Tiêm meso kích thích mọc tóc là như thế nào?

Tiêm meso kích thích mọc tóc là như thế nào?
Rate this post

Tiêm meso kích thích mọc tóc sẽ giúp phục hồi nang tóc, từ đó làm cho quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn. Phương pháp được áp dụng trong điều trị rụng tóc và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên, tiêm meso mọc tóc cần thực hiện theo liệu trình kéo dài, kết quả không giống nhau giữa các đối tượng bệnh nhân.

Tiêm meso kích thích mọc tóc là gì?

Tiêm meso kích thích mọc tóc là kỹ thuật tiêm vi điểm giúp “vận chuyển” các tinh chất, dược chất vào tận sâu bên trong da đầu. Mục đích của tiêm meso chính là hướng đến các nang tóc để giúp thúc đẩy sự tăng trưởng một cách tự nhiên. Chính điều này khiến cho quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn, tóc được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.

Tiêm meso mọc tóc được ứng dụng trong điều trị rụng tóc. Bao gồm nhiều dạng rụng tóc khác nhau như rụng tóc hói ở nam giới, rụng tóc theo mùa, rụng tóc nội tiết và cả rụng tóc sau sinh ở chị em phụ nữ… Liệu trình tiêm meso tóc được nhiều cơ sở y tế khai thác thành công và được khách hàng cho phản hồi tốt.

Điều trị rụng tóc với các liệu trình meso có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Thực hiện nhanh chóng hơn các điều trị khác.
  • Hiệu quả cao do khả năng đáp ứng tốt.
  • Điều trị chuyên sâu chỉ trong một liệu trình.
  • Có thể kết hợp với các điều trị rụng tóc khác.
  • Không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ sau khi thực hiện.
  • Tối ưu hiệu chi phí chữa rụng tóc cho quý khách hàng…

Tiêm meso kích thích mọc tóc là như thế nào?

Tiêm meso kích thích mọc tóc được thực hiện như thế nào?

Tiêm meso mọc tóc được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Đúng như tên gọi, meso được thực hiện theo hình thức điều trị vi điểm, cụ thể là tiêm meso vi điểm tiến hành ở vùng đầu.

Phương pháp tiêm meso kích thích mọc tóc sẽ được thực hiện bằng dụng cụ kim tiêm siêu siêu nhỏ. Nhờ đó, quá trình đưa các tinh chất đặc trị rụng tóc sẽ được thực hiện nhanh chóng nhưng lại hạn chế tối đa tổn thương da đầu. Toàn bộ quá trình tiêm meso tóc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện nên sẽ luôn đảm bảo hiệu quả.

Quy trình tiêm meso kích thích mọc tóc sẽ như sau:

  • Bước 1: Thăm khám để đánh giá tình trạng tóc, các vấn đề sức khỏe liên quan. Đặc biệt là cần kiểm tra nang tóc xem còn phát triển hay đã bị thoái hóa hoàn toàn.
  • Bước 2: Tiến hành gây tê cho toàn bộ vùng da đầu cần tiêm meso kích thích mọc tóc. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng giảm đau sẽ làm sạch da đầu và tóc. Thực hiện sát khuẩn cho toàn bộ da đầu.
  • Bước 3: Sử dụng kim tiêm có thiết kế chuyên dụng để “vận chuyển” các tinh chất vào bên dưới da đầu. Hoạt chất điều trị rụng tóc sẽ được lựa chọn tùy theo tình trạng tóc gãy rụng.
  • Bước 4: Tiến hành chiếu đèn IPL sau khi tiêm meso tóc để tối ưu hiệu quả. Sau đó da đầu sẽ được sát khuẩn lần cuối và bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi tác dụng phụ. Nhân viên y tế tư vấn chăm sóc và phục hồi sau tiêm meso kích thích mọc tóc.

Đánh giá hiệu quả tiêm meso mọc tóc

Tiêm meso kích thích mọc tóc không phải là giải pháp điều trị cấp tốc tình trạng tóc gãy rụng. Phương pháp giúp cho nang tóc hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh nhất để có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của nang tóc. Do đó, để đánh giá hiệu quả của tiêm meso mọc tóc chúng ta không nên có sự nóng vội.

Trên thực tế, tiêm meso mọc tóc không được áp dụng cho tất cả các trường hợp bị rụng tóc. Meso sẽ được chỉ định cho các trường hợp nang tóc bị thoái hóa chưa hoàn toàn, vẫn còn cơ hội phát triển. Còn những trường hợp nang tóc đã bị thoái hóa hoàn toàn thì sẽ đáp ứng điều trị với meso.

