Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm
Rate this post

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm có nhiều khác biệt do với kỹ thuật meso truyền thống. Kỹ thuật tiêm meso này được áp dụng cho ⅓ gương mặt và được sử dụng chủ yếu trong trẻ hóa da. Với kỹ thuật meso 5 điểm da sẽ ít bị tổn thương hơn, phục hồi nhanh hơn và mang đến sự thay đổi nhanh chóng nhất.

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm là gì

Ở những bài chia sẻ trước, Dr.thaiha đã giúp bạn hiểu về hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso. Đây là một hình thức của mesotherapy và được ứng dụng với các mục đích trẻ hóa, điều trị da liễu. 

Kỹ thuật tiêm meso sẽ trực tiếp đưa các thành phần dinh dưỡng vào các lớp sâu của da, hướng đến trung bì da. Nhờ đa, quá trình tiêm meso sẽ mang đến hiệu quả trẻ hóa da đa tầng nhưng lại hạn chế tối đa sự tổn thương.

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được phát triển từ kỹ thuật tiêm meso truyền thống. Phương pháp còn được biết đến với tên gọi khác là tiêm điểm thẩm mỹ sinh học – Bio Aesthetic Points hay kỹ thuật tiêm B.A.P. Và đây là kỹ thuật meso cao cấp nhất mới chỉ được áp dụng tại một số các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng.

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Ưu điểm khi thực hiện kỹ thuật meso 5 điểm gồm:

  • Hạn chế ở mức thấp nhất tổn thương da so với kỹ thuật meso truyền thống.
  • Giup tiết kiệm thời gian (thời gian thực hiện và thời gian phục hồi).
  • Hạn chế tối đa các tác dụng phụ sau tiêm như không sưng, không bầm tím.
  • Liệu trình tiêm meso 5 điểm được tối ưu, ít buổi tiêm hơn.
  • Mang lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội với khả năng đáp ứng tốt.
  • Có thể biến tấu một cách linh hoạt kỹ thuật tiêm meso 5 điểm tùy theo mục đích sử dụng là gì…

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm hiện đang có ở các khóa học meso nâng cao. Và nếu như bạn là một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nội khoa, nhất định phải tìm hiểu về kỹ thuật meso hiện đại này. Bởi nó sẽ là “chìa khóa” mang lại sự thành công trên con đường nghề nghiệp.

Còn nếu như bạn là một khách hàng trung thành của meso thì cũng không nên bỏ qua kỹ thuật tiêm meso 5 điểm. Bởi phương pháp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận mới mẻ và sự hài lòng đấy nhé.

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Đối tượng phù hợp

Theo các bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được thực hiện chủ yếu với mục đích trẻ hóa da, ít có tác dụng trong điều trị da liễu. Vậy nên, trước khi tiêm B.A.P chúng ta cần xác định rõ mục đích là gì và chỉ nên thực hiện theo chỉ định y khoa.

Đối tượng phù hợp để thực hiện tiêm meso 5 điểm sẽ là người từ 25 -50 tuổi. Có thể tiêm cho người lớn tuổi hơn nhưng kết quả sẽ bị giảm đi khá nhiều. Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm sẽ phù hợp với tình trạng da sau:

  • Da đang xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thiếu độ săn chắc.
  • Tình trạng da bị khô, có dấu hiệu khô ráp, bong tróc và không có độ căng.
  • Tình trạng da tiết nhiều dầu, lỗ chân lông to và mụn trứng cá xuất hiện.
  • Da kém hấp thụ dưỡng chất và gặp khó khăn khi chăm sóc.
  • Tình trạng da bị yếu, dễ bị kích ứng, dị ứng…

Thậm chí, tiêm meso 5 điểm còn cũng được thực hiện trên cả nền trẻ khỏe, chưa bị lão hóa. Khi này, meso được xem như giải pháp chăm sóc da chuyên sâu để giúp làm chậm lão hóa nội sinh và ngoại sinh trong khi chúng ta không cần đầu tư quá nhiều mỹ phẩm chăm sóc da bạn nhé.

Xác định vùng điều trị meso 5 điểm

Sở dĩ được gọi là tiêm meso 5 điểm là do phương pháp sẽ chỉ được thực hiện ở 5 vị trí cho nửa mặt vào 10 điểm cho toàn bộ gương mặt. Và bước quan trọng nhất là chúng ta cần xác định được các điểm thẩm mỹ sinh học để đưa hoạt chất meso vào đúng vị trí.

Các điểm tiêm được xác định bao gồm:

  • Điểm tiêm ở gò má.
  • Điểm tiêm ở cạnh mũi.
  • Điểm tiêm ở trước gờ bình tai.
  • Điểm tiêm ở cằm.
  • Điểm tiêm ở cạnh góc hàm.

Tìm hiểu thêm: Cách chăm sóc da sau tiêm meso có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Lưu ý, các hoạt chất meso sẽ lan tỏa theo dây chằng thần kinh để có sự bao phủ cho tốt cho vùng lân cận. Do đó, cần lựa chọn được sản phẩm meso có thiết kế phù hợp và đảm bảo sự thuần khiết khi thực hiện kỹ thuật tiêm meso 5 điểm.

