Dáng môi tiêm filler đẹp được chị em phụ nữ lăng xê nhiều nhất

Dáng môi tiêm filler đẹp được chị em phụ nữ lăng xê nhiều nhất
Rate this post

Tiêm filler môi là một trong những xu hướng làm đẹp đang được chị em lăng xê rất nhiều thời gian gần đây. Có rất nhiều dáng môi tiêm filler đẹp để cho bạn lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo, tiêm filler để tạo hình dáng môi phù hợp nhất với gương mặt của mình.

Dáng môi trái tim cho gương mặt tròn hoặc oval

Môi trái tim hay còn được gọi là môi Cupid, rất đẹp và được đông đảo chị em yêu thích. Nét đặc trưng là hình dáng môi tương đối mỏng với tỷ lệ độ dày của môi trên bằng 1/2 hoặc 2/3 so với môi dưới. Phần nhân trung của bờ môi sẽ đầy đặn hơn, tạo thành đỉnh giống như trái tim. Trong khi đó hai bên môi sẽ có độ cong nhất định.

Môi trái tim mang lại dáng vẻ ngọt ngoài, quyến rũ phù hợp với những người muốn tăng nét nữ tính và tạo sự thanh lịch cho gương mặt. Môi trái tim là dáng môi tiêm filler đẹp, đặc biệt thích hợp với những ai sở hữu gương mặt tròn hoặc trái xoan. 

Hình dáng môi sẽ tạo nên sự cân bằng đường nét gương mặt. Đồng thời, môi mang lại điểm nhấn, tạo sự thu hút cho toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì có thể tham khảo tiêm filler dáng môi này. 

Dáng môi tiêm filler đẹp được chị em phụ nữ lăng xê nhiều nhất

Môi cánh én, dáng môi tiêm filler đẹp cho gương mặt dài

Nếu bạn sở hữu gương mặt hơi dài thì nên tham khảo tiêm filler dáng môi cánh én. Những người có gương mặt dài tức là phần trán cao và rộng, lớn hơn so với chiều ngang. Phần xương gò má vừa phải nhưng phần xương hàm tương đối góc cạnh.

Môi cánh én có nét đặc trưng là đường viền môi trên nhô ra nhẹ nhàng, tạo hình bán nguyệt hoặc là cánh cung. Dáng môi có đường cong tự nhiên, mềm mại tạo nên vẻ đẹp thanh tú, nữ tính. Nhờ đó, khắc phục được nhược điểm xương hàm góc cạnh ở khuôn mặt dài.

Dáng môi tiêm filler đẹp này sẽ giúp cân bằng lại tỷ lệ gương mặt, tạo cảm giác giảm bớt chiều dài. Sau khi tạo hình thành công, bạn sẽ thấy khuôn mặt mình có nét mềm mại, dịu dàng, tôn lên sự nữ tính hơn rất nhiều.

Dáng môi cười thích hợp cho mọi gương mặt

Nét đặc trưng của dáng môi cười là khóe môi nhẹ nhàng chếch lên. Từ đó, luôn tạo được một vẻ người thân thiện, dễ gần và rất tươi tắn. Môi cười tạo nên một nụ cười rạng rỡ cho khuôn mặt, tạo được ấn tượng mạnh với người đối diện.

Đặc biệt, môi cười phù hợp với hầu hết các hình dạng gương mặt dù là mặt trái xoan, mặt kim cương hay mặt tròn, mặt vuông. Môi cười có tỷ lệ cân đối, khóe môi luôn chếch lên tạo cảm giác như đang cười. Đây là dáng môi tiêm filler đẹp đang được các cô nàng trẻ trung, năng động lăng xê rất nhiều thời gian gần đây.

Dáng môi tều cho gương mặt to

Nếu bạn đang sở hữu gương mặt có phần hơi to một chút thì đây là dáng môi tiêm filler đẹp và phù hợp. Môi tều có đặc điểm là phần đường môi trên dày và môi dưới bo tròn đều với nhau. 

Phần đường viên môi hơi dài, môi dưới có phần trề xuống, còn môi trên nhô cao. Khi quan sát bằng mắt thường bạn sẽ thấy môi có hình dáng tương tự hình elip nhưng có phần đầy đặn hơn.

Dáng môi tều cực kỳ thích hợp với những cô nàng cá tính, độc đáo. Đôi môi sẽ tôn lên đường nét của gương mặt. Đây cũng là dáng môi được rất nhiều ngôi sao và những người nổi tiếng ưa chuộng và lăng xê.

Môi tây phù hợp với gương mặt vuông, góc cạnh

Đặc điểm của môi tây là dáng môi đầy đặn, gợi cảm. Phần môi trên và môi dưới được tiêm filler để tạo độ phồng, căng bóng tự nhiên. Dáng môi tiêm filler đẹp này thích hợp với những người sở hữu gương mặt vuông và góc cạnh.

Đôi môi đầy đặn và mềm mại giúp mang lại các đường nét sắc sảo, hài hòa cho tổng thể gương mặt. Môi tây phù hợp với những ai theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Dáng môi này đã trở thành hot trend vì mang đến vẻ đẹp cuốn hút, lạ mắt.

