Tiêm filler xoá rãnh cười là gì? Địa chỉ nào ở Hà Nội

Tiêm filler xoá rãnh cười là gì? Địa chỉ nào ở Hà Nội
Rate this post

Tiêm filler xóa rãnh cười cho phép bạn làm đầy rãnh nhăn vùng khóe miệng mà không gây tổn hại đến cấu trúc da. Phương pháp thẩm mỹ này cho hiệu quả tức thì và có thể duy trì lâu dài thông qua việc tiêm bổ sung filler định kỳ. Bạn có thể tiêm filler ở nhiều cơ sở làm đẹp khác nhau, nhưng đừng quên tìm hiểu kỹ để lựa chọn địa chỉ tiêm filler chất lượng nhất nhé.

Sự xuất hiện của rãnh cười

Rãnh cười là đường hằn sâu của da, kéo dài cánh mũi đến hai bên khóe miệng. Rãnh cười còn được gọi với tên gọi khác là râu rồng. Và bạn có thể sở hữu rãnh cười ngay khi còn rất trẻ bởi đây được xem là đường nét tự nhiên của gương mặt. Chính vì thế, sự xuất hiện của rãnh cười được xem là khá bình thường, không có gì nguy hiểm.

Điều khiến cho chúng ta lo lắng là sự phát triển của rãnh cười. Theo thời gian, bạn sẽ nhận thấy hai rãnh cười ngày càng tăng kích thước, rãnh cười sẽ lớn hơn và hằn sâu vào da. Chúng không còn hiện diện khi bạn cười mà ngay cả khi bạn không có biểu lộ cảm xúc vẫn có thể nhìn thấy rãnh cười. Lúc này, đường nhăn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, khiến cho gương mặt bị già nua.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều nguyên nhân gây ra rãnh cười cũng như thúc đẩy rãnh cười phát triển. Các nguyên nhân phổ biến bao gồm:

  • Tình trạng lão hóa tự nhiên của da khiến cho collagen bị suy giảm, tiêu mô hoặc tiêu mỡ ờ vùng rãnh cười.
  • Rãnh cười xuất hiện sau khi chúng ta giảm cân đột ngột. Điều này cũng dẫn đến sự mất mỡ dưới da, làm cho da trở nên lỏng lẻo hơn.
  • Rãnh cười to và sâu dần do chúng ta thường xuyên có biểu cảm trên gương mặt như cười nhiều dẫn đến sự co giãn cơ ở vùng mặt má.
  • Ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác có thể làm cho da mất nước và mất đi sự đàn hồi và khiến cho rãnh cười không ngừng phát triển.
  • Chế độ ăn uống không khoa học khiến cho cơ thể bị tiều tụy cũng là nguyên nhân gây ra các rãnh cười hoặc làm cho rãnh cười thêm sâu hơn.
  • Người có thói quen uống rượu bia hoặc hút thuốc lá có thể làm giảm lưu lượng máu đến da, gây ra việc mất đi sự đàn hồi ở vùng rãnh cười…

Tiêm filler xoá rãnh cười là gì? Địa chỉ nào ở Hà Nội

Tiêm filler xóa rãnh cười là phương pháp gì?

Để làm trẻ hóa gương mặt, nhiệm vụ của chúng ta chính là phải làm sao để có thể cải thiện tình trạng rãnh cười. Một trong những biện pháp được lựa chọn chính là tiêm filler xóa rãnh cười. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang chiếm trọn sự quan tâm của các bạn trẻ, nhất là những ai muốn xóa rãnh cười mà không muốn động chạm dao kéo.

Tiêm filler xóa rãnh cười được thực hiện khá đơn giản. Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm để đưa chất làm đầy có thành phần HA (filler HA) vào dưới rãnh cười hoặc các vùng lân cận. Filler HA sẽ ngậm nước sau đó tăng thể tích tự nhiên, từ đó hai rãnh cười sẽ được làm đầy tức thì và toàn bộ vùng da được filler tác động sẽ được làm trẻ hóa một cách hiệu quả nhất.

Tiêm filler xóa rãnh cười được khách hàng lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Xóa rãnh cười bằng filler không sử dụng dao kéo nên sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc da của bạn.
  • Filler HA sẽ được cơ thể đáp ứng tốt, mang lại hiệu quả nhanh và không mất thời gian để phục hồi.
  • Tiêm filler xóa rãnh cười được thực hiện chỉ trong tích tắc nên phù hợp với cả người bận rộn.
  • Hạn chế tình trạng chảy máu, sưng đau, bầm tím. Loại bỏ các biến chứng thẩm mỹ khi lựa chọn tiêm filler.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và có mức chi phí đầu tư tương đối thấp…

Quy trình tiêm filler xóa rãnh cười

Để thực hiện xóa rãnh cười, chúng ta sẽ trải qua các bước làm sau:

  • Bước 1: Thăm khám để đánh giá tình trạng rãnh cười nhằm đưa ra tư vấn cách giải quyết phù hợp. Nếu là tiêm filler thì sẽ lựa chọn loại filler nào, liều lượng bao nhiêu và tiêm như thế nào để đảm bảo hiệu quả.
  • Bước 2: Tiến hành các bước làm sạch da. Thường sẽ là thực hiện quy trình làm sạch toàn bộ da mặt với các sản phẩm chăm sóc da lành tính.
  • Bước 3: Thực hiện ủ tê ở hai bên rãnh cười. Để thuốc tê nhanh phát huy tác dụng, nhân viên y tế sẽ sử dụng màng bọc nilon để phủ ngoài da. Thời gian ủ tê khoảng 20 phút.
  • Bước 4: Tiến hành làm sạch thuốc tê sau đó sát trùng rộng ở hai bên rãnh cười để tránh nhiễm khuẩn khi tiêm filler.
  • Bước 5: Bác sĩ chuyên khoa thực hiện bơm filler vào các vị trí an toàn đã được xác định nhằm làm đầy rãnh nhăn này. Thời gian tiêm filler sẽ chỉ khoảng 5 phút đồng hồ.
  • Bước 6: Sau khi tiêm filler xong sẽ tiến hành nắn chỉnh bằng tay để giúp cho filler tan tỏa đồng đều và tạo độ cân đối cho hai bên rãnh cười.
  • Bước 7: Sát khuẩn da lần cuối, thoa kháng sinh và theo dõi sau tiêm filler khoảng 15-20 phút…

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler xong bị sốt nên xử lý như thế nào?

