Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì? Có hiệu quả không?

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì? Có hiệu quả không?
Rate this post

Tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo khảo sát thì botox giúp kiểm soát mồ hôi nách sau 1 tuần điều trị, hiệu quả đạt 82% – 87%. Tuy nhiên, cũng có các trường hợp không đáp ứng với botox hoặc đáp ứng kém nên hiệu quả sẽ không cao. Và phương pháp điều trị hôi nách này không áp dụng cho tất cả các trường hợp.

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì?

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là chỉ định y khoa dành cho rất nhiều bệnh nhân bị hôi nách. Phương pháp điều trị nội khoa có sử dụng kim tiêm để đưa trực tiếp dược chất vào vùng da dưới cánh tay để loại bỏ mùi hôi khó chịu phát ra từ hai bên nách. Và dược chất được sử dụng chính là botox với thành phần là Botulinum Toxin Type A.

Sở dĩ botox được tiêm để điều trị hôi nách là do thuốc có tác động ngăn chặn tín hiệu thần kinh đến các tuyến mồ hôi. Sau khi tiêm, botox sẽ làm cho tuyến mồ hôi ở nách bị bất hoạt tạm thời, vùng nách không còn đổ mồ hôi sẽ trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn.

Thông qua quá trình kiểm soát hoạt động của tuyến mồ hôi, botox cũng sẽ giúp loại bỏ môi trường sống của các loại vi khuẩn. Từ đó, mùi hôi nách của bạn sẽ thuyên giảm hoặc biến mất không một dấu vết, bạn sẽ tự tin với một cơ thể thơm tho, sạch sẽ.

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, tiêm botox điều trị hôi nách vẫn là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất và đang là dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh của nhiều cơ sở y tế chuyên khoa.

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì? Có hiệu quả không?

Đánh giá ưu, nhược điểm tiêm botox điều trị hôi nách

Ưu điểm dễ nhìn thấy khi tiêm botox điều trị hôi nách chính là hạn chế tổn thương da. Quy trình tiêm chỉ để lại tổn thương vi điểm nên sẽ không gây ra tình trạng chảy máu và tốc độ phục hồi siêu nhanh.

Bên cạnh đó, quá trình điều trị hôi nách bằng tiêm botox cũng hạn chế tối đa tác dụng phụ gồm sưng, phù nề nách, không gây bầm tím và cũng ít gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân. Thời gian thực hiện tương đối nhanh, không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ sau điều trị.

Ngoài ra, tiêm botox điều trị hôi nách cũng không khiến cho cơ thể của bạn bị phụ thuộc vào thuốc hay kỹ thuật thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi phương pháp điều trị hôi nách khác nếu như không hài lòng về kết quả mà tiêm botox mang lại.

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox cũng vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Không mang lại hiệu quả tức thì.
  • Kết quả chỉ là tạm thời, không duy trì lâu dài
  • Mức độ hiệu quả tùy theo khả năng đáp ứng.
  • Có thể gặp tác dụng phụ nguy hiểm khi dùng quá liều.
  • Tiêm botox điều trị hôi nách cũng có chi phí khá cao…

Do đó, trước khi thực hiện tiêm botox, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có được kế hoạch điều trị hôi nách phù hợp với chính mình.

Tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox mang lại hiệu quả khá cao, đạt đến 87% sau 1 tuần và tối ưu nhất là sau 1 tháng thực hiện. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của mỗi khách hàng sẽ không hoàn toàn giống nhau. Có người nhận thấy mùi hôi nách được kiểm soát hoàn toàn nhưng cũng có các trường hợp tiêm botox xong vẫn bị ra mồ hôi nách và mùi khó chịu.

Trên thực tế, tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố như: chất lượng botox, liều lượng botox, kỹ thuật tiêm botox và khả năng đáp ứng với botox của mỗi bệnh nhân. Và cách tốt nhất để đánh giá hiệu quả tiêm botox hôi nách là đợi sau khoảng 3-4 tuần bạn sẽ thấy được kết quả.

