Tiêm meso bao lâu thì tan? Có thể tiêm nhiều lần không?

Tiêm meso bao lâu thì tan? Có thể tiêm nhiều lần không?
Rate this post

Mỗi hoạt chất meso sẽ có tuổi thọ khác nhau. Bên cạnh đó, khả năng đáp ứng mỗi khách hàng ở từng liệu trình meso cũng không hoàn toàn giống nhau. Chính vì thế, sẽ rất khó xác định tiêm meso bao lâu thì tan. Chỉ có thể chắc chắn một điều là meso không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Muốn kéo dài kết quả meso sẽ cần tiêm bổ sung để duy trì theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bạn nhé.

Tiêm meso có tan không?

Tiêm meso là quy trình tiêm hoạt chất, dung dịch hay các dược chất vào sâu bên trong da. Thực hiện meso theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, với các mục đích chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa làn da và hỗ trợ điều trị các vấn đề da liễu (mụn, nám, sẹo rỗ, giảm mỡ, rụng tóc).

Tiêm meso có nhiều ưu điểm nổi trội gồm: Liệu trình đơn giản, thời gian tiến hành nhanh, khả năng đáp ứng cao, ít gây tác dụng phụ và hiệu quả tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp vẫn còn tồn tại một số yếu điểm. Một trong số nhược điểm khi tiêm meso chính là kết quả chỉ là tạm thời, không duy trì vĩnh viễn.

Theo đó, các sản phẩm tiêm meso thường sẽ có “tuổi thọ” nhất định. Sau khi được tiêm vào dưới da, một phần các hoạt chất sẽ được da hấp thu và một phần sẽ bị đào thải. Sau một khoảng thời gian, các hoạt chất meso sẽ tan hoàn toàn, được cơ thể đào thải hoàn toàn và lúc này hiệu quả tiêm meso sẽ từ từ biến mất.

Do đó, nếu bạn đang có ý định tiêm meso để làm đẹp một cách lâu bền, vĩnh viễn thì nên xem xét lại. Còn nếu bạn muốn làm đẹp bằng meso thì sẽ cần thực hiện theo liệu trình, cần tiêm lặp lại để có thể tối ưu được kết quả.

Tiêm meso bao lâu thì tan? Có thể tiêm nhiều lần không?

Tiêm meso bao lâu thì tan?

Tiêm meso bao lâu thì tan là câu hỏi mà Dr.thaiha nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Về mặt lý thuyết thì hiệu quả tiêm meso có thể duy trì từ 6-12 tháng. Tương ứng với đó là thời gian tan của các sản phẩm meso cũng sẽ rơi vào khoảng 6 tháng đến 1 năm. Các hoạt chất sẽ không tan ngay mà sẽ tan một cách từ từ bạn nhé.

Tuy nhiên, trên thực tế thì có người tiêm meso bị tan nhanh và có người tiêm meso bị tan chậm hơn so với dự kiến ban đầu. Lý giải về điều này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết tốc độ tan của meso bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan, khách quan khác nhau.

Và nếu như bạn đang bận tâm tiêm meso bao lâu thì tan, hãy xem xét đến một số vấn đề sau:

Độ tuổi tiêm meso

Người trẻ tuổi tiêm meso sẽ có khả năng đáp ứng tốt hơn và thời gian duy trì cũng kéo dài hơn. Trong khi đó, người có tuổi tiêm meso sẽ kém hiệu quả hơn do gặp phải tình trạng lão hóa da mạnh hơn và khả năng đáp ứng với phương pháp bị hạ chế hơn nhiều.

Tình trạng da của khách hàng

Tiêm meso ha bao lâu thì tan sẽ tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng. Với làn da quá nhạy cảm thì tiêm meso có thể gây ra tác dụng phụ kéo dài, hiệu quả không cao và không thể duy trì kết quả như mong đợi. Nhưng nếu da của bạn khỏe mạnh thì meso sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn duy trì nét tươi trẻ của da, hiệu quả tiêm meso sẽ rất cao và lâu bền hơn.

Hoạt chất meso

Mọi người thường chỉ biết rằng tiêm meso bao lâu thì tan phụ thuộc vào chất lượng các sản phẩm meso được sử dụng. Tuy nhiên, điều này còn chưa đủ. Bởi mỗi sản phẩm meso sẽ có tuổi thọ khác nhau. Do đó, tùy theo mục đích tiêm meso mà bác sĩ sẽ tư vấn sản phẩm tiêm phù hợp. Tốc độ tan của các hoạt chất meso sẽ có sự thay đổi đáng kể đấy nhé.

Kỹ thuật tiêm meso

Với kỹ thuật tiêm meso chuẩn chỉnh thì hiệu quả sẽ đến nhanh hơn và duy trì lâu dài hơn. Ngược lại, nếu người tiêm meso không có kinh nghiệm, không có trình độ chuyên môn thì có thể dẫn đến việc tiêm sai kỹ thuật. Lúc này, da không chỉ bị tổn thương sâu rộng mà hiệu quả meso sẽ không cao, thậm chí là không có. Các hoạt chất meso sẽ bị tan một cách nhanh chóng.

