Profhilo tiêm cổ là gì? Có trẻ hoá được vùng cổ không?

Profhilo tiêm cổ là gì? Có trẻ hoá được vùng cổ không?
Rate this post

Profhilo tiêm cổ giúp làm trẻ hóa cho vùng da này. Sản phẩm trẻ hóa sẽ giúp là phẳng nếp nhăn cổ mà không cần thực hiện phẫu thuật căng da. Loại bỏ tình trạng da kém đàn hồi và da cổ bị trùng nhão chỉ sau một buổi tiêm duy nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng profhilo tiêm cổ cần phải có chỉ dẫn và hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa do đây là khu vực có tính nhạy cảm cao.

Tìm hiểu về lão hóa da cổ

Chúng ta thường chỉ chăm sóc da mặt mà quên đi rằng vùng da quanh cổ cũng đang bị lão hóa mỗi ngày. Thậm chí tốc độ lão hóa da cổ còn nhanh hơn và mạnh mẽ hơn nhiều so với các vùng da khác. Bởi lẽ, cổ là vùng da hở và thường không nhận được sự quan tâm, chăm sóc cũng như bảo vệ mỗi ngày.

Lão hóa da cổ xuất phát từ các nguyên nhân nội và ngoại sinh. Và tình trạng lão hóa có thể xuất hiện từ rất rất sớm nhưng chúng ta lại bỏ qua một cách đáng tiếc. Đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ nhận thấy rằng da cổ của mình đang bị “già” thì mọi thứ dường như đã quá muộn.

Các dấu hiệu lão hóa da cổ đáng chú ý gồm:

  • Nếp nhăn và đường nhăn xuất hiện ngày càng nhiều ở quanh cổ.
  • Da cổ bị chảy xệ và bắt đầu có dấu hiệu lỏng lẻo, mất dần độ căng.
  • Da bị thiếu ẩm dẫn đến tình trạng da khô và xỉn màu.
  • Rối loạn sắc tố da, xuất hiện các đốm hoặc vệt sắc tố ở cổ…

Trên thực tế thì các dấu hiệu lão hóa da ở vùng cổ không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Tuy nhiên, sự lão hóa nhanh và mạnh ở vùng cổ lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ bởi đây là vùng da hở. Và bạn sẽ chẳng thể nào vui vẻ khi da mặt đẹp nhưng da cổ lại xấu. Vậy nên, mục đích của việc làm trẻ hóa da cổ là để giúp bạn có được sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Profhilo tiêm cổ là gì? Có trẻ hoá được vùng cổ không?

Profhilo tiêm cổ là gì?

Để làm trẻ hóa da cổ chúng ta có thể bắt đầu từ việc chăm sóc và bảo vệ vùng da này tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, điều này vẫn là chưa đủ để giúp phục hồi nét tươi trẻ của da. Nhất là khi các dấu hiệu lão hóa đã “hỏi thăm” bạn trước đó. 

Do đó, ngoài việc chăm sóc da khoa học chúng ta sẽ cần kết hợp với các biện pháp trẻ hóa da chuẩn y khoa. Một trong những gợi ý dành cho bạn chính là sử dụng profhilo tiêm cổ.

Profhilo tiêm cổ chính là phương pháp làm trẻ hóa da cổ được yêu thích nhất. Quy trình trẻ hóa cổ sẽ sử dụng sản phẩm profhilo kết hợp với kỹ thuật tiêm trẻ hóa meso hoặc tiêm B.A.P hiện đại để làm cho vùng da này trẻ hơn, khỏe hơn và đẹp hơn.

Sản phẩm profhilo tiêm cổ giúp làm cho da ẩm mượt, căng bóng, đàn hồi tốt hơn mà lại không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Đặc biệt hơn khi profhilo tiêm cổ có thành phần HA lành tính, không chứa bất kỳ tạp chất nào nên sẽ có khả năng đáp ứng điều trị cao và hạn chế tối đa biến chứng thẩm mỹ.

