Lợi ích của tiêm meso có thể bạn chưa biết

Lợi ích của tiêm meso có thể bạn chưa biết
Rate this post

Lợi ích của tiêm meso là giúp da khỏe mạnh hơn, đẹp hơn và làm cho bạn tự tin hơn. Không những thế, meso còn giúp tăng cường sản sinh collagen để níu giữ nét thanh xuân một cách tự nhiên và lâu bền. Liệu trình tiêm meso phù hợp với chị em phụ nữ muốn làm đẹp nhanh nhưng lại ít có điều kiện nghỉ dưỡng và phục hồi sau khi làm thẩm mỹ đấy nhé.

Bật mí lợi ích của tiêm meso

Meso đang là giải pháp làm đẹp hút khách. Phương pháp thẩm mỹ nội khoa gây được tiếng vang lớn và có sức hút khó cưỡng. Ngay cả khi bạn là một người cực khó tính, bạn vẫn sẽ phải “siêu lòng” trước những lợi ích của tiêm meso mang lại.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tiêm meso được đánh giá cao bởi những điều sau:

Tiêm meso hạn chế xâm lấn da

Nếu bạn không biết lợi ích tiêm meso là gì thì trước tiên đó là phương pháp làm đẹp không sử dụng dao kéo. Meso đứng đầu trong danh sách các phương pháp thẩm mỹ nội khoa được ưa thích nhất mọi thời đại. Việc không tác động dao kéo sẽ giúp hạn chế tối đa tổn thương trên bề mặt da và từ đó giúp cho liệu trình meso an toàn hơn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lợi ích của tiêm meso có thể bạn chưa biết

Tiêm meso mang đến đa tác dụng

Lợi ích của tiêm meso không chỉ dừng lại ở việc làm trẻ hóa da mà còn có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề da liễu liên quan. Tiêm meso được được thực hiện đúng nơi, đúng lúc sẽ mang đến những kết quả sau:

  • Phục hồi, tái tạo da
  • Trị mụn, nám, sẹo
  • Trắng da, đều màu da
  • Căng bóng trẻ hóa
  • Se khít lỗ chân lông
  • Cải thiện các nếp nhăn
  • Chống lão hóa da…

Ít gây tác dụng phụ

Lợi ích của tiêm meso là mang đến sự cải thiện tích cực cho da chỉ sau một liệu trình. Da sẽ có sự thay đổi tự nhiên bởi meso là hình thức điều trị ít xâm lấn nên sẽ hạn chế tác dụng phụ. 

Tình trạng sưng đau, bầm tím có thể xuất hiện nhưng thường rất nhẹ nhàng và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày. Không cần điều trị y tế với các trường hợp tiêm meso gặp tác dụng phụ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Tiêm meso là giải pháp làm đẹp giúp chúng ta tiết kiệm thời gian. Bao gồm cả thời gian thực hiện, thời gian chờ và thời gian phục hồi của da. Lợi ích của tiêm meso sẽ là không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày. Do đó, meso được xem là phương pháp làm đẹp dành cho người bận rộn, có ít điều kiện thời gian để làm thẩm mỹ.

Tối ưu hiệu quả với tiêm meso

Lợi ích tiêm meso tiếp theo chính là tối ưu về hiệu quả. Bởi quy trình tiêm meso sẽ đưa các hoạt chất, dưỡng chất vào tận trung bì của da. Từ đó làn da sẽ được hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh chóng hơn so với cách bôi thoa ngoài da thông thường. 

Chính vì thế, kết quả tiêm meso sẽ cao gấp nhiều lần so với việc bạn đầu tư mỹ phẩm chăm sóc ngoài da. Sau khi tiêm meso, bạn chỉ cần duy trì quy trình chăm sóc da cơ bản, không cần dành quá nhiều thời gian để chăm da như trước. Bạn cũng không cần đầu tư nhiều mỹ phẩm chăm sóc da đắt đỏ như trước…

Nói tóm lại, tiêm meso mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực. Chính vì thế nên phương pháp làm đẹp đang ngày càng thịnh hành hơn, được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định thường xuyên và nhận được “cơn mưa” lời khen của khách hàng. Tuy nhiên, cần có kế hoạch tiêm meso bài bản để có thể tối ưu được hiệu quả và gia tăng lợi ích của tiêm meso bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Lợi ích của tiêm meso có thể bạn chưa biết

Tiêm meso được thực hiện khi nào, phù hợp với những ai?

Nếu bạn đang muốn tiêm meso, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa và thực hiện theo chỉ định y khoa. Thông thường tiêm meso sẽ được thực hiện cho các tình trạng da như sau:

  • Da đang cần phục hồi

Da yếu, da bị tổn thương sẽ cần được phục hồi. Khi này, liệu trình tiêm meso phục hồi da sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Phương pháp meso sẽ giúp tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong da mà không cần mất nhiều thời gian chờ.

