Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?
Rate this post

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi sẽ giúp trả lại bạn làn da láng mịn tự nhiên. Phương pháp phẫu thuật bao gồm các bước cắt bỏ sẹo lồi và khâu tạo hình sẹo. Từ đó, bạn có thể làm nhỏ kích thước sẹo lồi cũ và giúp cho sẹo đáp ứng điều trị tốt hơn. Tuy cho hiệu quả điều trị cao nhưng phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo lồi mới chỉ được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa vì để đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi là như thế nào?

Trên thực tế thì phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi không được tiến hành một cách phổ biến. Thường thì đây sẽ là chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và áp dụng cho các trường hợp sẹo đặc biệt, không đáp ứng được với các điều trị thông thường. Quy trình trị sẹo lồi thẩm mỹ này sẽ sử dụng dao kéo để bóc tách và cắt bỏ tổ chức sẹo lồi một cách nhanh chóng. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng chỉ y khoa tự tiêu để khâu lại tổn thương sẹo. Sau khi thực hiện phẫu thuật thì sẹo của bạn sẽ bớt lồi, được làm nhỏ hơn rất nhiều.

Phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo lồi đặc biệt hiệu quả với các trường hợp sau:

  • Trường hợp bị sẹo lồi kích thước lớn, không thể thực hiện điều trị bằng thuốc bôi hoặc các giải pháp y khoa khác như tiêm nội tổn thương, laser.
  • Trường hợp bị sẹo lồi có hình dạng phức tạp gây biến dạng da. Nhất là sẹo lồi có kèm theo co rút da sẽ cần thực hiện thẩm mỹ sẹo lồi sớm.
  • Trường hợp sẹo lồi nằm ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể gồm đầu gối, khủy tay hoặc vành tai cũng sẽ được thực hiện phẫu thuật trị sẹo lồi thẩm mỹ…

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo lồi như thế nào?

Hiện nay, bạn có thể thực hiện xóa sẹo lồi thẩm mỹ tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Bao gồm các bệnh viện và cơ sở tư nhân được cấp phép thực hiện điều trị sẹo lồi theo đúng quy định.

Quy trình thẩm mỹ sẹo lồi trên mặt hay các vùng khác trên cơ thể sẽ được thực hiện với các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám cùng bác sĩ để đánh giá tình trạng sẹo và các vấn đề sức khỏe liên quan.
  • Bước 2: Tư vấn các giải pháp trị sẹo lồi chuẩn y khoa, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi.
  • Bước 3: Thực hiện làm sạch vùng da cần trị sẹo lồi thẩm mỹ. Sau đó sẽ gây tê để giúp bệnh nhân không đau đớn khi phẫu thuật diễn ra.
  • Bước 4: Trong quá trình gây tê, nhân viên y tế sẽ chuẩn bị các dụng cụ y khoa cần thiết để phục vụ vào quá trình phẫu thuật sẹo thẩm mỹ.
  • Bước 5: Tiến hành bước sát khuẩn cho vùng da sẹo. Có thể chụp ảnh để lưu hồ sơ nhằm theo dõi kết quả điều trị một cách chính xác.
  • Bước 6: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi. Sử dụng dao kéo để bóc tách tổ chức sẹo, cắt bỏ tuyến vạt 4 xung quanh sẹo lồi sau đó sẽ khâu tạo hình thẩm mỹ.
  • Bước 7: Thực hiện cầm máu và sát khuẩn da sau khi đã hoàn thành phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi. Sát khuẩn và băng bó vết thương sau phẫu thuật.
  • Bước 8: Theo dõi sau phẫu thuật sẹo và tư vấn cách chăm sóc phục hồi tại nhà…

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi được thực hiện ở phòng thủ thuật với điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Quy trình thẩm mỹ trị sẹo lồi sẽ được thực hiện trong khoảng 30-60 phút đồng hồ tùy theo tính chất của sẹo. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ không cần lưu viện mà có thể ra về làm việc như bình thường.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi có an toàn không?

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi được thực hiện theo chỉ định và giám sát y khoa chặt chẽ sẽ đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao. Phương pháp sẽ giúp tạo hình sẹo mới trên nền sẹo cũ. Và sẹo mới sẽ được làm nhỏ gọn hơn để tăng khả năng đáp ứng với các điều trị tiếp theo.

