Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?
Rate this post

Tiêm meso có tác dụng phục hồi làn da đang bị hư tổn từ đó giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Liệu trình tiêm meso phục hồi da đặc biệt hiệu nghiệm với tình trạng da đang bị nhiễm corticoid. Hãy cùng Dr.thaiha tìm hiểu để biết tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì, có tốt không và giá bao nhiêu tiền để từ đó đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Tiêm meso phục hồi da là phương pháp gì?

Một trong những yếu tố kiến tạo làn da đẹp chính là sức khỏe của làn da. Da đẹp phải khỏe mạnh từ trong ra ngoài để có sức “chiến đấu” với tuổi tác và các điều kiện sống khắc nghiệt. Và chỉ khi da khỏe mạnh thì bạn mới không phải lo lắng về lão hóa da hay các vấn đề da liễu liên quan.

Một trong những giải pháp giúp củng cố sức khỏe của da chính là tiêm meso phục hồi da. Phương pháp phục hồi da theo một cách đặc biệt nhất, đó là đưa trực tiếp các hoạt chất chăm sóc và điều trị chuyên sâu vào trung bình của da. 

Từ đó, da sẽ được tiếp cận và hấp thụ tối đa các hoạt chất để thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo. Da sẽ trở lên khỏe mạnh hơn, sức đề kháng của da được tăng cường một cách tự nhiên. Không những thế, tiêm meso phục hồi da còn giúp tăng cường sản sinh collagen để cải thiện dấu hiệu lão hóa và làm chậm sự lão hóa.

Hiện nay, phương pháp tiêm meso phục hồi da đang được các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích thực hiện do mang lại hiệu quả nhanh hơn và cao hơn gấp nhiều lần so với các biện pháp thông thường. Đáng chú ý là tiêm meso phục hồi cũng được đánh giá rất cao về tính an toàn khi ít gây ra tác dụng phụ trong quá trình thực hiện.

Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì phù hợp với những ai?

Tiêm meso phục hồi da được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tùy từng mục đích mà meso sẽ được tiến hành ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, tiêm meso được đánh giá cao về hiệu quả với các trường hợp sau:

  • Tiêm meso phục hồi da bị tổn thương do corticoid do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, kem trộn hoặc thuốc chữa mụn cấp tốc.
  • Tiêm meso phục hồi da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời. Bao gồm tình trạng da yếu do bị cháy nắng, bỏng nắng.
  • Tiêm meso phục hồi da trong điều trị mụn trứng cá, sẹo mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo da một cách tự nhiên.
  • Tiêm meso phục hồi da bị rối loạn sắc tố. Bao gồm tiêm meso làm mờ nám, tàn nhang, dưỡng da sáng đều màu.
  • Tiêm meso phục hồi tình trạng da bị lão hóa thông qua việc tăng cường sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, giúp da căng bóng, trẻ trung…

Tiêm meso phục hồi da cũng có thể được thực hiện định kỳ để duy trì nét tươi trẻ của da. Tuy nhiên, tùy theo liệu trình meso mà các dưỡng chất, hoạt chất được sử dụng sẽ có sự thay đổi bạn nhé.

Sản phẩm tiêm meso phục hồi da

Tất cả những sản phẩm tiêm meso phục hồi đa được sử dụng đúng theo mục đích và tuyệt đối không được lạm dụng. Sản phẩm meso phục hồi da được thiết kế phù hợp và chỉ dùng với hình thức tiêm meso vi điểm. Không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thông thường dạng bôi thoa để tiêm phục hồi da nhằm tránh gặp biến chứng nguy hiểm.

Để xác định sản phẩm tiêm meso phục hồi da, bác sĩ sẽ cần thăm khám nhằm đánh giá tình trạng da của bệnh nhân/ khách hàng. Các sản phẩm meso phục hồi da thường chứa các thành phần sau:

Dexpanthenol (Pro Vitamin B5): Hoạt chất meso chứa vitamin B5 có tác dụng tăng cường độ ẩm, cải thiện khả năng chữa lành vết thương cũng như tái tạo làn da một cách tự nhiên.

PRP (Huyết tương giàu tiểu cầu): Đây là sản phẩm được sản xuất từ máu tự thân với rất nhiều các yếu tố tăng trưởng có lợi cho da. Công dụng là giúp phục hồi da từ sâu bên trong thông qua việc kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, điều hòa việc sản xuất collagen. 