Tiêm filler xoá rãnh cười là gì? Địa chỉ nào ở Hà Nội

Tiêm filler xóa rãnh cười mất bao lâu thời gian

Quy trình xóa rãnh cười được thực hiện nhanh chóng và mất không nhiều thời gian. Đặc biệt là với filler bạn sẽ không mất thời gian chờ bởi hiệu quả sẽ thấy tức thì.

  • Thời gian tư vấn dịch vụ sẽ rơi vào khoảng 10 phút. Bác sĩ sẽ giải thích kỹ về ưu, nhược điểm khi tiêm filler rãnh cười.
  • Thời gian để chuẩn bị cho da gồm vệ sinh và ủ tê sẽ mất khoảng 20-30 phút. Một số trường hợp được tiêm tê thì thời gian chuẩn bị sẽ chỉ khoảng 10 phút.
  • Thời gian thực hiện tiêm filler xóa rãnh cười sẽ chỉ khoảng 5 phút, nhanh hơn nhiều so với suy nghĩ của chúng ta.
  • Thời gian theo dõi sau tiêm filler rơi vào khoảng 15-20 phút. Trong lúc này, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc tại nhà để giúp da phục hồi nhanh chóng nhất…

Nói tóm lại là tiêm filler xóa rãnh cười là giải pháp làm đẹp giúp bạn tối ưu thời gian. Bạn sẽ không cần chờ đợi kết quả tiêm filler bởi nó sẽ xuất hiện tức thì. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thể tranh thủ thời gian ngoài giờ hành chính để tiêm filler rãnh cười. Bởi phương pháp hoàn toàn không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tiêm bao nhiêu cc filler để xóa được rãnh cười

Để làm đầy rãnh cười, bạn sẽ có thể tiêm từ 0,5-3cc filler HA cho mỗi bên rãnh nhăn. Nếu như rãnh nhăn sâu và rộng thì sẽ cần tiêm nhiều filler hơn. Do đó, cần đánh giá tình trạng rãnh cười để quyết định lượng filler an toàn.

Tuyệt đối không tiêm filler quá liều vào rãnh cười. Bởi việc lạm dụng chất làm đầy rãnh cười có thể gây ra những biến chứng thẩm mỹ nguy hiểm. Bao gồm tình trạng tiêm filler rãnh cười bị lệch, filler bị tràn gây biến dạng, nhiễm trùng rãnh cười, tắc mạch máu hoặc liệt vùng mắt má…

Chú ý, liều lượng filler quyết định đến chi phí dịch vụ thẩm mỹ. Do đó, cân đối liều lượng tiêm filler rãnh cười cũng sẽ là cách giúp chúng ta tối ưu chi phí tài chính ở mức tối đa.

Lựa chọn địa chỉ tiêm filler xóa rãnh cười uy tín

Xóa rãnh cười với chất làm đầy filler đang rất thịnh hàng và trở thành dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh của nhiều cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, có không nhiều những địa chỉ tiêm filler mà bạn có thể đặt lòng tin. Vậy bạn đã biết tiêm filler ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng hay chưa.

Dr.thaiha là nơi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ an toàn với dòng sản phẩm filler chính hãng. Nơi có thể giúp bạn hoàn thành thủ thuật tiêm filler xóa rãnh cười một cách nhanh chóng với một kết quả tự nhiên và đảm bảo độ chính xác cao. Toàn bộ quy trình thẩm mỹ xóa rãnh cười đều được thực hiện trong các điều kiện y tế đạt chuẩn và do bác sĩ có tay nghề cao đảm nhiệm.

Tiêm filler xoá rãnh cười là gì? Địa chỉ nào ở Hà Nội

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler bao lâu thì hết sưng? Làm thế nào để hết sưng nhanh?

Ngoài tiêm filler xóa rãnh cười, bạn sẽ có thể thực hiện tiêm filler với các mục đích khác gồm:

  • Tiêm filler nâng mũi
  • Tiêm filler tạo hình môi
  • Tiêm filler độn cằm
  • Tiêm filler làm đầy thái dương
  • Tiêm filler làm đầy mặt má
  • Tiêm trẻ hóa xóa nhăn mắt
  • Tiêm filler làm gọn góc hàm
  • Tiêm filler xóa ấn đường (cau mày)
  • Tiêm filler tai phật…

Dr.thaiha cam kết chỉ sử dụng filler chính hãng được cấp phép theo đúng quy định. Sản phẩm có thành phần HA sinh học và được nhập khẩu theo đường chính ngạch. Khách hàng được phép check thông tin về sản phẩm trước khi bác sĩ thực hiện tiêm filler xóa rãnh cười. Hỗ trợ chăm sóc sau liệu trình thẩm mỹ một cách tận tâm và tận tình.

Tại sao bạn lại không đến Phòng Khám của TS.BS Vũ Thái Hà để được tư vấn làm đẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả ngay từ ngày hôm nay. Dr.thaiha đang có rất nhiều ưu đãi với khách hàng đấy nhé! Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5