Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm ở đâu? Địa chỉ uy tín

Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm ở đâu? Địa chỉ uy tín
Rate this post

Chân nổi hoa sim khiến chị em chẳng còn tự tin khi diện váy ngắn. Nhưng vết sẹo thâm xuất hiện ở chân luôn là nỗi ám ảnh của hội chị em công sở, nhất là với tình trạng sẹo thâm lâu năm. Vậy có cách điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm hay không và nên điều trị ở địa chỉ nào uy tín? Cùng nhau đi tìm hiểu ngay bạn nhé.

Sẹo thâm ở chân có đặc điểm gì?

Sẹo thâm ở chân là vấn đề da liễu lành tính mà rất nhiều người đang gặp phải. Tình trạng sẹo thâm là hệ quả của việc da bị thương và sau quá trình lành thương xảy ra tình trạng rối loạn sắc tố. Điều này khiến cho chân của bạn bị nổi hoa sim với màu sắc loang lổ gây mất thẩm mỹ.

Sẹo thâm ở chân có nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể gặp tình trạng sẹo lồi thâm, sẹo co kéo bị thâm, sẹo lõm thâm chân và phổ biến nhất là tình trạng sẹo phẳng ở chân bị thâm… Mỗi loại sẹo sẽ có đặc điểm nhận dạng khác nhau nhưng nhìn chung nó đều là sẹo xấu gây tác động trực tiếp đến tâm lý của con người.

Sẹo thâm ở chân có thể tự phục hồi sau một khoảng thời gian, có thể là vài tháng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp sẹo ngày một thâm hơn và khi này bạn sẽ phải đối diện với tình trạng sẹo thâm lâu năm rất khó điều trị. 

Vậy nên, nếu bạn có tổn thương ở vùng chân thì hãy chăm sóc vết thương thật tốt để tránh bị sẹo thâm. Còn nếu chân bạn đang có sẹo thì hãy tìm cách điều trị sẹo thâm ở chân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm ở đâu? Địa chỉ uy tín

Nguyên nhân gây sẹo thâm ở chân là gì?

Cơ chế tình trạng sẹo thâm ở chân chính là do sự rối loạn melanin dẫn đến việc vết sẹo bị chuyển sang các màu đậm hơn. Bao gồm các vết sẹo hồng, sẹo đỏ, sẹo thâm đen, sẹo thâm nâu… Và để có cách điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm khoa học, bạn cần nắm bắt nguyên nhân gây ra sẹo.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sẽ có một vài nguyên nhân phổ biến gây ra sẹo thâm ở khu vực chi dưới, bao gồm:

  • Chấn thương trong lao động sinh hoạt, khi tập thể thao. Ví dụ như khi bạn chạy bị vấp ngã có thể gây sẹo thâm ở đầu gối. Hoặc khi bạn tập thể thao bị chấn thương bắp chân sẽ gây sẹo chân ở bắp chân.
  • Sẹo thâm ở chân gây ra bởi những nốt côn trùng cắn. Thường thì những người “máu xấu, máu dữ” sẽ phải đối mặt với sẹo thâm do các loại côn trùng gây ra. Nhất là trong trường hợp cào gãi.
  • Sẹo thâm ở trên chân do da bị bỏng. Phổ biến nhất là tình trạng bỏng bô xe máy làm bắp chân bị sẹo thâm. Ngoài ra còn có thể bị bỏng nước sôi, bỏng nhiệt hay bỏng hóa chất.
  • Sẹo thâm ở chân còn có thể quan đến các vết xước da do vật nhọn gây ra hoặc do va chạm nhẹ, do cào gãi để giảm ngứa…

Trẻ nhỏ và người lớn đều có thể bị sẹo thâm. Và có những trường hợp được xem là có cơ địa dễ bị thâm sẹo. Nếu năm trong số đối tượng đã từng bị sẹo thâm trên cơ thể thì bạn hãy cẩn thận hơn. Bởi dù cho chỉ là các tổn thương da rất rất nhỏ đều sẽ có nguy cơ gây sẹo thâm bạn nhé.

Tại sao phải điều trị sẹo thâm ở chân?

Như đã chia sẻ, sẹo thâm có nhiều dạng khác nhau. Tuy nhiên tất cả các loại sẹo thâm đều vô hại với sức khỏe con người. Nói chính xác thì bạn có thể chung sống với sẹo thâm mà không cần điều trị bởi sẹo không làm cho bạn yếu đi và cũng chẳng khiến cho bệnh tật của bạn nặng hơn.

Tuy nhiên, trên thực tế thì nhu cầu điều trị sẹo thâm ở chân đang rất cao. Nhất là ở chị em phụ nữ, những người làm việc trong môi trường công sở. Bởi ai cũng biết rằng một khi chân có sẹo thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc diện quần áo. Và điều này sẽ khiến cho hội chị em cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày, mất tự tin khi gặp gỡ khách hàng với váy zip.

