Peel da vi tảo là gì? Quá trình peel da vi tảo diễn da như thế nào?

Peel da vi tảo là gì? Quá trình peel da vi tảo diễn da như thế nào?
Rate this post

Peel da vi tảo là lựa chọn lý tưởng cho tình trạng da bị lão hóa, da mụn, da nám và tàn nhang. Phương pháp thay da sinh học có sự góp mặt của tảo biển và phương pháp vi kim sẽ tạo ra các tổn thương siêu nhỏ trên bề mặt da. Thông qua đó sẽ kích thích quá trình tái tạo da một cách tự nhiên để giúp làm trẻ hóa và làm da được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn.

Peel da vi tảo là gì?

Nhắc đến peel da thì ai cũng biết đây là quy trình thay da với việc sử dụng các dung dịch acid đã được kiểm chứng và cấp phép lưu hành. Tuy nhiên, có một dạng peel da đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng chính là peel da vi tảo. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang thu hút sự chú ý của hội chị em trong thời gian qua.

Peel da vi tảo là sự kết hợp giữa phương pháp vi kim và tảo biển để mang đến hiệu quả thay da. Trong đó, tảo biển đóng vai trò là thành phần chính trong quá trình peel da. Tảo biển sẽ được cấy vào da thông qua các thao tác vi kim với dụng cụ thẩm mỹ được thiết kế với các đầu kim siêu nhỏ.

Quá trình peel da vi tảo sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách nhanh chóng thông qua đường dẫn chính là các tổn thương vi điểm do kim tiêm gây ra. Ngoài ra, da cũng được kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên trong một thời gian dài.

Không dừng lại ở đó, quy trình vi kim tảo biển cũng sẽ gây ra tình trạng bong tróc da. Và đây chính là hiệu quả peel da mà bạn mong muốn có được. Làn da cũ với nhiều vấn đề về lão hóa và da liễu sẽ được thay mới hoàn toàn chỉ sau 7-10 ngày thực hiện vi tảo peel da bạn nhé.

Peel da vi tảo là gì? Quá trình peel da vi tảo diễn da như thế nào?

Peel da vi tảo có tốt không?

Cơ chế peel da vi tảo là tạo ra các tổn thương giả mạo trên da để thúc đẩy quá trình tự sửa chữa và phục hồi của da. Kết hợp với các động tác massage để tác động lên hệ bạch huyết kích thích hệ tuần hoàn hoạt động để giúp cải thiện cấu trúc da một cách tự nhiên nhất.

Vi tảo peel da được ví như “món quà” cho da bởi phương pháp thẩm mỹ này thực sự tốt. Không chỉ mang đến hiệu quả trẻ hóa da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hỗ trợ xử lý nhiều vấn đề da liễu.

Hiện nay, phương pháp peel da vi tảo đã và đang được nhiều cơ sở làm đẹp triển khai thành công. Nếu bạn đang muốn thực hiện thay da hóa học nhưng lại lo sợ bị ảnh hưởng bất lợi từ acid thì hoàn toàn có thể tham khảo phương pháp peel da với tảo biển này. Bởi thành phần tảo biển hoàn toàn từ tự nhiên, rất thân thiện và lành tính nhé.

Ưu điểm của peel da vi tảo:

  • Hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến cấu trúc da.
  • Độ an toàn cao, dễ dàng kiểm soát tác dụng phụ.
  • Mang đến đa tác dụng trong một lần vi kim peel da.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thực hiện nhanh và không cần nghỉ dưỡng.
  • Có thể kết hợp với nhiều phương pháp làm đẹp khác.

Đánh giá hiệu quả peel da vi tảo

Review peel da vi tảo biển cho thấy phương pháp này giúp làm mới làn da chỉ sau 1-2 tuần thực hiện. Sau khi kết thúc các liệu trình peel da, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi của chính mình. Da không những trẻ hơn, căng bóng hơn, mịn màng hơn và còn khỏe mạnh hơn trước peel rất nhiều bạn nhé.