PDRN: Đây là hoạt chất giúp tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, giảm nếp nhăn và vết chân chim, phục hồi độ đàn hồi, chữa lành sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông và trị mụn..  hỗ trợ chữa lành tổn thương da siêu tốc.

Centella Asiatica: Còn được biết đến là chiết xuất rau má với tác dụng phục hồi da hiệu quả. Công dụng của tiêm meso với sản phẩm này là cung cấp chất chống oxy hóa để làm chậm các quá trình “già đi” của các tế bào da, làm sạm da, lão hóa da, cấp ẩm tuyệt vời.

Vitamin B3 (niacinamide): Tiêm phục hồi da với Vitamin B3 cũng là giải pháp chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời hoạt chất cũng sẽ giúp sửa chữa DNA và giảm sự tác động của tia UV đến làn da để ngăn chặn sự lão hóa nội và ngoại sinh.

Tìm hiểu thêm: Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm Vitamin A (retinol): Đây là liệu trình giúp tái tạo, phục hồi, giảm viêm mụn và chống lão hóa. Đặc biệt hiệu quả trong phục hồi mụn trứng cá và sau điều trị mụn trứng cá.

Hyaluronic acid (HA): Tiêm HA được biết đến là liệu trình tiêm meso phục hồi da siêu an toàn và hiệu quả. Bởi HA có khả năng giữ nước gấp 500 – 1000 lần trọng lượng của nó, làm đầy nếp nhăn và cấp ẩm cho da. Hoạt chất được da đáp ứng đến trên 99%…

Tiêm meso phục hồi da có tốt không?

Tiêm meso phục hồi da mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn khi không tác động kéo. Tuy nhiên, kết quả tiêm phục hồi da cũng bị chi phối bởi nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau.

Bên cạnh chất lượng hoạt chất meso, kỹ thuật tiêm thì cũng cần xem xét đến khả năng đáp ứng của da với liệu trình thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm về kết quả tiêm phục hồi da bởi có đến hơn 80% khách hàng cho phản hồi hài lòng.

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi thực hiện tiêm meso phục hồi da gồm:

  • Sưng, phù nề.
  • Đau, châm chích.
  • Bầm tím da.
  • Phát ban và nổi mẩn.
  • Nhiễm trùng thường hiếm gặp.
  • Tổn thương gây loét da và hoại tử hiếm gặp…

Tiêm meso phục hồi da giá bao nhiêu tiền?

Rất khó có thể xác định tiêm meso phục hồi da giá bao nhiêu tiền. Bởi trên thực tế thì tình trạng da của mỗi chúng ta sẽ khác nhau nên các liệu trình meso sẽ có sự thay đổi ít nhiều. Không chỉ thay đổi về hoạt chất meso mà còn cả thay đổi về số buổi meso trong mỗi liệu trình tiêm phục hồi da.

Tuy nhiên, số tiền mà bạn bỏ ra để thực hiện tiêm meso phục hồi da là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận lại. Đó là một làn da trẻ, khỏe một cách tự nhiên mà ai nhìn vào cũng phải ao ước. Đó là việc bạn không cần phải lo lắng về mụn trứng cá, nám da, lỗ chân lông to, sẹo hay các bệnh da liễu khác…

Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Những lưu ý trước và sau khi tiêm meso mà bạn cần biết

Ngoài ra, với các liệu trình tiêm meso phục hồi da, bạn cũng sẽ không phải đầu tư nhiều mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp như trước. Chỉ với quy trình chăm sóc da cơ bản kết hợp với tiêm meso phục hồi và trẻ hóa là bạn đã có thể tự tin vào làn da trẻ khỏe của chính mình.

Hiện nay, Dr.thaiha đã và đang khai thác thành công liệu trình tiêm meso phục hồi da và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Trong đó, đáng chú ý nhất là các liệu trình tiêm meso phục hồi da mụn và sau mụn. 

Phòng khám cam kết sử dụng sản phẩm meso chất lượng để phục hồi da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phác đồ được các bác sĩ chuyên khoa xây dựng cá nhân hóa, đáp ứng tình trạng da của khách hàng để giúp tối ưu hiệu quả và giảm chi phí tài chính.

Nếu bạn đang muốn tìm giải pháp phục hồi da, trẻ hóa da, hãy lựa chọn meso tại phòng khám Dr.thaiha. Tin chắc bạn sẽ hài lòng với sự trải nghiệm của bản thân. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5