Tiêm botox khóe miệng – bí quyết lấy lại nét thanh xuân cho gương mặt

Những nếp nhăn bên cạnh khóe miệng chính là lý do khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc hơn. Để làm đầy rãnh nhăn và lấy lại vẻ trẻ trung vốn có, phương pháp tiêm botox khóe miệng được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy tiêm botox có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Phương pháp tiêm botox vào khóe miệng đang rất được ưa chuộng

Phương pháp tiêm botox vào khóe miệng đang rất được ưa chuộng

Tiêm botox khóe miệng là gì?

Khi bước qua độ tuổi 25, làn da không còn khả năng sản sinh collagen với tần suất đều đặn như trước. Các rãnh nhăn sẽ xuất hiện ở những vùng cử động nhiều, trong đó có khóe miệng. Chính vì vậy, phương pháp tiêm botox khóe miệng ra đời để xóa mờ rãnh nhăn tại khu vực này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Botox là chất làm đầy thường xuyên được sử dụng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Loại hợp chất này được chiết xuất từ protein của vi khuẩn Clostridium Botulinum và không gây hại cho sức khỏe. Khi được đưa vào cơ thể, botox có tác dụng làm giãn cơ, giảm sự co rút của dây thần kinh nên có thể xóa mờ nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.

Không chỉ khóe miệng, phương pháp tiêm botox còn được ứng dụng để làm đầy rãnh nhăn trên trán, rãnh cười, thái dương v…v. Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện đang cung cấp dịch vụ này cho bạn lựa chọn.

Đây là phương pháp xóa nếp nhăn khóe miệng không phẫu thuật

Đây là phương pháp xóa nếp nhăn khóe miệng không phẫu thuật

Có nên thực hiện tiêm botox khóe miệng không?

Phương pháp tiêm botox đang ngày càng trở nên phổ biến, có thể nói là phương án hàng đầu mỗi khi các chị em đề cập đến việc xóa nếp nhăn. Bạn nên lựa chọn thực hiện phương pháp này để cải thiện tình trạng da lão hóa càng sớm càng tốt.

Nếp nhăn trên khóe miệng thực chất là một vị trí được đánh giá khá nhạy cảm vì môi có thể xem là bộ phận có tần suất cử động nhiều nhất. Ban đầu, bạn có thể thấy chỉ có một nếp nhăn nhỏ nằm sắt khóe môi với chiều thẳng đứng.

Nhưng trên thực tế, phần mỡ tự nhiên và collagen đã mất đi nên trọng lực sẽ nương theo nếp nhăn nhỏ và gây chùng nhão da nghiêm trọng hơn, dần hình thành rãnh cười và nhiều nếp nhăn khác. Chính vì vậy, Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà khuyên bạn nên tập thói quen chăm sóc làn da của mình, nếu thấy xuất hiện nếp nhăn đặc biệt ở vùng khóe miệng thì hãy tìm hiểu và thực hiện tiêm botox khóe miệng ngay.

Nên thực hiện tiêm botox khóe miệng càng sớm càng tốt

Nên thực hiện tiêm botox khóe miệng càng sớm càng tốt

Tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp tiêm botox khóe miệng

Để làm rõ hơn lý do tại sao bạn nên tiêm botox, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này sẽ mang lại cho bạn.

An toàn, không xâm lấn hay sử dụng dao kéo

Tiêm botox khóe miệng thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng ống tiêm để đưa chất làm đầy botox vào vùng điều trị. Vết tiêm chỉ dao động từ 0.1 – 0.2 mm, không can thiệp quá sâu nên vô cùng an toàn, bạn không cần quá lo lắng về các biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng.

Kết quả xóa nếp nhăn tức thì

Nếu lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, thông thường bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng để vết thương ổn định hẳn. Nhưng khi áp dụng tiêm botox, bạn sẽ thấy kết quả hiện rõ chỉ trong vòng vài ngày và mất tối đa 1 – 2 tuần để các nếp nhăn được xóa mờ hoàn toàn, phục hồi gương mặt tươi trẻ của bạn.

Kết quả cải thiện rõ ràng chỉ sau vài ngày

Kết quả cải thiện rõ ràng chỉ sau vài ngày

Rút ngắn thời gian thực hiện và hồi phục thẩm mỹ

Với nhịp sống bận rộn ngày nay, các chị em có quỹ thời gian eo hẹp thường gặp khó khăn trong việc sắp xếp công việc để thực hiện làm đẹp. Tuy nhiên, quá trình tiêm botox chỉ diễn ra trong vòng 20 – 30 phút, sau đó bạn có thể học tập và sinh hoạt trở lại mà không cần nghỉ dưỡng hay ăn kiêng quá kỹ lưỡng.

