể của bạn. Phần mỡ này sẽ được hút ra và mang đi xử lý trong các điều kiện đảm bảo để loại bỏ lượng mỡ kém chất lượng và thu về mỡ chất lượng. Sau đó, mỡ tự thân sẽ được ngược trở lại cơ thể, hướng đến các mục đích thẩm mỹ khác nhau.

Trên thực tế thì mỡ tự thân cũng được xem là một dạng filler. Sản phẩm cũng có tác dụng làm tăng thể tích mô tế bào, mô mỡ để giúp làm đầy và tạo hình cho các đường nét trên cơ thể đẹp hơn. Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp đã và đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn.

Một số ứng dụng của việc cấy mỡ tự thân bao gồm:

  • Tiêm má baby bằng mỡ tự thân.
  • Tiêm mỡ tự thân nâng mông.
  • Tiêm mỡ tự thân độn ngực.
  • Tiêm mỡ tự thân làm đầy thái dương.
  • Tiêm mỡ tự thân tạo hình môi, cằm…

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là như thế nào?

Một trong những ứng dụng nổi bật nhất của cấy mỡ tự thân chính là tạo hình cho vùng mặt má. Phương pháp tiêm má baby bằng mỡ tự thân đang thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhất là những bạn gái trẻ tuổi, những người muốn làm đẹp nhưng lại sợ tác động dao kéo.

Thay vì việc sử dụng filler HA hay vật liệu độn nhân tạo, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ giúp bạn lấy một lượng mỡ ở vùng cơ thể dư mỡ (mông, đùi, bụng) đem đi xử lý. Phần mỡ chất lượng thu được sẽ được tiêm ngược lại vùng mặt má để tạo hình má baby trẻ trung và năng động.

Phương pháp tiêm má baby mỡ tự thân có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Sử dụng mỡ từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ không gây ra phản ứng bất thường sau khi cấy vào má, độ an toàn cao.
  • Mỡ tự thân giúp tạo hình má baby tức thì, tương tự như tiêm filler. Kết quả thẩm mỹ đảm bảo sự mềm mại tự nhiên.
  • Cấy mỡ tự thân tạo hình má baby có thể duy trì hiệu quả một cách lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu như mỡ không bị đào thải.
  • Quá trình thẩm mỹ hạn chế tổn thương mặt má, hầu như không gây sưng đau, bầm tím hay cảm giác khó chịu khác.
  • Thời gian phục hồi siêu nhanh sau khi tiêm má baby bằng mỡ tự thân. Hầu như không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có hiệu quả tốt…

Hiện nay, tiêm má baby với mỡ tự thân đang được triển khai tại nhiều cơ sở làm đẹp, chính quy có và không chính quy cũng có. Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn, bạn chỉ nên thực hiện cấy mỡ tự thân tại những cơ sở y tế có đầy đủ các điều kiện an toàn. Tránh tiêm má baby bằng mỡ tự thân tại cơ sở Spa hay các thẩm mỹ viện cỏ để không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Quy trình tiêm má baby với mỡ tự thân

Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình

Trước khi tiến hành tiêm má baby bằng mỡ tự thân thì chúng ta cần gặp bác sĩ để thực hiện bước thăm khám ban đầu. Bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm ở vùng mặt má và xem xem nó có phù hợp để cấy mỡ tự thân hay không. Cùng với đó là xác định vùng cơ thể có thể lấy mỡ để cấy.

Thông qua bước thăm khám này, bạn cũng sẽ nắm được những ưu, nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ. Được cơ sở thẩm mỹ báo giá dịch vụ tiêm mỡ tự thân và có được sự chủ động cho riêng mình.

Bước 2: Lấy và xử lý mỡ tự thân

Bước làm này cần được thực hiện tại cơ sở y tế, với các điều kiện đạt chuẩn và trang thiết bị y khoa hiện đại. Bởi chất lượng mỡ tự thân thu được sẽ quyết định đến hiệu quả của việc tạo hình má baby.

Các bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng cơ thể dư thừa và chỉ lấy mỡ từ chính cơ thể khách hàng. Sau đó, đem phần mỡ này vào máy quay ly tâm để phân loại thành phần do trong mỡ có chứa nhiều thành phần như huyết tương, tế bào mỡ chết, máu và thuốc gây tê được dùng trước đó. 

Tìm hiểu thêm: Tiêm cằm v.line là gì? Tiêm cằm v.line giá bao nhiêu tiền?