Profhilo tiêm cổ được chỉ định cho những ai?

Profhilo tiêm cổ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định cho các trường hợp bị lão hóa ở khu vực cổ vì nguyên nhân nội và ngoại sinh. Phương pháp làm đẹp có thể được thực hiện cho cả nam và nữ giới nhưng cần thực hiện lặp lại định kỳ để duy trì được hiệu quả trẻ hóa cổ.

Tiêm profhilo trẻ hóa cổ phù hợp với các trường hợp sau:

  • Trường hợp khách hàng đang có các dấu hiệu lão hóa cổ. Bao gồm các nếp nhăn, đường nhăn, da chảy xệ, da cổ chùng nhão và thiếu đàn hồi.
  • Trường hợp khách hàng cảm thấy da cổ bị xỉn màu, bị khô ráp do mất độ ẩm tự nhiên bởi các điều kiện chăm sóc da và môi trường sống.
  • Trường hợp khách hàng muốn làm trẻ hóa da cổ nhưng sợ đau, sợ gây mê, sợ phẫu thuật dao kéo và không có điều kiện nghỉ dưỡng.
  • Người muốn tăng cường sức sống cho làn da mệt mỏi hay muốn cải thiện tình trạng căng thẳng, stress của làn da một cách tự nhiên.
  • Tất cả các trường hợp đã từng sử dụng profhilo tiêm cổ và cho kết quả tốt cũng sẽ cần tiêm lặp lại để duy trì hiệu quả.

Lưu ý, sản phẩm tiêm profhilo tiêm cổ không phù hợp với người dưới 30 tuổi hoặc đã ngoài 50 tuổi. Ngoài ra, nếu bạn gặp các vấn đề da liễu ở khu vực cổ như vết thương hở, nhiễm trùng da cũng không phù hợp để tiêm trẻ hóa cổ. Cân nhắc thực hiện liệu trình trẻ hóa với nhóm khách hàng nhạy cảm như phụ nữ có thai, người đang nuôi con bằng sữa mẹ và người đang điều trị tiểu đường…

Tiêm profhilo cổ bao lâu có hiệu quả?

Tiêm profhilo cổ có thể giúp bạn cấp ẩm và xóa nhăn cổ ngay lập tức. Tuy nhiên, để đánh giá được sự thay đổi của cấu trúc da thì chúng ta cần đợi vài tuần sau tiêm. 

Tìm hiểu thêm: Tiêm B.A.P profhilo giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Profhilo tiêm cổ là gì? Có trẻ hoá được vùng cổ không?

Bên cạnh đó, tiêm profhilo trẻ hóa cổ sẽ cho hiệu quả cao hơn nếu như bạn thực hiện tiêm theo liệu trình thay vì các buổi tiêm lẻ. Với tình trạng da lão hóa nhẹ thì sẽ tiêm 2 buổi với khoảng cách khoảng 3-4 tuần. Với tình trạng lão hóa da mức độ trung bình khá thì sẽ tiêm 2-3 buổi với khoảng cách được các bác sĩ chuyên khoa cân đối.

Lưu ý, mỗi liệu trình tiêm profhilo cổ sẽ sử dụng 1 ống dung dịch sản phẩm profhilo chính hãng, tương đương với 2ml HA thuần khiết. Bác sĩ chuyên khoa có thể áp dụng kỹ thuật tiêm B.A.P cho vùng cổ đưa HA lan tỏa theo dây chằng thần kinh đến toàn bộ vùng điều trị. Nhưng cũng có thể thực hiện tiêm profhilo cổ với kỹ thuật meso thông thường bạn nhé.

Quy trình tiêm profhilo cổ chuẩn y khoa

Các bước sử dụng profhilo tiêm cổ để làm trẻ hóa da sẽ được thực hiện như sau:

Tư vấn và chuẩn bị trước tiêm

  • Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng da cổ và thảo luận về mục tiêu tiêm profhilo cổ đồng thời chia sẻ về ưu, nhược điểm của phương pháp và đưa báo giá chi tiết.
  • Khu vực tiêm sẽ được làm sạch và có thể được bôi thuốc tê để giảm cảm giác đau khi thực hiện tiêm profhilo trẻ hóa cổ.
  • Sát trùng da trước khi tiêm trẻ hóa để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng và hoại tử.