Có tác dụng chống lão hóa

Một số ý kiến cho rằng botox chỉ có hiệu quả thẩm mỹ chứ không thể có cải thiện lão hóa từ sâu bên trong. Trên thực tế, tác động của botox cũng phần nào kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da nằm ở tầng cuối biểu bì, nhờ đó mà làn da có thể tự phục hồi từ sâu bên trong và trở nên căng bóng, mịn màng hơn.

Botox cũng có khả năng kích thích sản sinh tế bào mới

Botox cũng có khả năng kích thích sản sinh tế bào mới

Quy trình thực hiện phương pháp tiêm botox khóe miệng

Để chị em có cái nhìn toàn cảnh nhất về cách thức làm đẹp này, hãy cùng Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà điểm qua những bước thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám vùng da

Bác sĩ kiểm tra mức độ lão hóa của khóe miệng và tư vấn số lượng cc botox cũng như chi phí thực hiện.

Bước 2: Xác định vị trí tiêm botox

Bác sĩ tiến hành đo vẽ, lựa chọn các vị trí tiêm sao cho khắc phục tối đa các nếp nhăn xung quanh khóe miệng.

Bước 3: Tiến hành tiêm botox khóe miệng

Dựa theo các vị trí đã xác định trước đó, bác sĩ tiến hành tiêm filler vào vùng rãnh nhăn để làm đầy.

Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm botox khóe miệng

Phương pháp này trên thực tế không cần ăn kiêng nên bác sĩ cũng chỉ hướng dẫn bạn những điều cơ bản như vệ sinh vết tiêm bằng nước muối sinh lý, không sờ nắn, chạm tay vào vùng tiêm v…v. Bạn có thể ra về ngay sau khi kết thúc quá trình tiêm botox mà không cần ở lại.

Quy trình tiêm botox diễn ra chỉ trong 4 bước nhanh gọn

Quy trình tiêm botox diễn ra chỉ trong 4 bước nhanh gọn

Câu hỏi liên quan đến phương pháp tiêm botox khóe miệng

Để biết thêm chi tiết về cách tiêm botox khóe miệng, bạn có thể tham khảo loạt câu hỏi được Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà tổng hợp từ các khách hàng đến làm đẹp tại đây như sau.

Phương pháp tiêm botox phù hợp với đối tượng nào?

  • Người đã qua tuổi 30, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên mặt. Đặc biệt là vùng khóe môi, rãnh cười.
  • Chị em đã từng tiêm botox trước đó và muốn thực hiện tiêm bổ sung để duy trì kết quả thẩm mỹ.
  • Người mong muốn cải thiện nếp nhăn trên mặt nhưng không muốn phải đụng chạm dao kéo hay phẫu thuật.
  • Những người yêu thích cách xóa mờ nếp nhăn trong thời gian ngắn nhất có thể, đem lại hiệu quả tức thời.

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp tiêm botox khóe miệng kéo dài bao lâu?

Tuy có ưu điểm là không cần phải can thiệp sâu, nhưng chính vì vậy mà tuổi thọ của tiêm chất làm đầy botox cũng không kéo dài quá lâu, trung bình chỉ từ 6 tháng – 1 năm. Thế nhưng điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Một số chị em có cơ địa trao đổi chất nhanh hơn những người khác, chính vì thế mà sẽ khiến botox bị đào thải nhanh hơn, có khi chỉ từ 3 – 6 tháng là các rãnh nhăn đã xuất hiện trở lại.

Hiệu quả tiêm botox thường kéo dài tối đa 1 năm

Hiệu quả tiêm botox thường kéo dài tối đa 1 năm

Cách chăm sóc đúng sau khi tiêm botox khóe miệng

Nếu có chế độ chăm sóc đúng đắn, điều này cũng góp phần kéo dài thời gian tuổi thọ của phương pháp tiêm botox. Bạn nên lưu ý những thông tin bao gồm:

