Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa
Rate this post

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và đảm bảo các điều kiện vô khuẩn. Kỹ thuật tiêm chuẩn xác sẽ quyết định đến kết quả trẻ hóa da mà bạn nhận được. Và ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về kỹ thuật tiêm B.A.P trong trẻ hóa da cũng như những vấn đề liên quan khác nhé.

Tiêm B.A.P profhilo là gì?

Nhắc đến thẩm mỹ nội khoa là chúng ta sẽ lập tức nghĩ đến tiêm meso. Đây là một quy trình làm đẹp không phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì tác động dao kéo để làm trẻ hóa da, giờ đây bạn sẽ được làm đẹp chỉ bằng dụng cụ kim tiêm và chỉ gặp các tổn thương vi điểm.

Tuy nhiên, meso chỉ là phương pháp làm đẹp thông thường. Trên thực tế thì kỹ thuật meso được thực hiện với nhiều dạng khác nhau. Phổ biến nhất là tiêm meso. Trong tiêm meso lại có kỹ thuật tiêm meso cơ bản và kỹ thuật tiêm meso nâng cao. Và kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chính là một cách tiêm meso hiện đại nhất hiện nay.

Tiêm B.A.P profhilo là kỹ thuật tiêm trẻ hóa da theo điểm thẩm mỹ sinh học và sản phẩm Profhilo chính hãng. Kỹ thuật B.A.P profhilo này được thực hiện cho ⅓ mặt dưới với việc giới hạn số lượng điểm tiêm. Thay vì tiêm nhiều điểm, giờ đây bạn sẽ hoàn thành quy trình thẩm mỹ chỉ với 10 tổn thương trên bề mặt da.

Sản phẩm profhilo có thành phần HA thuần khiết và được thiết kế đặc biệt để đảm bảo độ lan tỏa. Từ đó, dù cho profhilo được tiêm ở 10 điểm nhưng nó sẽ mang đến hiệu quả trẻ hóa toàn mặt. Do đó, tiêm B.A.P profhilo vừa an toàn hơn lại vừa có thể giúp tối ưu kết quả.

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa

Hiện nay, kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo đang được khách hàng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này lại chỉ giúp xử lý các vấn đề về lão hóa da gồm: nếp nhăn, khô da, da thiếu đàn hồi, da chùng nhão và chảy sệ… Liệu trình tiêm B.A.P profhilo thường ít có tác dụng trong điều trị các vấn đề da liễu như sẹo, mụn hay nám bạn nhé.

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa

Để giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo, Dr.thaiha sẽ đưa ra một số thông tin chia sẻ về phương pháp làm đẹp hiện đại này. Bạn có thể tham khảo nhằm hiểu đúng về B.A.P profhilo và cân nhắc lựa chọn nhé.

Lựa chọn dịch vụ tiêm B.A.P profhilo

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp có quảng cáo về dịch vụ tiêm B.A.P profhilo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đảm bảo sự uy tín và chất lượng. Do đó, vấn đề quan trọng nhất là chúng ta cần lựa chọn dịch vụ tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa, tại những địa chỉ uy tín và các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao.

Trước khi thực hiện kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo, bạn hãy lên trang web chính thức của hãng để check thông tin về các cơ sở y tế, thẩm mỹ và danh sách các bác sĩ mà hãng có sự hợp tác. Bằng cách này, bạn có thể tránh xa những dịch vụ làm đẹp kém chất lượng hay những cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép nhé.

Lựa chọn sản phẩm profhilo chính hãng

Sản phẩm tiêm B.A.P được lựa chọn chính là profhilo. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ và đã được FDA chứng nhận, được BYT cấp phép nhập khẩu và lưu hành công khai. Profhilo được bán trên thị trường Việt Nam với các kênh phân phối có hợp tác trực tiếp với hãng dược mỹ phẩm.

Trước khi thực hiện kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo, bạn cần chắc chắn mình đang được sử dụng những sản phẩm chính hãng. Nhận biết theo các hướng dẫn sau:

  • Check thông tin trên bao bì sản phẩm. Bao gồm mã vạch, mã QR, tem chống hàng giả.
  • Check thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng cũng như là độ nguyên vẹn của sản phẩm tiêm B.A.P profhilo.
  • Check thông tin về số lô hàng trên mỗi sản phẩm profhilo hoặc trên hộp đựng sản phẩm.
  • Nếu cơ sở làm đẹp không cho bạn kiểm tra thông tin về sản phẩm thì bạn không nên thực hiện kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo.

Tìm hiểu thêm: Tiêm profhilo có tốt không? Chuyên gia chia sẻ

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa

Đối tượng phù hợp với liệu trình tiêm B.A.P profhilo

Tiếp theo chính là việc xác định đối tượng phù hợp với kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo. Theo đó, sản phẩm profhilo là lựa chọn trẻ hóa da dành cho người trên 30 tuổi, với các tình trạng lão hóa ở mức nhẹ và trung bình khá.