Đánh dấu và tiêm profhilo cổ 

  • Bác sĩ sẽ xác định các điểm B.A.P (Bio Aesthetic Points) trên vùng cổ. Các điểm tiêm được phân bổ đồng đều và sẽ tránh xa vị trí các mạch máu, các động mạch.
  • Profhilo sẽ được tiêm vào lớp trung bì của da tại các điểm đã đánh dấu. Kỹ thuật tiêm chính xác là rất quan trọng để đảm bảo phân phối đồng đều sản phẩm và đạt hiệu quả trẻ hóa tốt nhất.
  • Với kỹ thuật meso thông thường thì sẽ tiêm trên rất nhiều điểm nên sẽ cần chú trọng hơn đến việc gây tê giảm đau.

Chăm sóc và phục hồi sau tiêm profhilo cổ

Ngay sau khi hoàn thành việc sử dụng profhilo tiêm cổ, khách hàng có thể có một chút sưng, đỏ hoặc bầm tím tại các điểm tiêm. Những triệu chứng này thường giảm trong vài ngày, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ có hướng dẫn về cách chăm sóc da sau tiêm, bao gồm việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không chạm vào khu vực tiêm quá nhiều, không sử dụng rượu bia, không ăn thức gây kích ứng dị ứng da… Ngoài ra, cũng sẽ hẹn lịch tái khám và thực hiện các liệu trình tiêm profhilo cổ trẻ hóa tiếp theo để tối ưu hiệu quả.

Toàn bộ quy trình sử dụng profhilo cổ diễn ra khoảng 20-30 phút. Hiệu quả trẻ hóa thường sẽ duy trì được 1-2 năm. Mức độ hiệu quả sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật tiêm trẻ hóa, khả năng đáp ứng của cơ thể và cách mà chúng ta chăm sóc, bảo vệ vùng cổ sau tiêm bạn nhé.

Profhilo tiêm cổ là gì? Có trẻ hoá được vùng cổ không?

>>>>>Xem thêm: Chuyên giá chia sẻ phân biệt profhilo thật và giả

Với 100% HA, Profhilo Sẽ Là Sản Phẩm Trẻ Hóa Da Tốt Nhất Dành Cho Bạn. Thử Ngay Một Liệu Trình Tiêm B.A.P Profhilo Để Trẻ Hóa Cổ Toàn Diện.

  • Làm Phẳng Các Nếp Nhăn
  • Loại Bỏ Da Chảy Xệ Da Cổ
  • Cải Thiện Sắc Tố Ở Da Ở Vùng Cổ
  • Kích Thích Sản Sinh Collagen
  • Tinh Chỉnh Cấu Trúc Da Quanh Cổ
  • Cấp Ẩm Và Trẻ Hóa Da Lâu Dài

Da đẹp ngay sau khi tiêm và duy trì lâu dài. Không sưng đau, không chảy máu và thời gian thực hiện siêu nhanh nên không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

  • Sản phẩm profhilo tiêm cổ đã lên kệ tại Dr.thaiha, CAM KẾT hàng chính hãng 100%
  • ƯU ĐÃI cho liệu trình tiêm B.A.P 3 buổi
  • Trực tiếp TS.BS VŨ THÁI HÀ thực hiệu liệu trình tiêm B.A.P
  • Cơ hội không nhiều, nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận ưu đãi hót

————–🍀🍀🍀————-

PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ BÁC SĨ VŨ THÁI HÀ

🔜 Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ, Ô Chợ Dừa – Đống Đa Hà Nội

🔜 Facebook: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa

🔜 Hotline: 0967571166 hoặc 0968571166

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5