Tiêm meso có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

Tiêm meso có an toàn không? Chuyên gia giải đáp
Rate this post

Tiêm meso là giải pháp làm đẹp đã được kiểm chứng bởi FDA và cũng có sự thịnh hành. Phương pháp tiêm meso được đánh giá là an toàn khi không tác động dao kéo, không bóc tách da, không gây mê toàn thân và rất ít để lại tác dụng phụ sau tiêm. Tiêm meso được ứng dụng với các mục đích trẻ hóa và điều trị da liễu. Và nếu như bạn vẫn đang phân vân tiêm meso có an toàn không thì hãy cùng với Dr.thaiha đi tìm hiểu thêm nhé.

Tiêm meso – giải pháp hồi sinh làn da của bạn

Nếu bạn đang cảm thấy làn da của mình bị lão hóa, bị yếu cần được phục hồi hay có các vấn đề da liễu thì hãy xử lý ngay trước khi quá muộn. Bởi theo thời gian, da của chúng ta sẽ có nhiều vấn đề hơn. Và một khi tình trạng lão hóa đã nặng thì sẽ rất khó có thể cải thiện.

Một trong những giải pháp giúp hồi sinh làn da của chúng ta chính là tiêm meso. Phương pháp làm đẹp chỉ với dụng cụ kim tiêm và các hoạt chất được FDA kiểm chứng. Quá trình tiêm meso sẽ đưa trực tiếp các dưỡng chất vào sâu bên trong da, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc, trẻ hóa và điều trị da liễu.

Tiêm meso hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ ăn khách nhất. Tùy từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức tiêm meso khác nhau. Như tiêm meso  bằng tay, tiêm meso bằng máy hoặc tiêm meso 5 điểm với những sản phẩm được thiết kế phù hợp.

Tiêm meso có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

7 ứng dụng nổi bật của tiêm meso mà bạn không nên bỏ qua sẽ bao gồm:

  • Tiêm meso trẻ hóa da;
  • Tiêm meso xóa nhăn động/ tĩnh;
  • Tiêm meso phục hồi da hư tổn;
  • Tiêm meso trắng sáng, điều trị nám;
  • Tiêm meso điều trị mụn và sẹo mụn;
  • Tiêm meso giảm mỡ thừa trên cơ thể;
  • Tiêm meso điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc

Tiêm meso có an toàn không?

Làm đẹp với meso đang nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng. Tuy nhiên vẫn có nhiều chị em đặt câu hỏi tiêm meso có an toàn không? Bởi bên cạnh nhưng ý kiến phản hồi tích cực thì vẫn có những người cho biết gặp tác dụng phụ khi làm đẹp với meso.

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ, tiêm meso được xếp vào danh sách các phương pháp làm đẹp an toàn và được chỉ định thường xuyên. Lý do tiêm meso an toàn là bởi:

+ Tiêm meso là hình thức làm đẹp ít gây xâm lấn da. Việc không sử dụng dao kéo sẽ không gây ra tổn thương quá nhiều cho mô da, không làm thay đổi cấu trúc tự nhiên của da. Chính vì thế, tiêm meso sẽ an toàn hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Quy trình tiêm meso cũng được thực hiện rất nhanh và không yêu cầu phải gây mê toàn thân như làm phẫu thuật xâm lấn. Do đó mà bạn có thể yên tâm với câu hỏi tiêm meso có an toàn không khi mọi biến chứng của việc gây mê sẽ được kiểm soát và loại bỏ.

+ Các hoạt chất tiêm meso cũng được cơ thể đáp ứng điều trị tốt. Sản phẩm meso được FDA kiểm chứng và được BYT cấp phép lưu hành công khai. Hoạt chất meso cũng chỉ cho hiệu quả trong thời gian nhất định nên sẽ không để xảy ra tình trạng phụ thuộc vào phương pháp thẩm mỹ…

Nói tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm cho mình một phương pháp làm đẹp đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn thì đó nhất định phải là meso. Meso phù hợp với cả nam và nữ giới, phù hợp với nhiều độ tuổi và tình trạng da khác nhau. Và meso vẫn đang là lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng bạn nhé.

Những yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn khi tiêm meso

Tiêm meso có an toàn không? Mặc dù được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, tuy nhiên kết quả tiêm meso vẫn sẽ có sự khác biệt ít nhiều. Có người hài lòng với kết quả tiêm meso nhưng cũng có người chưa thực sự hài lòng với hiệu quả mà meso mang lại.

Tìm hiểu thêm: Bị mụn có tiêm meso được không? Có trị được mụn không?

Tiêm meso có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

Tiêm meso có an toàn không sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố ảnh hưởng sau:

Kỹ thuật tiêm meso

Kỹ thuật tiêm meso quyết định đến sự thành bại của cả quá trình làm đẹp. Kỹ thuật tiêm meso nếu không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao thì khả năng gặp sai sót sẽ rất cao. Khi này, quá trình làm đẹp của bạn sẽ mất an toàn, dễ gặp tác dụng phụ và phải đối mặt với cả biến chứng thẩm mỹ.