  • Vệ sinh vết tiêm bằng băng gạc Y tế, bông tẩy trang hoặc nước muối sinh lý. Tuy vết thương rất nhỏ nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì chúng vẫn có khả năng bị nhiễm trùng, sưng đỏ.
  • Không sờ nắn, xoa bóp vùng tiêm hoặc tác động lực mạnh trước khi botox ổn định, nếu không chất làm đầy rất dễ bị vón cục và ảnh hưởng xấu đến kết quả thẩm mỹ.
  • Khi đi ngủ, bạn nên nằm thẳng và kê cao gối đầu, tránh trường hợp thay đổi tư thế khiến bạn vô tình đè lên vùng tiêm botox.
  • Trong 2 – 3 ngày đầu, tốt nhất hãy ăn những món dễ tiêu nhẹ nhàng, mềm và dễ nhai nuốt như súp, cháo, v…v. Nếu bạn lựa chọn những loại thực phẩm quá cứng như cóc, mía, bánh đa miền Bắc sẽ khiến cơ má phải cử động nhiều, không tốt cho quá trình ổn định của botox.

Ưu tiên các loại thức ăn mềm, không cử động cơ má nhiều như cháo, súp,...

Ưu tiên các loại thức ăn mềm, không cử động cơ má nhiều như cháo, súp,…

Chi phí tiêm botox khóe miệng là bao nhiêu tiền?

Hiện nay,giá thực hiện tiêm chất làm đầy botox tại vùng khóe miệng dao động từ 5 –  7 triệu/lần thực hiện. Có rất nhiều địa chỉ làm đẹp cung cấp dịch vụ này với mức giá linh động cho bạn lựa chọn. Với sự chênh lệch đáng kể như trên, bạn nên tìm hiểu những yếu tố có thể tác động về chi phí tiêm botox khóe miệng.

  • Quy mô địa điểm: Thẩm mỹ viện lớn, có thương hiệu uy tín sẽ có chi phí cao hơn các địa chỉ nhỏ lẻ do cần đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất cũng như bồi dưỡng tay nghề bác sĩ, kỹ thuật viên.
  • Thương hiệu botox: Bạn đừng nên ham rẻ mà lựa chọn các loại botox trôi nổi, kém chất lượng vì những thành phần của chúng không an toàn cho da. Chúng hoàn toàn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như căng cứng cơ mặt, botox vón cục biến dạng v…v.
  • Tình trạng lão hóa: Làn da có càng nhiều rãnh nhăn hay rãnh nhăn càng sâu thì số lượng chất làm đầy cần sử dụng càng lớn, chính vì vậy sẽ khiến chi phí tăng lên một cách đáng kể.
  • Chính sách của thẩm mỹ viện: Một số địa chỉ bao hàm cả chi phí thẻ bảo hành, thẻ hội viên hoặc các mã ưu đãi, giảm giá khác nhau nên chi phí cũng dao động lên xuống. Bạn hãy trao đổi thêm với tư vấn viên để biết mức giá chính xác.

Các loại botox sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc độ uy tín

Các loại botox sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc độ uy tín

Nên tiêm botox ở đâu cho uy tín, an toàn với chi phí hợp lý?

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thẩm mỹ, các chị em rất dễ băn khoăn vì không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp. Dẫu vậy, vẫn có một cái tên vẫn luôn giữ vững vị trí đầu ngành, đó chính là Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà.

Phòng khám Da liễu bác sỹ Thái Hà: “Địa chỉ vàng” giúp hoàn thiện vẻ đẹp làn da cho phụ nữ Việt - Tạp Chí Điện Tử TTV

Đây là hệ thống thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác nhau, trong đó bao gồm tiêm chất làm đầy thẩm mỹ. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành làm đẹp và đã trải qua nhiều ca thăm khám lâm sàng, các bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà sẽ tư vấn cho bạn phương pháp xóa nếp nhăn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, mọi quy trình thẩm mỹ sẽ diễn ra trong hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế, sử dụng các loại chất làm đầy được nhập trực tiếp từ nước ngoài và có giấy kiểm định của cục FDA. Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà cam kết tỷ lệ xóa nếp nhăn đạt 70 – 80% chỉ sau một liệu trình và không gây đau đớn, biến chứng.

Một trong những lý do khiến Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích là do chi phí rất hợp lý, đã bao gồm thẻ bảo hành có điều khoản rõ ràng để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, phù hợp với cả sinh viên. Chính vì vậy hàng năm, Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà tiếp đón khoảng 4000 khách hàng đến đây làm đẹp.

Khách hàng xóa nếp nhăn tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà

Khách hàng xóa nếp nhăn tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về phương pháp tiêm botox khóe miệng. Nếu cần hỗ trợ gì thêm, vui lòng liên hệ qua hotline 096 822 1166 để được tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà
+3
Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bác Sĩ Vũ Thái Hà
+5