  • Da đang có dấu hiệu lão hóa

Bao gồm các trường hợp da đang bị lão hóa nội sinh và ngoại sinh. Da xuất hiện các nếp nhăn, nếp chân chim, da mất đàn hồi, da chùng nhão chảy xệ, da bị khô sạm… đều phù hợp để tiêm meso. Lựa chọn sản phẩm meso có tác dụng kích thích sản sinh collagen tự nhiên để giúp cải thiện tình trạng lão hóa 

  • Da bị rối loạn tăng sắc tố

Các trường hợp bị rối loạn tăng sắc tố da gồm: tăng sắc tố da sau viêm, thâm mụn, cháy nắng, sạm nám… sẽ tiêm meso với các hoạt chất làm trắng sáng da tự nhiên. Tuy nhiên, cần thận trọng khi tiêm vitamin C trắng sáng da bởi thành phần này dễ gây ra tình trạng đau buốt.

  • Da mụn mụn và sẹo mụn

Bao gồm tìm trạng mụn viêm và mụn không viêm, tình trạng da bị sẹo rỗ sau mụn đều sẽ thấy được lợi ích của tiêm meso. Phương pháp giúp kiểm soát hoạt động tiết dầu của da, làm giảm sưng viêm tự nhiên và loại bỏ các ổ vi khuẩn gây mụn đang có sẵn trên da.

  • Da bị khô sần và bong tróc

Ứng dụng tiêm meso để cung cấp các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Trong đó nổi bật nhất là tiêm meso HA giúp bổ sung độ ẩm tức thì, làm cho da căng bóng, mịn mượt và khỏe mạnh hơn.

  • Da khỏe mạnh cũng có thể tiêm meso

Ngay cả khi da của bạn hoàn toàn khỏe mạnh bạn vẫn có thể thực hiện tiêm meso. Bởi lợi ích của tiêm meso lúc này sẽ là chăm sóc da toàn diện và duy trì sức khỏe cho làn da. Liệu trình meso cũng sẽ được lặp lại định kỳ để tối ưu hiệu quả trẻ hóa da bạn nhé…

Tiêm meso có thể áp dụng cho vùng nào?

Các hoạt chất meso thường được tiêm cho vùng mặt. Có thể tiêm meso toàn mặt hoặc cho một vùng nhỏ như trán, má hoặc 1/mặt dưới. Tùy từng vị trí mà sẽ điều chỉnh độ nông sâu của mũi kim. Nhưng thường sẽ tiêm đến trung bì da để tối ưu hiệu lợi ích của tiêm meso.

Ngoài ra, kỹ thuật tiêm meso cũng có thể được thực hiện ở một số vùng khác gồm cằm, cổ, mu bàn tay. Với các vùng điều trị này thì sẽ ưu tiên tiêm meso bằng tay, không sử dụng súng tiêm meso tự động để có được kết quả tốt nhất.

Chú ý, meso sẽ không được thực hiện ở các vùng da đang có tổn thương hở và xảy ra tình trạng nhiễm trùng. Trong trường hợp bệnh nhân bị mắc các bệnh truyền nhiễm như HIV, giang mai, sùi mào gà cũng không nên tiêm meso để đề phòng khả năng lây nhiễm.

Lợi ích của tiêm meso có thể bạn chưa biết

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng gì không?

Quy trình tiêm meso an toàn và hiệu quả

Làm đẹp bằng meso sẽ là lựa chọn cho những người bận rộn, có ít thời gian rảnh. Quy trình tiêm meso sẽ bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Đánh giá tình trạng da và tư vấn liệu trình tiêm meso phù hợp.
  • Bước 2: Chuẩn bị cho da trước khi tiêm meso. Bao gồm việc làm sạch, ủ tê và sát khuẩn da.
  • Bước 3: Chụp ảnh vùng điều trị meso trước khi tiêm để có căn cứ so sánh, đánh giá kết quả.
  • Bước 4: Khách hàng kiểm tra sản phẩm tiêm meso để đảm bảo độ nguyên vẹn và chất lượng.
  • Bước 5: Bác sĩ chuyên khoa thực hiện tiêm meso vào các vị trí, vùng đã được xác định trước.
  • Bước 6: Sát khuẩn da, thoa kháng sinh và theo dõi sau điều trị meso khoảng 15-20 phút đồng hồ.

Sau khi hoàn thành quy trình tiêm meso, khách hàng có thể ra về và làm việc như bình thường. Lưu ý tiêm meso không mang lại hiệu quả tức thì. Chính vì thế, bạn sẽ cần đợi khoảng vài tuần để thấy được công dụng, lợi ích của tiêm meso mang lại.

Một kế hoạch tiêm meso chuẩn y khoa sẽ gia tăng lợi ích của phương pháp thẩm mỹ. Và nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ tiêm meso chất lượng tốt, bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao thì hãy lựa chọn phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà.

Dr.thaiha cung cấp đến bạn tất cả các dịch vụ trẻ hoá chuyên sâu với kỹ thuật tiêm meso hiện đại. Trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà là người thực hiện kỹ thuật tiêm trẻ hoá trong điều kiện thẩm mỹ đạt chuẩn.

IB ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình và nhận báo giá bạn nhé!

❤️ Facebook https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

❤️ Website: http://drthaiha.vn/

❤️ Hotline: 0967571166 hoặc 0968571166

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5