Tiêm meso trị nám là gì? Có hết nám không?

Tiêm meso trị nám là gì? Có hết nám không?
Rate this post

Trị nám bằng meso đạt hiệu quả đến trên 80% sau khi hoàn thành liệu trình. Phương pháp này giúp ức chế sản sinh melanin từ tận sâu bên trong da, ngăn chặn sự lan rộng của các mảng nám và dần dần làm mờ nám mà không gây tổn thương da. Tuy nhiên, tiêm meso trị nám sẽ cần được thực hiện duy trì để tránh việc nám da tái phát bạn nhé.

Tiêm meso trị nám là phương pháp gì?

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Bởi nám xuất hiện ở các vùng da hở chính là tình trạng rối loạn sắc tố da. Cơ chế hình thành nám chính là sự tăng sinh melanin quá mức gây ra tích tụ. Tới một lúc này đó, hắc sắc tố được tích tụ quá nhiều sẽ bị đẩy lên trên bề mặt da và gây ra tình trạng tăng sắc tố – nám da.

Nám da hoàn toàn lành tính. Tuy nhiên, sự xuất hiện và lan rộng của nám da sẽ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Nám là một trong những dấu hiệu của lão hóa da, có thể xuất hiện từ rất sớm. Nhưng dễ gặp nhất là ở phụ nữ đã từng trải qua sinh nở với nguyên nhân xuất phát từ  rối loạn nội tiết tố.

Tình trạng nám da còn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi tia UV trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da không khoa học, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng có thể dẫn đến nám da hoặc làm cho nám trầm trọng hơn. Và khi nám xuất hiện cũng là lúc mà chúng ta cảm thấy thiếu tự tin vào chính mình.

Tiêm meso trị nám là gì? Có hết nám không?

Khi nào cần điều trị nám da?

Nám da một khi đã hình thành sẽ không thể tự mờ đi. Theo thời gian, nám sẽ ngày một đậm hơn và lan rộng hơn. Có trường hợp bị nám lan rộng toàn mặt gây ảnh hưởng rất nhiều đến các giao tiếp xã hội. Do đó, cần điều trị nám da sớm nhất có thể, ngay khi bạn phát hiện ra nám da.

Trong trường hợp bạn chưa đủ điều kiện tới cơ sở thăm khám và điều trị nám da thì cũng cần thực hiện các biện pháp điều trị dự phòng. Mục đích là để cho nám không có cơ hội đậm hơn và mở rộng diện tích.

Cách đơn giản nhất để kiểm soát nám da chính là bảo vệ da tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng, mũ nón, kính râm… là những trợ thủ đắc lực nhất để giúp hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Ngoài ra, người bị nám cũng nên có chế độ sinh hoạt, ăn uống và chăm sóc da khoa học để điều trị nám da hiệu quả hơn.

Tiêm meso trị nám là phương pháp gì?

Tiêm meso trị nám da phương pháp hỗ trợ điều trị nám da đang rất thịnh hành hiện nay. Phương pháp tiêm meso giúp đưa trực tiếp các hoạt chất, dược chất vào sâu bên trong vùng da bị nám. Từ đó tiêm meso sẽ giúp cải thiện nám một cách tự nhiên, không gây bào mòn và không ảnh hưởng đến cấu trúc da.

Các sản phẩm tiêm meso trị nám sẽ được lựa chọn theo tình trạng nám da đang gặp phải. Tác dụng của tiêm meso trị nám sẽ như sau:

  • Ức chế sản sinh melanin một cách tự nhiên để ngăn chặn sự phát triển của nám da.
  • Mang lại hiệu quả làm mờ nám da mà không gây lột ra, không bỏng rát, không kích ứng.
  • Tiêm meso trị nám da cũng sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất có lợi cho da, mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện…

Tiêm meso có hết nám không?

Hầu hết khách hàng đều muốn biết liệu rằng tiêm meso có hết nám không? Bởi có không ít các Spa đưa ra cam kết về việc tiêm meso trị nám da cấp tốc và vĩnh viễn. Trong khi đó, các cơ sở y tế chuyên khoa lại không dám đưa ra cam kết về hiệu quả điều trị nám da với meso hay bất kỳ phương pháp nào khác.

Bởi trên thực tế thì tiêm meso trị nám hiệu quả hay không hiệu quả sẽ còn tùy  thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bao gồm tình trạng nám da của bạn đang ở mức độ nào, dạng nám gặp phải là gì (nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp), sản phẩm meso trị nám được sử dụng là gì và khả năng đáp ứng với phương pháp tiêm meso ở mức độ nào…

Tìm hiểu thêm: Bao lâu thì tiêm meso 1 lần? Liệu trình meso chuẩn y khoa

Tiêm meso trị nám là gì? Có hết nám không?

