Hậu quả của tiêm filler cằm ở địa chỉ không đủ uy tín

Hậu quả của tiêm filler cằm ở địa chỉ không đủ uy tín
Rate this post

Hậu quả của tiêm filler cằm thường là do bạn lựa chọn địa chỉ làm đẹp kém chất lượng. Đó có thể là các biến chứng sớm nhưng đôi khi cũng sẽ là biến chứng muộn do filler gây ra. Nếu không được phát hiện và kiểm soát kịp thời thì di chứng sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Cùng Dr.thaiha tìm hiểu để thấy được hết những hậu quả tiêm filler cằm ở những nơi không uy tín nhé.

Hậu quả của tiêm filler cằm là gì?

Tiêm filler cằm được xếp vào danh sách các phương pháp làm đẹp an toàn, đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên, mọi thứ không phải là tuyệt đối bởi trên thực tế vẫn có người gặp hậu quả của tiêm filler cằm. Tuy tỷ lệ gặp biến chứng liên quan đến filler thấp nhưng chúng ta vẫn không nên có sự chủ quan. Bởi một khi rủi ro xảy ra sẽ rất khó kiểm soát và điều trị.

Với nhiều năm kinh nghiệm tiêm filler cằm và điều trị hậu quả của tiêm filler cằm, Dr.thaiha xin đưa ra cảnh báo về những ảnh hưởng của filler như sau:

Nhiễm trùng cằm

Nếu bạn nhận thấy vùng cằm có dấu hiệu bị viêm loét sau khi tiêm filler thì đó chính là dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng. Nhiễm trùng thường liên quan đến hoạt động của vi khuẩn tấn công tổn thương hở. Điều này khiến cho thời gian lành thương kéo dài hơn bình thường và gây ra các vết loét da. Lâu dần sẽ dẫn đến hoại tử mô mềm.

Nhiễm trùng muộn có thể xảy ra sau khi filler được đưa vào cằm một thời gian dài. Nguyên nhân thường do trước đó bạn được tiêm filler kém chất lượng. Hậu quả của tiêm filler này thường phức tạp hơn, gây khó khăn trong việc xử lý. Nhiễm trùng da nặng có thể ăn sâu vào máu, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hậu quả của tiêm filler cằm ở địa chỉ không đủ uy tín

Dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng da sau tiêm filler cằm gồm:

  • Cằm bị phù nề, sưng tấy;
  • Cằm có xuất hiện các vết bầm tím;
  • Cằm bị bị viêm loét, tiết dịch;
  • Cảm giác đau, nhức, buốt ở cằm;
  • Suy nhược cơ thể, mệt mỏi, sốt…

Biến dạng cằm sau tiêm filler

Hậu quả của việc tiêm filler cằm chính là khiến cho cằm bị biến dạng và trở nên xấu xí hơn. Nguyên nhân thường liên quan đến việc tiêm quá nhiều filler làm tăng thể tích cằm quá mức, tiêm filler không đúng kỹ thuật hoặc biến dạng do nhiễm trùng gây sẹo xấu.

Bạn sẽ nhận thấy vùng cằm bị sưng, đơ cứng và có hiện tượng bị lệch. Các trường hợp xảy ra biến dạng cằm gồm:

  • Tiêm nhiều filler khiến cho cằm to thô quá mức, không hài hòa với gương mặt.
  • Tiêm filler không đúng kỹ thuật khiến cho cằm bị nổi u cục, bị méo, lệch cằm.
  • Tiêm filler quá nhanh khiến cho filler bị vón cục hoặc bị tràn ra xung quanh.

Tuy nhiên, cần đánh giá thực tế để biết cằm biến dạng tạm thời hay do hậu quả của tiêm filler cằm gây ra. Bởi một số trường hợp tiêm filler cằm xong sẽ bị đơ cứng do chưa đáp ứng được với chất làm đầy. Sau một vài ngày các triệu chứng sẽ có sự cải thiện tự nhiên bạn nhé.

Tiêm filler cằm bị chèn, tắc mạch máu

Ở vùng cằm của chúng ta có rất nhiều các mạch máu lớn nhỏ. Do đó, trong quy trình tiêm filler có thể gây ra tổn thương các mạch máu. Tổn thương mạch máu sẽ khiến cho cằm bị bầm tím ở mức độ nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cũng có không ít người gặp hậu quả của tiêm filler cằm do bị tổn thương mạch máu ở mức độ nặng.

  • Filler chèn mạch: Là trường hợp tiêm filler quá gần các mạch máu lớn. Khi lượng filler quá nhiều sẽ khiến cho mạch máu bị chèn ép và gây ra tình trạng tắc ngoài lòng mạch.
  • Filler tắc trong lòng mạch: Filler được tiêm vào bên trong các mạch máu sẽ di chuyển và đến một vị trí hẹp sẽ dừng lại và gây ra hiện tượng tắc mạch ở bên trong, Máu sẽ dừng lưu thông hoàn toàn.