Do đó, điều trị sẹo thâm ở chân là giải pháp tốt nhất giúp cho chị em tự tin vào chính mình và gặt hái được thành công trong công việc. Và việc điều trị sẹo nên được thực hiện từ sớm, khi sẹo mới hình thành. Tránh để cho sẹo thâm phát triển nhiều năm bởi việc điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Tìm hiểu thêm: Trị sẹo thâm thẩm mỹ ở đâu? Thẩm mỹ viện điều trị sẹo thâm uy tín tại Hà Nội

Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm ở đâu? Địa chỉ uy tín

Điều trị sẹo thâm ở chân ở nhà có được không?

Bạn có thể điều trị sẹo thâm ở chân ngay tại nhà với các sản phẩm được bác sĩ chuyên khoa kê đơn. Thường sẽ áp dụng điều trị tại chỗ với các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần làm trắng gồm:……..

Tuy nhiên, cách điều trị sẹo thâm ở chân tại nhà chỉ áp dụng cho những vết sẹo mới hình thành. Thường thì sẹo mới sẽ có màu hồng, đỏ. Còn với tình trạng sẹo thâm lâu năm với màu nâu, đen thì việc điều trị sẽ kém hiệu quả hoặc không mang lại kết quả như mong đợi.

Ngoài ra, bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo cần cẩn trọng khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị sẹo thâm ở chân tại nhà. Bởi lẽ nếu áp dụng không đúng cách sẽ khiến da bị thâm nhiều hơn. 

Lấy một ví dụ đơn giản là khi bạn sử dụng nghệ để điều trị sẹo thâm chân thì có thể khiến cho thâm ngày một nặng hơn. Hay như khi bạn bôi thoa chanh tươi lên trên da thì có thể khiến da bị kích ứng, nhạy cảm, mỏng yếu và dễ bắt nắng hơn đấy nhé.

Cách điều trị sẹo thâm ở chân là gì?

Sẹo thâm ở chân mới hình thành hay sẹo thâm lâu năm đều có thể được điều trị bằng các giải pháp y khoa. Do đó, nếu chân của bạn đang bị sẹo thì hãy chủ động tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn các giải pháp điều trị sẹo thâm ở chân an toàn và hiệu quả.

Phác đồ điều trị sẹo thâm chân của mỗi người sẽ là khác nhau. Dựa vào nguyên nhân gây sẹo thâm, dạng sẹo thâm gặp phải và thời gian xuất hiện của sẹo mà bác sĩ chuyên khoa sẽ lên phương án điều trị sẹo khoa học nhất. Bạn có thể áp dụng một số các phương pháp trị sẹo chuẩn y khoa sau:

  • Điều trị tại chỗ với thuốc bôi được bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám.
  • Thực hiện các liệu trình peel da chân nhằm giúp thay da nhanh chóng hơn.
  • Thực hiện tái tạo da với các hình thức như lăn kim/ phi kim hoặc vi kim tảo biển.
  • Thực hiện điều trị sẹo thâm với giải pháp tiêm meso tại cơ sở y tế uy tín.
  • Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm với năng lượng IPL hoặc laser…

Mục đích trong điều trị sẹo thâm là cải thiện cấu trúc da, làm cho da sáng màu tự nhiên và làm trẻ hóa da một cách nhanh chóng. Các phương pháp điều trị sẹo thâm chân có thể sử dụng đơn lẻ, nhưng nếu được kết hợp đúng cách sẽ cho hiệu quả cao hơn bạn nhé.

Điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm ở đâu? Địa chỉ uy tín

>>>>>Xem thêm: Nguyên nhân gây ra sẹo lồi mà bạn cần biết

Địa chỉ điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn không có thời gian để điều trị sẹo thâm ở chân tại các bệnh viện, hãy đến với phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để trị sẹo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Dr.thaiha là thương hiệu thẩm mỹ nội khoa uy tín tại Hà Nội. Nơi mà bạn có thể trị sẹo với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với tay nghề cao, hệ thống máy móc y khoa hiện đại và môi trường y tế thân thiện.

Phòng khám Dr.thaiha đã và đang khai thác thành công các giải pháp công nghệ cao trong điều trị sẹo nói chúng và sẹo thâm nói riêng. Không chỉ giúp bạn xóa sổ sẹo thâm ở chân mà phòng khám còn giúp bạn làm trẻ hóa da chân chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất.

Đến với Dr.thaiha, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên chăm sóc nhiệt tình. Đồng thời phòng khám cũng luôn luôn có sự công khai, minh bạch về chi phí thăm khám và điều trị sẹo thâm. Đặc biệt là bạn sẽ có thể chủ động điều trị sẹo thâm ở chân với thời gian linh hoạt, từ 8h-20h mỗi ngày.

Dr.thaiha cam kết bảo mật thông tin và hình ảnh của quý khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ y tế tại phòng khám. Phòng khám cũng tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngay từ những bước chân đầu tiên đến với phòng khám.

Ngay lúc này, nếu bạn đang muốn điều trị sẹo thâm ở chân lâu năm được thành công mỹ mãn, hãy chủ động liên hệ với Dr.thaiha để đặt hẹn cùng các chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5