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ

Sản phẩm thu được sẽ gồm 3 lớp trong ống nghiệm. Lớp giữa chính là phần mỡ tự thân có chất lượng tốt nhất và sẽ được dùng xi lanh để thu giữ lại. Quy trình xử lý khép kín để tránh ảnh hưởng đến chất lượng mỡ tự nhân.

Bước 3: Tiêm má baby bằng mỡ tự thân

Tiếp theo bác sĩ sẽ thực hiện chuyển mỡ tự thân vào vùng mặt má. Nói cách khác đây chính là thao tác tiêm tiêm má baby mỡ tự thân. Sử dụng dụng cụ kim tiêm chống tràn để đưa mỡ tự thân đến vùng má cần tạo hình sau đó tiêm một cách nhẹ nhàng để mỡ tự thân được đưa đến đúng vị trí.

Để hỗ trợ việc tiêm má baby bằng mỡ tự thân diễn ra dễ dàng, khách hàng sẽ được gây tê để giảm đau trước đó. Dĩ nhiên là cần thực hiện thêm các bước vô trùng, sát khuẩn cho mặt má để tránh vết thương bị nhiễm trùng và viêm loét.

Bước 4: Theo dõi sau cấy mỡ tự thân

Sau khi hoàn thành thao tác tiêm má baby bằng mỡ tự thân, khách hàng sẽ chỉ cần nghỉ ngơi ít phút để theo dõi tác dụng phụ. Trong thời gian này, nhân viên y tế sẽ đưa ra tư vấn, hỗ trợ để giúp bạn có được kế hoạch chăm sóc và phục hồi da hiệu quả tại nhà.

Quy trình cấy mỡ tự thân tạo hình má baby không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc xử lý mỡ tự thân không phải là điều đơn giản. Chính vì thế, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để có thể thực hiện cấy mỡ tự thân một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Có nên tiêm má baby mỡ tự thân 

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân đã xuất hiện từ lâu. Đây là giải pháp làm đẹp đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn. Phương pháp làm đẹp với mỡ tự thân cũng được nhiều cơ sở làm đẹp chuyên khoa áp dụng và được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thường xuyên.

Tuy nhiên, tiêm mỡ tự thân không phải là giải pháp duy nhất giúp bạn tạo hình má baby. Và nếu bạn chưa biết có nên tiêm má baby mỡ tự thân không thì hãy cân nhắc về các vấn đề sau:

  • Việc thu chất béo trên cơ thể thường sẽ gây ra xâm lấn mạnh ở các vùng lấy mỡ. Chính vì thế bạn sẽ không tránh được việc bị đau đớn, khó chịu.
  • Nếu bạn đang bị các vấn đề về viêm, nhiễm khuẩn hay các bệnh có liên quan truyền nhiễm sẽ không thể áp dụng phương pháp làm đẹp này.
  • Nếu cơ thể của bạn không dư mỡ, bạn thuộc dạng người gầy cũng không thể tiêm má baby bằng mỡ tự thân.
  • Không phải tất cả mỡ tự thân được cấy vào cơ thể đều có đáp ứng tốt. Bởi trên thực tế có nhiều trường hợp cấy mỡ tự thân bị đào thải nhanh…

Tiêm má baby bằng mỡ tự thân là gì? Chuyên gia chia sẻ

>>>>>Xem thêm: Quy trình tiêm filler mũi, má, cằm chuẩn y khoa bạn nên biết

Phương pháp cấy mỡ tự thân nhờ sử dụng mô mỡ của chính cơ thể nên khả năng bị phản ứng kích ứng hay đào thải nặng nề gần như rất hiếm. Tuy  nhiên, quá trình tiêm má baby bằng mỡ tự thân sẽ vẫn xảy ra một số tác dụng phụ gồm: sưng, phù nề và bầm tím nhẹ ở cả vị trí lấy mỡ và cấy mỡ. Có trường hợp bị viêm, nhiễm khuẩn sau khi cấy mỡ tự thân dẫn đến hoại tử mô da và các biến chứng thẩm mỹ nghiêm trọng.

Và nếu như bạn đang muốn tạo hình má baby nhưng sợ không dám tiêm má baby bằng mỡ tự thân thì có thể thực hiện tiêm filler. Trong đó có việc sử dụng filler sinh học với thành phần HA lành tính đang được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Với filler, việc tạo hình má baby sẽ trở nên đơn giản hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn rất nhiều so với tiêm má baby mỡ tự thân.

Ngay lúc này, nếu bạn muốn so sánh về các phương pháp tiêm filler má baby và tiêm má baby bằng mỡ tự thân, hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để có sự tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn sớm tìm cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5