Chăm sóc sau tiêm meso

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần tiêm meso là da đã khỏe đẹp. Chính vì thế, sau mỗi liệu trình meso họ thường lãng quên việc chăm sóc và bảo vệ làn da của chính mình. Đây chính là lý do tại sao hiệu quả meso không thể duy trì lâu dài. Vậy nên, tiêm meso bao lâu thì tan bị ảnh hưởng rất nhiều bởi kế hoạch chăm sóc và phục hồi làn da của khách hàng nhé.

Nói tóm lại, tiêm meso chỉ là giải pháp làm đẹp tạm thời do các hoạt chất meso sẽ tan chậm theo thời gian. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chủ động thực hiện tiêm bổ sung meso định kỳ từ 4-6 tháng/ lần để có thể tối ưu hiệu quả nhé.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Tiêm meso bao lâu thì tan? Có thể tiêm nhiều lần không?

Nốt tiêm meso bao lâu thì tan

Như vậy là chúng ta đã phần nào hiểu được tiêm meso bao lâu thì tan. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu để biết nốt tiêm meso bao lâu thì tan.

Theo đó, sau khi hoàn tất thao tác tiêm meso thì trên da sẽ có tổn thương vi điểm. Điểm tiêm meso sẽ có dấu hiệu phù nề, sưng và tạo ra nốt sần trên da. Đây là một triệu chứng rất bình thường, một trong số tác dụng phụ thường gặp nhất khi thực hiện các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Nốt tiêm meso thường khá nhỏ nhưng đôi khi cũng được quan sát bằng mắt thường. Các nốt sần này sẽ tan trong khoảng 1-2 ngày sau tiêm. Có trường hợp bị phù nề kéo dài hơn thì sẽ mất khoảng 3-5 ngày để cho các nốt tiêm meso biến mất hoàn toàn.

Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra lo lắng việc tiêm meso bao lâu thì tan bởi các nốt sần trên da không thuyên giảm theo thời gian. Kèm theo đó là các triệu chứng đau tức, ngứa ngáy khó chịu xảy ra ở vị trí sần. Da bị đổi màu và lâu dần nốt sần sẽ bị lõm sâu. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo bạn gặp tình trạng u hạt sau khi tiêm meso. Một trong những biến chứng thẩm mỹ nguy hiểm cần được phát hiện và kiểm soát kịp thời.

Vậy nên, khi cảm thấy nốt sần trên da chậm tan sau khi tiêm meso thì bạn sẽ cần thăm khám để có giải pháp điều trị hữu hiệu. Lưu ý là lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để nhận được sự hỗ trợ từ bác sĩ giàu chuyên môn nhé.

Một số câu hỏi thường gặp khi tiêm meso

Tiêm meso không tan có sao không?

Tiêm meso không tan là điều khó có thể xảy ra. Trừ những trường hợp trước đó đã được tiêm các hoạt chất không đảm bảo chất lượng. Bao gồm các loại filler có thành phần tổng hợp như silicon. Khách hàng sẽ phải đối mặt với biến chứng thẩm mỹ khi sử dụng các sản phẩm meso dạng bền vững này.

Tiêm meso bị tan sẽ đi đâu?

Các hoạt chất meso được đưa vào cơ thể sẽ tác động làm trẻ hóa da và điều trị các vấn đề về da. Một phần hoạt chất sẽ được cơ thể hấp thụ và một phần sẽ bị đào thải ra bên ngoài cơ thể thông qua đường bài tiết. Chính vì thế, bạn không cần lo lắng về câu hỏi tiêm meso bao lâu thì tan và tan sẽ đi đâu.

Da sẽ như thế nào nếu như hoạt chất meso được làm tan?

Tiêm meso sẽ tan một cách từ từ trong khoảng 6-12 tháng. Tuy nhiên, phương pháp cũng như sản phẩm meso không gây ra tình trạng phụ thuộc. Vậy nên, nếu như meso đã được làm tan hoàn toàn thì da sẽ dần dần trở về trạng thái trước tiêm mà không bị lão hóa nặng hơn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối nhé.

Tiêm meso bao lâu thì tan? Có thể tiêm nhiều lần không?

>>>>>Xem thêm: Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso mất bao lâu thời gian?

Quy trình tiêm meso sẽ diễn ra trong khoảng 20-30 phút đồng hồ. Sau khi tiêm meso, khách hàng có thể ra về và làm việc như bình thường. Hiện nay, meso được xem là phương pháp làm đẹp giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian nhiều nhất. Chính vì thế, nếu bạn là một người bận rộn nhưng lại muốn làm đẹp an toàn thì không nên bỏ qua các liệu trình meso nhé.

Tiêm meso đắt hay rẻ?

Giá tiêm meso không đắt và cũng chẳng rẻ, nằm trong khả năng đầu tư của đa số khách hàng. Tuy nhiên để nhận báo giá tiêm meso chi tiết, bạn cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ đánh giá tình trạng da, tư vấn liệu trình và các hoạt chất meso phù hợp. Thông qua đó sẽ có báo giá dịch vụ meso một cách chính xác và bạn có thể đưa ra sự so sánh, lựa chọn phù hợp nhất…

Dr.thaiha hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ tiêm meso bao lâu thì tan và những vấn đề liên quan khác. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tiêm meso đạt chuẩn y khoa, hãy chủ động đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Dr.thaiha nhằm có những hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5