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Sau khi đã xác định được các điểm tiêm meso sẽ là các bước chuẩn bị cho da. Tiếp theo các bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm ở các vị trí đã được xác định.

Vị trí tiêm meso sẽ là dây chằng cố định, ít mạch máu và dây thần kinh để tiêm mà vẫn đạt hiệu quả trên toàn khuôn mặt. Yêu cầu người tiêm meso phải có kiến thức giải phẫu chuẩn để tiêm một cách chính xác sẽ giúp hạn chế tổn thương, không chảy máu và không sưng đau.

Sử dụng kim tiêm có thiết kế chống trào để đưa hoạt chất trẻ hóa và 5 điểm tiêm. Lượng hoạt chất cho mỗi điểm sẽ là 0.2ml HA thuần khiết, tương đương với 2ml hoạt chất cho 10 điểm tiêm. Đây cũng là liều lượng meso phù hợp cho một liệu trình trẻ hóa da.

Theo dõi sau khi tiêm meso 5 điểm

Bước cuối cùng trong quy trình tiêm meso 5 điểm chính là theo dõi phản ứng phụ sau tiêm. Khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ để xem da có bị sưng đau khó chịu hay không. Thời gian theo dõi sau khi thực hiện kỹ thuật tiêm meso 5 điểm sẽ khoảng 15 phút. Trong lúc này, bạn cũng sẽ được nhân viên y tế tư vấn cách chăm sóc và phục hồi da tại nhà…

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm bao lâu có hiệu quả

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được thực hiện một cách khoa học sẽ nhanh chóng phát huy hiệu quả. Thứ mà bạn nhìn thấy đầu tiên chính là da sẽ được làm đầy ở mức độ nhẹ nhàng, các nếp gấp trên da sẽ có sự cải thiện tự nhiên. Làn da của bạn sẽ trở lên căng bóng và mịn màng hơn.

Trong những ngày tiếp theo, bạn sẽ thấy vùng tiêm meso không còn bị đổ dầu, lỗ chân lông được làm nhỏ và da vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da trở nên săn chắc hơn do quá trình tăng sinh collagen đang diễn ra một cách từ từ mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Để tối ưu hiệu quả trẻ hóa, kỹ thuật tiêm meso 5 điểm sẽ được thực hiện lặp lại sau từ 2-3 tháng. Sau 2-3 buổi tiêm bạn có thể lựa chọn tiêm duy trì hàng năm để níu giữ tuổi thanh xuân và tìm lại sự tự tin vào làn da đẹp.

Lưu ý, hiệu quả tiêm meso sẽ phụ thuộc nhiều vào cách mà bạn chăm sóc và nâng niu làn da của mình. Chính vì thế, dù cho đã tiêm trẻ hóa 5 điểm bạn vẫn cần duy trì các thói quen chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày, với những sản phẩm dược mỹ phẩm đảm bảo chất lượng để giúp nâng cao hiệu quả nhé.

Chi phí tiêm meso 5 điểm bao nhiêu tiền?

Khi lựa chọn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm là bạn đã và đang lựa chọn sự an toàn. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm hơn hẳn chính là chi phí khi tiêm meso 5 điểm cao hay thấp?

Hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso extra là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật tiêm meso nói chung và tiêm meso 5 điểm đòi hỏi sự đầu tư. Và đầu tư lớn nhất ở đây chính là về chi phí tài chính. Bởi phương pháp làm đẹp chỉ cho tác dụng tạm thời nên sẽ cần thực hiện lặp lại nhiều lần. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đầu tư dài hạn để sở hữu làn da đẹp một cách tự nhiên nhất.

Tùy theo từng cơ sở y tế cũng như là sản phẩm tiêm meso được lựa chọn mà chi phí tiêm có thể giao động từ 15-20 triệu đồng/ lần. Trong đó, sản phẩm Profhilo là ưu tiên hàng đầu trong kỹ thuật tiêm meso 5 điểm. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp đạt chuẩn FDA và đã được kiểm chứng về hiệu quả, độ an toàn cho khách hàng. 

Sản phẩm Profhilo tuy có giá không hề rẻ nhưng lại mang đến nhưng hiệu quả bất ngờ. Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm Profhilo không chỉ giúp duy trì độ ẩm, sự căng bóng ở lớp thượng bị mà còn giúp kích thích tạo ra nhiều collagen và elastin giúp duy trì độ đàn hồi, giảm nếp nhăn trên da chỉ với một liệu trình duy nhất.

Trên đây là toàn bộ những tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật tiêm meso 5 điểm. Nếu bạn đang quan tâm đến làn da của mình, muốn tìm cách làm trẻ hóa da tự nhiên thì không nên bỏ qua kỹ thuật này. Phòng khám Dr.thaiha sẽ giúp bạn có được phác đồ điều trị hiệu quả, cùng với đó là hỗ trợ hoàn thành kỹ thuật meso với độ chuẩn xác cao và đảm bảo hiệu quả.

Hãy gọi ngay cho các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5