Chất lượng sản phẩm meso

Tiêm meso có an toàn không, có hiệu quả không sẽ tùy thuộc vào việc bạn sử dụng sản phẩm meso nào. Hoạt chất meso phải được lựa chọn phù hợp với tình trạng da. Không những thế, các sản phẩm meso cần đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính và đã được cấp phép. Không sử dụng sản phẩm meso bán trôi nổi, hàng giá rẻ bởi nguy cơ mất an toàn sẽ rất cao.

Các vấn đề về sức khỏe của khách hàng

Tiêm meos có an toàn không sẽ tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của cơ thể. Quan trọng nhất chính là tình trạng sức khỏe của khách hàng. Theo các bác sĩ chuyên khoa, tiêm meso sẽ không an toàn cho người bệnh tiểu đường, rối loạn đông máu, huyết áp cao, tim mạch hoặc phụ nữ đang mang thai.

Do đó, cần chia sẻ tiền sử bệnh lý của bản thân với bác sĩ tiêm meso để có được chỉ định và chống chỉ định phù hợp. Tránh tiêm meso một cách bất chấp bởi điều này không chỉ mất an toàn mà còn gây ra lãng phí tài chính không nhỏ.

Chăm sóc sau tiêm meso 

Tiêm meso có an toàn hay không bị ảnh hưởng bởi việc chăm sóc và phục hồi tại nhà của chính bạn. Nếu da được chăm sóc tốt trong những ngày đầu sau tiêm meso sẽ hiệu quả sẽ rất cao, đảm bảo sự an toàn. 

Tuy nhiên, nếu bạn “lãng quên” việc chăm sóc và bảo vệ da thì kết quả tiêm meso sẽ không đạt, bạn sẽ phải đối mặt với các biến chứng như sưng đau, viêm loét, nhiễm khuẩn và hoại tử mô mềm… Do đó, cần có kế hoạch chăm sóc da khoa học sau tiêm meso để tăng tốc độ phục hồi của da, giúp quy trình làm đẹp của bạn an toàn hơn nhé…

Một số các yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn khi tiêm meso khác sẽ bao gồm chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống và các điều kiện thời tiết gây ảnh hưởng đến da. Ngoài ra, việc lựa chọn địa chỉ tiêm meso uy tín và chất lượng cũng quyết định đến sự thành bại của quy trình thẩm mỹ nội khoa này.

Tiêm meso có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

>>>>>Xem thêm: Hậu quả tiêm meso tại những cơ sở thiếu uy tín

Có cần thăm khám trước khi tiêm meso không?

Nếu bạn đang tự hỏi tiêm meso có an toàn không, có phù hợp với tình trạng da của mình hay không thì hãy dành thời gian thăm khám cùng bác sĩ. Bước thăm khám ban đầu sẽ không làm mất của bạn nhiều thời gian nhưng lại có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

  • Việc thăm khám trước khi tiêm meso sẽ mang lại nhiều lợi ích. Bao gồm:
  • Thăm khám giúp bạn hiểu rõ hơn về tiêm meso, các ứng dụng của meso, những ưu và nhược điểm khi làm đẹp với meso.
  • Thăm khám giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng da của khách hàng để từ đó lựa chọn các hoạt chất meso phù  hợp.
  • Thăm khám trước khi tiêm meso cũng sẽ giúp bạn đánh giá được trình độ tay nghề của bác sĩ và cơ sở y tế để đưa ra lựa chọn chuẩn xác.
  • Thăm khám ban đầu cũng sẽ giúp bạn nắm bắt được báo giá tiêm meso cơ bản và có sự chủ động về mặt tài chính.

Tuy nhiên, bạn cần thăm khám và thực hiện tiêm meso ở những địa chỉ y tế uy tín. Bao gồm các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ. Việc thăm khám và tiêm meso tại các cơ sở làm đẹp không chính quy như Spa sẽ không được khuyến khích để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

Tóm lại, tiêm meso có an toàn không, có hiệu quả cao hay không sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hãy chỉ đồng ý để cho bác sĩ chuyên khoa có giấy phép và chứng chỉ hành nghề tiêm meso và chỉ tiêm meso khi có sự đảm bảo về các điều kiện y tế an toàn. Không tự tiêm meso tại nhà, không sử dụng dịch vụ meso giá rẻ vì an toàn của chính mình bạn nhé.

Trong quá trình tiêm meso, nếu bạn theo dõi thấy các dấu hiệu sưng, đau, bầm tím, lở loét da bất thường thì hãy chủ động tới cơ sở y tế để được hỗ trợ thăm khám và điều trị. Đừng quên giữ liên hệ với Dr.thaiha tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội để bạn có thể nhận hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5