Tìm hiểu thêm: Sau khi tiêm má baby cần kiêng gì? Chuyên gia chia sẻ

Dáng môi tiêm filler đẹp được chị em phụ nữ lăng xê nhiều nhất

Môi hạt lựu “cân” mọi kiểu dáng khuôn mặt

Ngoài môi cười thì môi hạt lựu cũng là dáng môi tiêm filler đẹp phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau từ mặt tròn cho đến mặt vuông. Môi hạt lựu có đặc điểm là bo tròn và đầy đặn, căng mọng giống như những hạt lựu bạn thường thấy.

Dáng môi hạt lựu không chỉ đem đến vẻ ngoài quyến rũ, tôn lên sự gợi cảm cho người sở hữu. Với những người có gương mặt vuông hoặc tròn, tạo hình dáng môi hạt lựu còn mang lại sự mềm mại, hài hòa cho các đường nét trên gương mặt.

Khi tham gia các buổi tiệc tùng, chỉ cần trang điểm đậm thêm một chút dáng môi này sẽ lập tức khiến bạn trở nên thật quyến rũ. Bạn chắc chắn là trở thành một trong những cô nàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Dáng môi cherry phù hợp với gương mặt nhỏ

Môi cherry có đặc điểm là phần môi dưới dày hơn so với môi trên và viền môi nhô cao ngay phần chính giữa. Dáng môi tiêm filler đẹp này mang đến cảm giác đầy đặn, cuốn hút và rất đỗi ngọt ngào.

Trong phong thủy, dáng môi này cũng được đánh giá rất cao. Không chỉ mang đến những thay đổi trong ngoại hình, môi cherry còn được cho là giúp tăng thêm tài lộc, may mắn cho ai sở hữu.

Những người tiêm filler môi cherry thường tạo được ấn tượng mạnh với người xung quanh. Nét đẹp của dáng môi này giúp tăng thêm thiện cảm với bạn bè, đồng nghiệp.

Môi cherry phù hợp với những ai đang sở hữu gương mặt nhỏ nhắn. Bởi dáng môi cũng chúm chím, đáng yêu, tạo được sự nổi bật cho toàn bộ gương mặt mà vẫn đảm bảo được sự tự nhiên, thanh thoát.

Hiện nay, môi cherry đang được rất nhiều các bạn trẻ tích cực lăng xê. Nhất là những bạn đang trong độ tuổi sinh viên bởi nó mang đến vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, đúng với độ tuổi. Chỉ cần kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng là đã tôn lên được sự tươi mới, rạng rỡ cho toàn gương mặt.

Lưu ý quan trọng khi bạn muốn tiêm môi filler

Tiêm filler môi là một thủ thuật đưa chất làm đầy (acid hyaluronic) vào vùng môi. Thông qua thủ thuật này đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng được căng mọng, đầy đặn. Filler giúp khắc phục các nhược điểm của đôi môi, đồng thời còn tạo hình được các dáng môi đẹp giúp gương mặt trở nên hài hòa thẩm mỹ hơn.

Dáng môi tiêm filler đẹp được chị em phụ nữ lăng xê nhiều nhất

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler cằm là gì? Tiêm filler cằm 1cc hết bao tiền?

Hiện nay, có rất nhiều dáng môi tiêm filler đẹp, tuy nhiên muốn đạt được hiệu quả khi thực hiện bạn cần chú ý:

  • Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cẩn thận, chỉ thực hiện ở những nơi được cấp phép hoạt động. Không tiêm filler môi ở những spa nhỏ, những cơ sở hoạt động “chui” bởi ở đây không được cấp phép làm thẩm mỹ xâm lấn.
  • Khi tiêm filler cần chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, chọn thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng. Không tiêm khi bạn chưa kiểm tra được loại filler mà bạn dùng.
  • Nên ưu tiên những cơ sở có bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm để đảm bảo tiêm đúng kỹ thuật, hạn chế nguy cơ phát sinh biến chứng. Không để cho các bác sĩ tay ngang tiêm filler tạo hình môi.
  • Lựa chọn cơ sở đáp ứng được tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, có phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn để tránh phát sinh viêm nhiễm. Đặc biệt là bạn phải được kiểm tra sản phẩm filler trước khi tiêm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Ưu tiên những cơ sở làm đẹp có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để tạo tâm lý thoải mái. Đồng thời, khi có vấn đề phát sinh sẽ được hỗ trợ xử lý an toàn thay vì phủi bỏ trách nhiệm.

Mỗi một dáng môi tiêm filler đẹp sẽ phù hợp với từng gương mặt khác nhau. Chính vì thế bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn chỉnh hình môi. Nếu muốn có sự thay đổi liên tục thì tiêm filler môi chính là lựa chọn. Sau khi tiêm filler, nếu bạn hài lòng với dáng môi thì có thể chủ động thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để làm thay đổi cấu trúc môi nhé.

Dr.thaiha hy vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dáng môi phù hợp nhất. Nếu đang có ý định tiêm filler môi, hãy chủ động liên hệ với phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để được tư vấn, hỗ trợ về liệu trình và hoàn thành thủ thuật thẩm mỹ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5