Theo đánh giá của Dr.thaiha thì meso điều trị nám da sẽ cần được thực hiện theo liệu trình. Bao gồm từ 4-6 buổi tiêm hoạt chất điều trị nám với các sản phẩm phù hợp. Sau khi hoàn thành liệu trình, nám sẽ được cải thiện từ 80% và da sẽ được làm trẻ hóa một cách tự nhiên nhất.

Tiêm meso trị nám da chỉ giúp làm mờ nám và sức chế sự sản sinh hắc sắc tố để nám không trầm trọng hơn. Do đó, meso chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị  nám da. Nếu muốn nám da biến mất hoàn toàn thì cần kết hợp với các điều trị y khoa khác để gia tăng và duy trì hiệu quả meso trị nám bạn nhé.

Quy trình tiêm meso điều trị nám da

Meso trị nám không những phải thực hiện theo liệu trình mà còn phải tuân thủ quy trình. Bởi chỉ khi có quy trình chuẩn y khoa thì mới đảm bảo được an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.

Tại các cơ sở y tế chính quy, quy trình tiêm meso trị nám đang được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng nám da, tư vấn phác đồ và liệu trình meso phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành làm sạch toàn bộ vùng điều trị nám trước khi tiêm meso. Sau đó sẽ ủ tê trong khoảng 20 phút.
  • Bước 3: Thực hiện sát trùng da để tránh bị nhiễm khuẩn trong quá trình tiêm meso trẻ hóa da và điều trị nám.
  • Bước 4: Chụp ảnh vùng da bị nám trước điều trị để lưu hồ sơ nhằm có căn cứ so sánh hiệu quả điều trị nám da với meso.
  • Bước 5: Tiến hành tiêm meso theo hình thức tiêm vi điểm dưới da. Có thể sử dụng kim tiêm meso bằng tay hoặc súng tiêm meso trị nám tự động.
  • Bước 6: Thực hiện điện di để giúp đẩy sâu các dưỡng chất điều trị nám vào bên trong da. Đồng thời điện di cũng sẽ giúp làm dịu da sau liệu trình meso.
  • Bước 7: Thực hiện sát trùng da lần cuối, thoa kháng sinh đồ và theo dõi tại chỗ trong ít phút xem có tác dụng phụ hay không.
  • Bước 8: Tư vấn chăm sóc tại nhà và hẹn lịch làm liệu trình meso trị nám tiếp theo…

Quy trình tiêm meso trị nám được thực hiện khá nhanh, trong khoảng 30 phút đồng hồ. Sau tiêm meso, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt và làm việc một cách bình thường. Để chủ động trong công việc, bạn có thể liên hệ với các cơ sở thẩm mỹ để check lịch làm việc của bác sĩ và đặt hẹn tiêm meso cho mình hoặc người thân nhé.

Tiêm meso trị nám ở đâu an toàn và hiệu quả?

Chắc chắn bạn không nên tự tiêm meso trị nám da tại nhà. Bạn cũng không nên đặt lòng tin vào các Spa bởi Spa không được cấp phép thực hiện các giải pháp làm đẹp gây xâm lấn da dù là nhỏ nhất. Muốn điều trị nám da an toàn và hiệu quả bạn cần lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Tiêm meso trị nám là gì? Có hết nám không?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso khi nào có hiệu quả? Chuyên gia giải đáp

Tại Hà Nội, quý khách có thể yên tâm khi điều trị nám da tại Dr.thaiha, cùng với Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà và các cộng sự giàu kinh nghiệm. Đây là một phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ uy tín đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua.

Những cam kết mà Dr.thaiha gửi đến quý khách hàng gồm:

  • Dr.thaiha cam kết đưa ra liệu trình tiêm meso trị nám chuẩn y khoa, bám sát tình trạng da của khách hàng.
  • Dr.thaiha cam kết sử dụng sản phẩm meso trị nám có chất lượng tốt, sản phẩm điều trị đạt chuẩn FDA và được cấp phép lưu hành công khai.
  • Dr.thaiha cam kết giúp bạn không gặp phải tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm khi tiêm meso trị nám da.
  • Dr.thaiha cam kết đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị. Hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc da khoa học để ngăn chặn nám tái phát…

Phòng khám Dr.thaiha có địa chỉ duy nhất tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. Dịch vụ thế mạnh gồm tiêm meso, tiêm filler, tiêm botox, tiêm B.A.P, căng chỉ trẻ hóa, laser trẻ hóa, điều trị mụn trứng cá, điều trị rụng tóc… Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 20h mỗi ngày.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về phương pháp tiêm meso trị nám da hoặc muốn được tư vấn các vấn đề về da, tóc, móng… hãy chủ động gọi chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5