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler xong bị vón cục có sao không? Phải làm gì khi bị?

Hậu quả của tiêm filler cằm ở địa chỉ không đủ uy tín

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler kiêng ăn những gì? Chuyên gia chia sẻ

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler xong bị vón cục có sao không? Phải làm gì khi bị?

Hậu quả của tiêm filler cằm ở địa chỉ không đủ uy tín

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler kiêng ăn những gì? Chuyên gia chia sẻ

Tổn thương mạch máu được xem là hậu quả của tiêm filler cằm nghiêm trọng nhất. Bởi nó không chỉ gây sưng đau khó chịu mà còn dẫn đến biến dạng cằm. Mô mềm sẽ nhanh chóng bị hoại tử và đặc biệt là sẽ ảnh hưởng đến một vùng diện tích rộng thay vì chỉ khu trú tại cằm.

Ngoài ra, bệnh nhân còn gặp các tình trạng cằm nổi mụn, nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu sau khi tiêm chất làm đầy filler. Hậu quả của tiêm filler cằm nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra dị chứng lâu dài và điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày của bạn…

Nguyên nhân tiêm filler gặp biến chứng là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây ra biến chứng thẩm mỹ khi tiêm filler cằm. Bao gồm việc chúng ta sử dụng filler kém chất lượng, tiêm filler quá tay, tiêm filler không đúng kỹ thuật, chăm sóc sau tiêm filler không khoa học… Và phổ biến nhất vẫn là hậu quả của tiêm filler cằm tại cơ sở làm đẹp thiếu sự uy tín, không có bác sĩ có tay nghề hỗ trợ.

Câu hỏi được đặt ra là làm sao để chúng ta có thể nhận diện được cơ sở tiêm filler thiếu uy tín. Nếu như bạn đang có ý định làm đẹp bằng filler thì nhất định phải tìm hiểu về điều này để có kế hoạch làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Nhận diện cơ sở tiêm filler thiếu uy tín

Nếu bạn đang lo lắng về hậu quả của tiêm filler cằm thì hãy tránh xa những cơ sở làm đẹp thiếu uy tín. Nhận diện dịch vụ thẩm mỹ kém chất lượng thông qua những gợi ý sau:

  • Không tiêm filler cằm tại những cơ sở làm đẹp không được cấp phép, không có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, không có thông tin liên hệ cụ thể.
  • Không tiêm cằm ở những nơi mập mờ về giá cả. Luôn luôn đưa ra các quảng cáo quá đà để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Hạn chế hậu quả của tiêm filler cằm bằng việc không sử dụng dịch vụ tiêm filler cằm cho hiệu quả vĩnh viễn. Nhất là khi bạn không được kiểm tra sản phẩm filler.
  • Không tiêm filler cằm ở những địa chỉ không có bác sĩ chuyên khoa  tay nghề cao. Tránh xa các bác sĩ dởm và bác sĩ tay ngang.
  • Cơ sở làm đẹp thiếu uy tín không được đầu tư bài bản về hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị y khoa hiện đại. Môi trường không chuyên nghiệp.

 

Tóm lại, để tránh gặp hậu quả của tiêm filler cằm bạn sẽ cần tránh sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại những nơi không được cấp phép, không có bác sĩ tay nghề cao và không có sự minh bạch về quy trình cũng như chi phí dịch vụ. Bằng cách này bạn đã giúp cho quy trình làm đẹp của mình trở nên an toàn hơn rất nhiều đấy nhé…

Trong trường hợp bạn gặp hậu quả của tiêm filler cằm ở những nơi không uy tín, hãy chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ thăm khám và điều trị an toàn. Tuyệt đối không quay lại Spa, thẩm mỹ viện để bắt đền. Thay vào đó bạn nên tìm đến các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa để không bỏ lỡ “thời điểm vàng” trong điều trị biến chứng thẩm mỹ.

Phòng khám Dr.thaiha sẽ là nơi giúp bạn thực hiện tiêm filler cằm an toàn. Cơ sở làm đẹp được cấp phép hoạt động công khai và minh bạch với địa duy nhất tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu. Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nội khoa và xử lý biến chứng thẩm mỹ với hơn 10 năm hoạt động, sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và các điều kiện y tế đạt chuẩn.

Đến với Dr.thaiha, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn với sản phẩm filler được cấp phép nhập khẩu, lưu hành công khai. Phòng khám cam kết nói không với dịch vụ tiêm filler cằm giá rẻ, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về liệu trình, nhận báo giá chi tiết để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Mọi thông tin tư vấn về tiêm filler cằm hay hậu quả của tiêm filler cằm, bạn hãy chủ động gọi cho Dr.thaiha để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5