Tuy nhiên, trong quá trình trị sẹo lồi thẩm mỹ bằng phẫu thuật bạn vẫn có thể sẽ phải đối mặt với một số các vấn đề sau:

  • Phẫu thuật gây xâm lấn da nên chắc chắn sẽ làm cho bạn đau đớn, khó chịu.
  • Thời gian để da phục hồi sau phẫu thuật sẹo sẽ kéo dài hơn các điều trị khác.
  • Phẫu thuật sẹo lồi có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng nếu vết thương không được quản lý tốt.
  • Có trường hợp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi trên mặt nhưng lại khiến sẹo nặng hơn do làm không đúng kỹ thuật.
  • Phẫu thuật sẹo tại các cơ sở thiếu uy tín, không đảm bảo chất lượng còn có thể khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm.

Tìm hiểu thêm: Điều trị sẹo thâm trên mặt chuẩn y khoa ở đâu?

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là các thẩm mỹ sẹo lồi lâu năm sẽ không thể loại bỏ 100% sẹo lồi trên cơ thể. Sau phẫu thuật bạn sẽ cần kết hợp với các điều trị khác như tiêm nội tổn thương sẹo và laser để có được hiệu quả cao nhất.

Những ai không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi?

Trong các trường hợp sau đây bạn sẽ không được bác sĩ chuyên khoa chỉ định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo lồi:

Phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ cần chờ qua giai đoạn nhạy cảm để có thể thực hiện phẫu thuật sẹo lồi.

  • Người đã từng thực hiện phẫu thuật sẹo nhưng không mang lại hiệu quả, sở hữu cơ địa dễ bị sẹo lồi.
  • Người đang điều trị các vấn đề về tim mạch, huyết áp cao và đặc biệt là có tiền sử tiểu đường.
  • Người có sẹo lồi và ở vùng sẹo đang có dấu hiệu nhiễm trùng, nhiễm khuẩn hoặc vết thương hở.
  • Trường hợp bị rối loạn đông máu, máu khó đông, máu không đông cũng không được phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi.

Để biết mình có nằm trong các trường hợp bị chống chỉ định điều trị sẹo lồi với phẫu thuật không, bạn có thể chủ động thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa. Bằng cách này bạn cũng sẽ có được kế hoạch trị sẹo lồi chuẩn y khoa với hiệu quả cao nhất đấy nhé.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi có thể có mức giá từ vài triệu đồng cho đến cả chục triệu đồng. Và nếu chưa có kế hoạch trị sẹo thì chúng ta sẽ rất khó xác định được thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền. Bởi tình trạng sẹo của mỗi người sẽ khác nhau, khả năng đáp ứng điều trị khác nhau và các vấn đề sức khỏe liên quan sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, so với các điều trị khác thì phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi sẽ được thực hiện chỉ 1-2 lần nên sẽ tối ưu về chi phí. Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật cũng giúp làm phẳng sẹo nhanh chóng hơn và có thể kết hợp với các điều trị khác để tối ưu hiệu quả.

Nếu bạn muốn điều trị sẹo lồi thẩm mỹ bằng phẫu thuật, tốt nhất hãy tránh xa những dịch vụ giá rẻ. Hãy lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như các bệnh viện hay phòng khám da liễu thẩm mỹ được cấp phép để có được sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa nhằm trị sẹo lồi một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?

>>>>>Xem thêm: Mũi bị sẹo lồi: Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Tại Hà Nội bạn có thể tìm đến phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để được tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà tư vấn và lên kế hoạch điều trị sẹo lồi thẩm mỹ chuẩn y khoa. Bác sĩ Thái Hà là một trong những chuyên gia đầu ngành da liễu thẩm mỹ. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm điều trị sẹo khi có sự đồng hành của bác sĩ.

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi, phòng khám Dr.thaiha còn mang đến bạn đa dạng các lựa chọn điều trị sẹo lồi chuẩn y khoa. Nổi bật nhất là các phương pháp điều trị không xâm lấn đã được FDA chấp thuận và được khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả.

Tùy theo tình trạng sẹo và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn các phương án điều trị sẹo lồi thẩm mỹ sau:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo lồi với bác sĩ chuyên khoa.
  • Thực hiện tiêm nội tổn thương sẹo lồi.
  • Tiến hành áp lạnh, phun lạnh hay chấm nito lạnh.
  • Công nghệ laser trị sẹo lồi thẩm mỹ và trẻ hóa da.
  • Điều trị tại chỗ với dược mỹ phẩm chính hãng…

Tới với Dr.thaiha, dù cho sẹo lồi của bạn phức tạp đến đâu thì vẫn có cách cải thiện hiệu quả. Vậy nên bạn hãy chủ động liên hệ ngay với phòng khám của bác sĩ Thái Hà để nhận thêm sự tư vấn và đồng hành trong suốt quá trình thẩm mỹ sẹo lồi nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5