Công nghệ hifu có tốt không? Có thực sự hiệu quả không

Công nghệ hifu có tốt không? Có thực sự hiệu quả không
Rate this post

Muốn biết công nghệ hifu có tốt không trước hết chúng ta cần xét đến những ưu điểm nổi bật của Hifu. Trong đó, hifu sở những những thế mạnh mà các phương pháp đẹp khác không làm được. Đó chính là làm trẻ hóa da một cách nhanh chóng dựa theo năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao mà không gây tổn thương đến cấu trúc da. Hifu đáp ứng nhiều nhu cầu trẻ hóa và điều trị da liễu của khách hàng.

Công nghệ hifu là gì?

Công nghệ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là một phương pháp điều trị sử dụng sóng siêu âm với cường độ cao để tác động vào các mô da nhằm mang đến hiệu quả trẻ hóa toàn diện. Đây là một trong những công nghệ trẻ hóa da số 1 thế giới, được khuyên dùng bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín.

Nhắc đến hifu là chúng ta nhắc đến làm đẹp không xâm lấn, không dao kéo. Cơ chế tác động của hifu gồm:

  • Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ với tần số cao để tác động đến một vùng cụ thể (vùng điều trị đích).
  • Biến đổi sóng siêu âm hội tụ thành nhiệt năng và tập trung nguồn nhiệt này đến vùng điều trị đích để tác động đến mô tế bào da.
  • Kích thích quá trình tự sửa chữa và tái tạo mô để giúp ổn định và cải thiện cấu trúc da một cách tự nhiên.

Hiện nay, hifu đang được khai thác tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và để biết công nghệ hifu có tốt không, hifi có thật sự hiệu quả hay chỉ là lời đồn thì bạn hãy cùng với Dr.thaiha tiếp tục tìm hiểu nhé.

Công nghệ hifu có tốt không? Có thực sự hiệu quả không

Công nghệ hifu có tốt không?

Hifu không phải là giải pháp trẻ hóa da duy nhất. Tuy nhiên, làm đẹp bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao luôn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Bởi công nghệ trẻ hóa hifu mang trong mình rất nhiều các ưu điểm nổi trội mà khó có phương pháp làm đẹp nào có thể so bì.

Để trả lời cho câu hỏi công nghệ hifu có tốt không, có hiệu quả không, Dr.thaiha xin phép được liệt kê một số những thế mạnh của hifu để mọi người cùng tham khảo. Cụ thể như sau:

  • Hifu là công nghệ thẩm mỹ nội khoa, không sử dụng dao kéo và hoàn toàn không gây xâm lấn nên độ an toàn rất cao.
  • Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể dễ dàng điều chỉnh mức năng lượng để phù hợp với tình trạng da và các vùng điều trị.
  • Năng lượng hifu mang đến hiệu quả trẻ hóa da đa tầng, sâu tầng chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất.
  • Hifu có thật sự hiệu quả cao và bạn sẽ nhanh chóng đánh giá được kết quả trẻ hóa mà hifu mang đến. Làm đẹp không tốn thời gian chờ.
  • Công nghệ trẻ hóa hifu có thể kết hợp với các giải pháp làm đẹp hoặc điều trị da liễu khác để có được kết quả tốt hơn.
  • Hạn chế tối đa tác dụng phụ. Bao gồm cả tình trạng đỏ da, phù nề hoặc đau rát sau khi thực hiện hifu cũng rất hạn chế…

Dĩ nhiên là hifu có hiệu quả không, công nghệ hifu có tốt không sẽ tùy theo cách mà chúng ta thực hiện liệu trình hifu như thế nào. Cùng Dr.thaiha tìm hiểu để biết hifu phù hợp với tình trạng da nào và bạn có nên thực hiện trẻ hóa hifu hay không nhé.

Hifu và những ứng dụng trong điều trị

Công nghệ hifu có hiệu quả không, có tốt không thì câu trả lời là có. Kết quả hifu đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng trên phạm vi toàn cầu. Hifu có thể xử lý nhiều vấn đề da liễu khác nhau. Bao gồm các tình trạng lão hóa da ở mức độ trung bình khá trở xuống.

Các ứng dụng nổi bật của hifu gồm:

Liệu trình hifu trẻ hóa da

Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ giúp cải thiện tình trạng chùng nhão của da thông qua hiệu quả nâng cao. Cụ thể là sóng hifu sẽ tác động vào các lớp sâu của da và mô dưới da, kích thích sản xuất collagen và elastin một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Kết quả của việc thực hiện hifu chính là mô da và mô cơ trở nên săn chắc hơn, các nếp nhăn được cải thiện đáng kể. Da sẽ có độ căng do có sự đàn hồi tốt hơn. Thường thì hifu nâng cơ sẽ được áp dụng cho vùng da mặt, cằm, cổ. Và hiệu quả trẻ hóa sẽ tùy thuộc vào mức năng lượng được điều chỉnh.

