Tiêm meso điều trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso điều trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?
Rate this post

Tiêm meso trị nám có hiệu quả không? Câu trả lời là CÓ HIỆU QUẢ. Tuy nhiên, meso sẽ chỉ giúp ức chế sản sinh melanin và làm mờ nám một cách tự nhiên mà không thể loại bỏ tận gốc nám da. Tiêm meso điều trị nám da cần được thực hiện lặp lại nhiều lần để duy trì hiệu quả. Và không phải ai cũng phù hợp để tiêm meso nám bạn nhé. 

Nám da là gì?

Nám da luôn là vấn đề khiến cho hội chị em đau đầu, nhất là với chị em phụ nữ sau sinh. Nám chính là sự rối loạn sắc tố da hay nói chính xác là rối loạn tăng sinh melanin. Hậu quả là da xuất hiện nám với các đặc điểm sau:

  • Da tối màu: Thường là các vùng da xuất hiện những đốm tối màu, có thể là hình dạng không đều, nhỏ hoặc lớn.
  • Vị trí nám da: Nám thường xuất hiện ở các vùng da thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, và mu tay.
  • Sự phát triển: Đốm nám thường trở nên rõ hơn khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và bị lan rộng.
  • Dấu hiệu cơ năng: Thường không có các triệu chứng khác như ngứa hay đau đớn, thường chỉ là vấn đề thẩm mỹ.
  • Khả năng phục hồi: Nám da thường không tự mờ đi mà sẽ nặng theo thời gian nên cần chủ động điều trị nám. Điều trị nám da cần sự kiên nhẫn và các liệu pháp kết hợp để đạt được kết quả tối ưu.

Cơ chế hình thành nám da là do sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin. Trong điều kiện bình thường thì melanin sẽ có sự ổn định. Khi này, melanin sẽ có tác dụng bảo vệ da. 

Tiêm meso điều trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, khi melanin được sản sinh quá mức thì nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Lúc này, hắc sắc tố thông qua vận chuyển của melanosome sẽ được dẫn truyền lên bề mặt da và nám da sẽ hình thành theo đốm hoặc mảng với màu nâu nhạt, nâu đậm hoặc màu nâu đen.

Tiêm meso điều trị nám da là gì?

Tiêm meso điều trị nám da là phương pháp làm mờ nám không lột tẩy, không làm cho da bị  bong tróc. Đây là quy trình đưa những hoạt chất trực tiếp và vùng da cần điều trị. Các loại vitamin, hoạt chất từ thực vật, các enzyme,… và tận trong các lớp sâu của da.

Mục đích được bác sĩ chuyên khoa hướng đến trong các liệu trình tiêm meso trị nám da sẽ bao gồm:

Ức chế sản sinh melanin

Mục đích đầu tiên của tiêm meso nám chính là ngăn chặn sự phát triển của nám da. Có nghĩa là các hoạt chất meso được sử dụng sẽ có tác dụng ức chế tăng sinh melanin để làm cho nám da không có cơ hội sản sinh thêm. Từ đó, tình trạng nám sẽ không thể đậm lên và cũng không thể lan rộng.

Làm mờ nám da với tiêm meso

Tiếp  theo, các hoạt chất meso sẽ góp phần làm phân hủy melanin đã được sản sinh và tích tụ trước đó. Từ đó liệu trình tiêm meso điều trị nám sẽ giúp làm mờ nám ở mức độ nhẹ đến trung bình. Meso sẽ giúp làm cho vùng da nám trắng sáng tự nhiên mà không gây ra tình trạng bong tróc, không lột tẩy và làn da bị yếu đi.

Tăng cường sức khỏe cho làn da

Ngoài ra, trong quá trình tiêm meso trị nám làn da cũng được cung cấp rất nhiều các dưỡng chất để góp phần vào việc tái tạo và phục hồi. Từ đó, da sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, có sức “chiến đấu” với các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Kết quả là chúng ta có thể tối ưu hiệu quả tiêm meso điều trị nám một cách lâu dài hơn…

Tiêm meso trị nám có hiệu quả không?

Mặc dù tiêm meso điều trị nám da đang được RP một cách rầm rộ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lăn tăn liệu rằng tiêm meso trị nám có hiệu quả không hay chỉ là lời đồn.

Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa đến từ phòng khám Dr.thaiha cho biết, tiêm meso trị nám da là phương pháp điều trị đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn. Phương pháp tiêm meso điều trị nám được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu và đang trở thành chỉ định điều trị nám da số 1 của các cơ sở y tế chuyên khoa.

Tìm hiểu thêm: Tiêm meso tranexamic acid là tiêm gì? Có tốt không?