Một số kết quả peel da vi tảo sẽ khiến cho bạn phải bất ngạc nhiên gồm:

  • Các nếp nhăn, đường nhăn trên da được cải thiện, da được làm căng tự nhiên.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ để giúp bạn sở hữu làn da mịn màng như em bé.
  • Da trắng hồng sau liệu trình vi tảo peel da, hiệu quả làm mờ nám, tàn nhang và thâm.
  • Da được kiểm soát và cân bằng dầu nhờn để giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá.
  • Da được tăng sinh collagen, từ đó các dấu hiệu lão hóa sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn…

Tìm hiểu thêm: Mụn ẩn có peel da được không? Chuyên gia chia sẻ

Peel da vi tảo là gì? Quá trình peel da vi tảo diễn da như thế nào?

Những ai có thể thực hiện vi tảo peel da

Không giống như các sản phẩm peel da thông thường, tảo biển có thành phần thiên nhiên nên rất lành tính. Do đó, phương pháp peel da vi tảo phù hợp với mọi độ tuổi và với nhiều tình trạng da liễu khác nhau. Bao gồm cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể thực hiện các liệu trình peel da vi tảo.

Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến khích peel da vi tảo theo chỉ định y khoa. Nhất là với các tình trạng da nhạy cảm, da có mụn dai dẳng hoặc đang bị viêm thì cần thực hiện quá trình peel da vi tảo tại các cơ sở y tế chuyên khoa để đảm bảo an toàn.

Không peel da vi tảo nếu như da của bạn đang có tổn thương hở, có dấu hiệu mỏng, yếu và bị dị ứng với tảo biển ở những lần làm đẹp trước đó. Cũng không lạm dụng vi tảo peel da, không kết hợp tảo biển với các hoạt chất peel khác một cách bừa bãi để tránh làm cho da bị tổn thương.

Quy trình peel da vi tảo

Peel da vi tảo được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa và tại cơ sở làm đẹp uy tín sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các bước thực hiện như sau:

  • Đánh giá tình trạng da trước khi thực hiện vi kim peel da.
  • Làm sạch da (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết).
  • Ủ tê trước vi kim để giảm đau cho khách hàng.
  • Sát khuẩn toàn bộ vùng da cần peel da vi tảo.
  • Thực hiện thao tác vi kim để cấy tảo biển vào sâu trong da.
  • Thực hiện các thao tác massage để tối ưu hiệu quả trẻ hóa.
  • Làm dịu da sau vi kim và tư vấn chăm sóc tại nhà…

Quá trình peel da vi tảo diễn ra tương đối nhanh và hầu như không yêu cầu nghỉ dưỡng, kiêng cữ. Tuy nhiên, phải đợi từ 7-10 ngày chúng ta mới có thể thấy được hiệu quả peel da mà quá trình vi tảo mang lại. Và để tối ưu hiệu quả bạn sẽ cần đầu tư từ 4-6 buổi vi kim trong một liệu trình peel da, tùy theo tình trạng và khả năng đáp ứng của da nhé.

Peel da vi tảo là gì? Quá trình peel da vi tảo diễn da như thế nào?

>>>>>Xem thêm: Peel da có được ăn trứng không? Chuyên gia chia sẻ

Vi kim peel da bao nhiêu tiền?

Chi phí peel da vi kim được đánh giá là rẻ hơn so với các hoạt chất peel khác. Tuy nhiên, bạn vẫn phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho mỗi liệu trình trẻ hóa da với tảo biển và phương pháp vi kim. Bởi lẽ, vi kim tảo biển cũng chỉ cho tác dụng tạm thời. Nếu muốn duy trì lâu dài sẽ cần thực hiện vi kim bổ sung định kỳ, tương tự như khi thực hiện peel da hóa học bạn nhé.

Có một lưu ý quan trọng dành cho chị em là hiện có rất nhiều các Spa quảng cáo dịch vụ vi kim peel da giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn bởi Spa không được cấp phép thực hiện các dịch vụ làm đẹp xâm lấn, trong đó có vi kim. Và đã có rất nhiều các biến chứng thẩm mỹ liên quan đến làm đẹp giá rẻ tại các Spa nên bạn cần thận trọng để đưa ra lựa chọn cho riêng mình…

Trên đây là một số chia sẻ của Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà về phương pháp peel da vi tảo đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Và nếu như bạn đang muốn peel da một cách an toàn với các hoạt chất acid đang chuẩn hoặc sản phẩm tảo biển có chất lượng tốt, hãy chủ động liên hệ với phòng khám để được tư vấn về liệu trình cũng như được báo giá chi tiết nhất.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5