Tìm hiểu thêm: Tác dụng phụ của công nghệ hifu bạn cần nên biết 

Công nghệ hifu có tốt không? Có thực sự hiệu quả không

Liệu trình hifu giảm mỡ thừa

Theo thời gian, mỡ thừa có thể tích tụ ở một số vùng trên cơ thể chúng ta và gây sự mất cân đối về vóc dáng. Và hifu chính là một trong những lựa chọn lý tưởng để chúng ta tiêu hủy phần mỡ thừa này, giúp tạo hình cơ thể một cách tự nhiên.

Sở dĩ có được hiệu quả là do nhiệt năng từ thiết bị hifu có thể phá hủy cấu trúc mỡ và làm đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên. Do đó, bạn có thể đầu tư các liệu trình hifu giảm mỡ ở các vùng mặt, cằm, cổ, mông, bụng, đùi…

Các ứng dụng y tế khác của hifu

Ngoài ứng dụng trong trẻ hóa da, hifu còn có thể giúp chúng ta điều trị các vấn đề sức khỏe khác. Bao gồm các ứng dụng trong điều trị u xơ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt và sỏi thận… Hiệu quả mà hifu mang đến cao ngang so với các phương pháp điều trị xâm lấn nhưng lại đảm bảo an toàn hơn do không tác động mổ xẻ, không sử dụng dao kéo.

Nói tóm lại, công nghệ hifu có tốt không và có hiệu quả không sẽ tùy thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng cũng như điều chỉnh năng lượng hifu. Những hiệu quả mà hifu mang lại gồm:

  • Ở độ sâu 1.5mm, năng lượng hifu sẽ tác động ở trên bề mặt da và giúp cải thiện nếp nhăn li ti và nếp nhăn vùng quanh mắt và trán.
  • Ở độ sâu 3mm, năng lượng hifu sẽ tác động tới lớp bì sâu để giúp làm săn chắc da, cải thiện chất lượng da cũng như độ đàn hồi.
  • Ở độ sâu 4.5mm, năng lượng hifu sẽ tác động đến lớp hạ bì và lớp SMAS. Từ đó sẽ giúp giảm chảy xệ, lỏng lẻo của da.
  • Ở độ sâu 6-13mm, năng lượng hifu sẽ tác động ở làm thon gọn và săn chắc, tạo đường nét cơ thể tự nhiên.

Công nghệ hifu phù hợp với những ai?

Công nghệ hifu có tốt không? Năng lượng hifu sẽ chỉ phát huy tác dụng khi được áp dụng đúng đối tượng khách hàng. Tuy không phải là phương pháp làm đẹp “khó tính” nhưng hifu sẽ không phù hợp với tất cả khách hàng. Và việc quan trọng nhất là phải đánh giá tình trạng da trước liệu trình hifu để biết nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Công nghệ hifu sẽ phù hợp với người đủ 30 tuổi trở nên và đã xuất hiện các tình trạng lão hóa da gồm các nếp nhăn, đường nhăn, da chùng nhão chảy xệ, da thiếu đàn hồi, cấu trúc da lỏng lẻo và da có nhiều mỡ thừa.

Công nghệ hifu có tốt không? Có thực sự hiệu quả không

>>>>>Xem thêm: Những lưu ý chăm sóc da sau khi làm hifu bạn cần chú ý

Những người có làn da tương đối khỏe mạnh và không mắc các vấn đề da nghiêm trọng như mụn trứng cá nặng hoặc bệnh da liễu nghiêm trọng. Không phân biệt giới tính với khách hàng muốn thực hiện công nghệ trẻ hóa hifu.

Hifu KHÔNG ĐƯỢC KHUYẾN KHÍCH với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Cũng không thực hiện các liệu trình trẻ hóa hifu với người có làn da cực kỳ nhạy cảm hoặc có bệnh lý da liễu khác.

Nếu bạn có tiền sử bệnh lý hoặc đã thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ khác gần đây, hãy thảo luận với bác sĩ chuyên khoa để xác định xem công nghệ hifu có tốt không, có phù hợp hay không. Tránh tự ý thực hiện hifu để không gây ra những rủi ro y tế làm ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của bạn.

Hiện nay, công nghệ hifu đã và đang được Dr.thaiha triển khai thành công. Bao gồm các dịch vụ hifu trẻ hóa xóa nhăn, hifu nâng cơ mặt, hifu xóa nọng cằm, hifu trẻ hóa cằm cổ, hifu tạo hình cơ thể… Liệu trình trẻ hóa được cá nhân hóa, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng nên sẽ mang đến hiệu quả cao và luôn luôn tiết kiệm chi phí tài chính.

Tuy nhiên, cách tốt nhất để biết công nghệ hifu có tốt không là bạn hãy thử một lần trải nghiệm hifu để đưa ra cho mình sự cảm nhận riêng. Hãy chủ động liên hệ với phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để được tư vấn kỹ hơn về hifu và các công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn số một thị trường bạn nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5