Bên cạnh việc thúc đẩy sự phát triển của nang tóc, liệu trình tiêm meso kích thích mọc tóc còn mang lại những hiệu quả sau:

  • Cung cấp dưỡng chất từ sâu chân tóc để giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Tái tạo collagen, tăng cường lưu thông máu ở da đầu một cách tích cực.
  • Phủ xanh các mảng hói đầu để giúp bệnh nhân tìm lại sự tự tin.
  • Tiêm meso kích thích mọc tóc giúp tóc không còn bị khô xơ, gãy rụng.
  • Thoải mái tạo kiểu tóc sau các liệu trình tiêm meso mọc tóc…

Tìm hiểu thêm: Đang cho con bú có tiêm meso được không?

Tiêm meso kích thích mọc tóc là như thế nào?

Tiêm meso kích thích mọc tóc được áp dụng cho những ai?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, điều trị rụng tóc với meso phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính. Tuy nhiên, mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Bao gồm việc thực hiện số buổi meso khác nhau và hoạt chất kích thích mọc tóc khác khau.

Nếu bạn nằm trong số các trường hợp sau đây thì có thể đến với phòng khám Dr.thaiha để được tư vấn và thực hiện các liệu trình tiêm meso kích thích mọc tóc chuẩn y khoa:

  • Người bị rụng tóc sau sinh.
  • Người bị rụng tóc do căng thẳng kéo dài.
  • Người bị rụng tóc giao mùa.
  • Người bị rụng tóc do rối loạn nội tiết.
  • Trường hợp rụng tóc hói đầu ở nam giới.
  • Rụng tóc ở người trung niên và người già.
  • Rụng tóc liên quan đến di truyền hoặc bệnh lý.
  • Rụng tóc liên quan đến các điều kiện chăm sóc và môi trường.

Đôi khi cũng có thể áp dụng liệu trình tiêm meso kích thích mọc tóc với các trường hợp muốn cho tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn dù cho khách hàng không bị rụng tóc bệnh lý.

Tiêm meso mọc tóc bao nhiêu tiền?

Bác sĩ luôn khuyến khích khách hàng hoàn thành các liệu trình tiêm meso kích thích mọc tóc. Điều này vừa giúp tối ưu hiệu quả điều trị, vừa giúp tiết kiệm chi phí tài chính một cách tối đa.

Bởi việc tiêm meso mọc tóc theo buổi lẻ sẽ được tính với giá cao hơn so với việc đăng ký tiêm theo liệu trình. Và mỗi liệu trình meso sẽ khoảng 10 buổi với chi phí giảm từ 10-20% so với giá tiêm theo buổi lẻ.

Bên cạnh đó, chi phí tiêm meso kích thích mọc tóc cũng có thể thay đổi tùy theo sản phẩm meso được sử dụng, kỹ thuật meso và khả năng đáp ứng điều trị của mỗi bệnh nhân/ khách hàng. Đôi khi sẽ cần kết hợp meso với các điều trị rụng tóc khác để tối ưu hiệu quả nhưng sẽ tốn nhiều chi phí tài chính hơn.

Trên thực tế thì tiêm meso mọc tóc đang được nhiều cơ sở triển khai. Có những dịch vụ tiêm meso tóc với giá rất rẻ nhưng đa phần sẽ không mang đến hiệu quả điều trị. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về chi phí làm meso mọc tóc, đưa ra sự so sánh để có cho mình lựa chọn chuẩn xác nhất.

Tiêm meso kích thích mọc tóc ở đâu hiệu quả?

Không cần đến các bệnh viện, bạn vẫn có thể thực hiện các liệu trình tiêm meso kích thích mọc tóc một cách an toàn, hiệu quả. Tại Hà Nội, bạn có thể đặt lòng tin vào phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà – Cơ sở y tế chuyên khoa về các vấn đề da – tóc – móng với danh tiếng từ rất lâu.

Tiêm meso kích thích mọc tóc là như thế nào?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso extra là gì? Tiêm ở đâu uy tín

Đến với phòng khám Dr.thaiha, bạn có thể yên tâm điều trị rụng tóc cùng các bác sĩ chuyên khoa lành nghề. Trong đó có Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà với hơn 20 năm kinh nghiệm trọng nghề. Cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ điều dưỡng viên có tay nghề cao.

Phòng khám có môi trường y tế thân thiện, đảm bảo các điều kiện vô trùng  và vô khuẩn. Đa dạng các phác đồ điều trị rụng tóc, phù hợp với nhiều tình trạng rụng tóc mà khách hàng đang gặp phải. Bạn có thể lựa chọn tiêm meso kích thích mọc tóc, PRP tóc, ILP tóc, lăn kim, điều trị nội khoa hoặc cấy tóc tự thân…

Phòng khám Dr.thaiha sẽ giúp bạn “hồi sinh” mái tóc để tìm lại sự tự tin vào chính mình. Cam kết toàn bộ quá trình điều trị mọc tóc sẽ không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ quá nhiều. Đảm bảo hiệu quả mọc tóc đạt trên 80% sau khi kết thúc liệu trình được lên kế hoạch từ trước.

Ngay lúc này, nếu bạn muốn được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tình trạng tóc của bản thân, hãy đến số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5