Liệu trình tiêm B.A.P profhilo sẽ giúp xử lý các tình trạng da như sau:

  • Da khô: Tiêm B.A.P profhilo giúp cung cấp độ ẩm cho da tức thì để giúp làn da của bạn trở nên căng bóng và mịn mượt hơn.
  • Da bị nhăn: Sản phẩm tiêm B.A.P có tác dụng xóa các nếp nhăn nông do cơ chế làm đầy của HA có trong profhilo.
  • Da thiếu đàn hồi: Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo giúp phục hồi cấu trúc da bằng cách làm tăng sinh collagen. Từ đó giúp da bớt trùng nhão và chảy xệ.
  • Da tối màu: Tiêm B.A.P profhilo cũng là lựa chọn cho những làn da bị tối màu, xỉn màu bởi khả năng làm sáng da một cách tự nhiên.

Xác định vùng tiêm B.A.P profhilo

Trên thực tế thì kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo không chỉ được áp dụng cho vùng mặt má mà còn có thể được tiêm ở các vị trí khác trên cơ thể. Bạn có thể lựa chọn tiêm B.A.P profhilo trẻ hóa cổ, tiêm B.A.P profhilo trẻ hóa tay… Tùy từng mục đích và vị trí tiêm mà bác sĩ chuyên khoa có thể thực hiện tiêm B.A.P hay tiêm profhilo theo cách tiêm meso thông thường.

Riêng với tiêm B.A.P profhilo trẻ hóa mặt thì sẽ tiêm vào 5 điểm cho ⅓ mặt. Các điểm tiêm được lựa chọn gồm: khu vực gần gò má, cạnh hốc mũi, phía trước gờ bình tai, góc hàm, cằm.

Quy trình tiêm B.A.P profhilo

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa, do bác sĩ có tay nghề cao phụ trách. Các bước thực hiện kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo bao gồm:

  • Làm sạch da trước khi tiêm B.A.P profhilo để tránh nhiễm trùng.
  • Thực hiện ủ tê trong khoảng 20 phút để giúp khách hàng giảm đau.
  • Tiến hành đánh dấu các điểm tiêm bằng bút thẩm mỹ.
  • Sát khuẩn cho da trước kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo là yêu cầu bắt buộc.
  • Tiến hành tiêm B.A.P profhilo với 10 điểm cho ⅓ mặt dưới, vùng có khuynh hướng bị teo da do lão hóa gây ra.
  • Phân bố hoạt chất trẻ hóa ở mỗi điểm tiêm sẽ tương ứng với 0.2ml, tương ứng với 2ml cho toàn bộ gương mặt.
  • Làm dịu da sau khi hoàn thành kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo và theo dõi phản ứng sau điều trị trong ít phút.
  • Tư vấn chăm sóc và phục hồi tại nhà để tối ưu hiệu quả trẻ hóa da và ngăn ngừa tác dụng phụ, biến chứng thẩm mỹ…

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa

>>>>>Xem thêm: Tiêm B.A.P profhilo giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo sẽ được thực hiện với bộ dụng cụ tiêm do hãng sản xuất. Kim tiêm B.A.P profhilo được sử dụng duy nhất một lần, không dùng chung kim tiêm với người khác để đảm bảo an toàn. Và bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm tiêm B.A.P profhilo còn nguyên vẹn, được bảo quản theo đúng quy định.

Tình trạng da sau khi tiêm B.A.P profhilo

Kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo sẽ hạn chế gây tổn thương da. Chính vì thế, sau khi tiêm có một chút sưng, đỏ hoặc bầm tím tại các điểm tiêm. Cảm giác đau có thể xuất hiện nhưng sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Theo dõi các tác dụng phụ trong 1-2 ngày sẽ thấy chúng tự cải thiện mà không cần điều trị y khoa bạn nhé.

Sau 7 ngày, bạn có thể quay lại cơ sở làm đẹp để tái khám và đánh giá kết quả tiêm B.A.P profhilo. Thực hiện tiêm buổi 2 sau từ 3-4 tuần để tối ưu hiệu quả trẻ hóa da bạn nhé.

Dr.thaiha tự tin là cơ sở y tế được hãng dược mỹ phẩm lựa chọn là đơn vị hợp tác chiến lược để phát triển dòng sản phẩm profhilo và kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo trẻ hóa da. Tại phòng khám Dr.thaiha, kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo chuẩn y khoa sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và những sản phẩm trẻ hóa da có chất lượng tốt nhất thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ làm đẹp tại phòng khám.

Ngay lúc này, nếu bạn đang còn băn khoăn về kỹ thuật tiêm B.A.P profhilo hay muốn tìm hiểu về quy trình cũng như chi phí tiêm B.A.P, hãy chủ động liên hệ với phòng khám Dr.thaiha để nhận thêm sự tư vấn từ các chuyên gia nhé!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5