Tiêm meso điều trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Mặc dù thế, kết quả tiêm meso trị nám da còn gây nhiều tranh cãi. Bởi bên cạnh những review tiêm meso trị nám tích cực thì vẫn có những y kiến chưa hài lòng  với kết quả điều trị nám bằng meso. Về vấn đề này, bác sĩ tại Dr.thaiha xin đưa ra một số các ý kiến chia sẻ và tư vấn sau:

  • Tiêm meso điều trị nám không giúp loại bỏ hoàn toàn nám da mà chỉ giúp ức chế sự phát triển của nám và làm mờ nám một cách tự nhiên.
  • Tiêm meso trị nám chỉ là giải pháp hỗ trợ tạm thời. Nếu muốn duy trì hiệu quả sẽ cần kết hợp với các điều trị khác.
  • Kết quả tiêm meso nám da sẽ tùy thuộc vào tình trạng nám da, hoạt chất điều trị, kỹ thuật meso và đặc biệt là khả năng đáp ứng của da.
  • Nám da vẫn có thể tái phát sau khi tiêm meso bởi sự rối loạn nội tiết, cách chăm sóc da và các điều kiện tác động từ môi trường…

Tiêm meso trị nám giá bao nhiêu tiền? 

Giá tiêm meso điều trị nám da phụ thuộc vào liệu trình và các điều trị kết hợp. Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng thì chi phí tiêm meso nám không quá cao. Đây là khoản đầu tư xứng đáng bởi meso giúp làm mờ nám tự nhiên và an toàn.

Tiêm meso điều trị nám da theo buổi lẻ sẽ có giá từ 3-5 triệu đồng/ buổi. Tuy nhiên, nếu như bạn đăng ký liệu trình meso nám da thì mức giá nhận được sẽ tốt hơn so với việc thực hiện meso nám theo buổi lẻ.

Ngoài ra, chi phí tiêm meso điều trị nám da tại mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Các Spa thường đưa ra mức giá thấp hơn các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu thẩm mỹ. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ sẽ tỷ lệ thuận với báo giá tiêm meso.

Ngoài ra, việc phương pháp tiêm meso trị nám cũng cần kết hợp với các điều trị khác để tối ưu hiệu quả và chi phí. Thường thì chúng ta sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng thêm thuốc uống, bôi thoa ngoài da để trị nám. Nhưng sự kết hợp mang lại hiệu quả cao nhất chính là tiêm meso nám với PRP và laser trẻ hóa da. 

Muốn biết thông tin chi tiết về phác đồ điều trị nám da, bạn hãy liên hệ với bác sĩ để nhận tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.

Quy trình tiêm meso điều trị nám da diễn ra như thế nào?

Điều trị nám da với meso sẽ là lựa chọn số 1 cho khách hàng. Phương pháp chữa nám cho hiệu quả cao với các tình trạng nám mảng, nám da sau sinh, nám da nội tiết ở mức độ nhẹ và trung bình.

Quy trình tiêm meso trị nám được thực hiện gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, đánh giá tình trạng nám da và tư vấn phác đồ, liệu trình điều trị nám phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành các bước chuẩn bị cho da gồm làm sạch, gây tê giảm đau và sát trùng cho vùng da tiêm meso nám.
  • Bước 3: Chụp ảnh trước khi điều trị nám da bằng meso để theo dõi sự thay đổi của da trong quá trình chữa nám.
  • Bước 4: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành tiêm các hoạt chất meso vào vùng da bị nám. Kỹ thuật tiêm được thực hiện với kim tiêm nano và hoạt chất điều trị phù hợp với  tình trạng da.
  • Bước 5: Theo dõi sau điều trị meso nám da và tư vấn chăm sóc tại nhà để tối ưu hiệu quả chữa nám bằng meso…

Tiêm meso điều trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso Hàn Quốc ở đâu? Giá bao nhiêu

Quy trình tiêm meso trị nám da được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, ở các cơ sở y tế uy tín và trong các điều kiện vô khuẩn, vô trùng. Thời gian thực hiện meso sẽ khoảng 30 phút đồng hồ nên sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày của bệnh nhân.

Lưu ý, sau khi tiêm meso điều trị nám da, bạn có thể gặp phải tình trạng phù nề da, châm chích và các vết bầm tím. Đây đều là những tác dụng phụ thường gặp khi thực hiện phương pháp tiêm meso trị nám. Các dấu hiệu này không nguy hiểm, thường sẽ tự động biến mất mà không cần điều trị y khoa.

Tiêm meso điều trị nám da cần thực hiện nhiều buổi với khoảng cách từ 3-4 tuần/ buổi. Đánh giá kết quả mờ nám sau khi hoàn thành liệu trình. Và ngay cả khi nám da đã được làm mờ thì bạn vẫn cần thực hiện điều trị duy trì để ngăn chặn sự tái phát của nám, giúp duy trì sự trẻ hóa của da.

Mọi thông tin về kỹ thuật tiêm meso trị nám da, bạn có thể chủ động gọi cho phòng khám Dr.thaiha để được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5