Mẹ bầu tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Câu trả lời là botox giúp điều trị mọi tình trạng hôi nách trong thai kỳ và sau sinh khi chúng tác động đến cơ chế gây ra mùi cơ thể. Tuy nhiên, mẹ bầu và mẹ bỉm nằm trong số các đối tượng bị chống chỉ định tiêm botox điều trị hôi nách để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Tìm hiểu thêm: Liều lượng tiêm botox gọn hàm là bao nhiêu cc?

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì? Có hiệu quả không?

Tuổi dậy thì tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Về cơ bản thì botox được chỉ định cho người đủ 18 tuổi trở lên để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên riêng với dịch vụ điều trị hôi nách bằng tiêm botox thì bác sĩ có thể thực hiện cho cả người trong độ tuổi dậy thì. 

Do đó, nếu như bạn đang trong độ tuổi từ 14-15 tuổi thì có thể đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị hôi nách với sản phẩm botox chính hãng và liều lượng chuẩn xác nhất nhé.

Người trường thành tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Tiêm botox điều trị hôi nách mang lại hiệu quả cao với người trưởng thành. Bao gồm cả nam và nữ giới đang bị tăng tiết mồ hôi gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt ngày ngày. Tuy nhiên, cần đảm bảo các điều kiện sức khỏe tốt để có thể đáp ứng điều trị với botox.

Dị ứng với thuốc mê có tiêm botox điều trị hôi nách được không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé. Bởi thủ thuật điều trị hôi nách này sẽ không cần gây mê toàn thân mà chỉ cần gây tê tại chỗ. Việc hạn chế sử dụng thuốc mê sẽ giúp cho quá trình tiêm botox điều trị hôi nách được thực hiện nhanh chóng và an toàn hơn các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Bị rối loạn đông máu tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Câu trả lời là vẫn có thể mang lại hiệu quả kiểm soát tăng tiết mồ hôi nách nhưng sẽ không đảm bảo an toàn. Do đó, botox bị chống chỉ định cho những bị rối loạn đông máu, máu khó đông, máu lâu đông, máu không đông… Và cả những trường hợp đang dùng thuốc hay thực phẩm chức năng gây rối loạn đông máu.

Uống rượu bia tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Người có thói quen sử dụng rượu bia, nghiện rượu bia sẽ bị chống chỉ định điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Trong trường hợp cố tình thực hiện thì bác sĩ sẽ không đảm bảo hiệu quả điều trị. Bởi bia rượu sẽ là tác nhân làm cho botox tan nhanh hơn, thậm chí là không phát huy hiệu quả điều trị hôi nách.

Hiệu quả tiêm botox điều trị hôi nách kéo dài bao lâu?

Mất từ 1-2 tuần để botox phát huy hiệu quả điều trị hôi nách. Mất khoảng 1 tháng để mùi cơ thể của bạn biết mất hoàn toàn. Tuy nhiên, hiệu quả tiêm botox điều trị hôi nách chỉ là tạm thời, không thể duy trì vĩnh viễn như khi thực hiện triệt tuyến mồ hôi nách.

Tuổi thọ trung bình của botox sau khi được đưa vào cơ thể sẽ là 4-6 tháng. Tuy nhiên, botox thường sẽ tan nhanh hơn nên hiệu quả điều trị hôi nách bằng tiêm botox sẽ tối ưu là 4 tháng.

Sau 4 tháng, tuyến mồ hôi dầu ở nách sẽ hoạt động trở lại, vùng da dưới cánh tay sẽ đổ mồ hôi trở lại và mùi cơ thể sẽ lại xuất hiện. Bạn có thể tiêm bổ sung botox với liều lượng vừa đủ để duy trì kết quả điều trị hôi nách trước đó nhé.

Điều trị hôi nách bằng tiêm botox là gì? Có hiệu quả không?

>>>>>Xem thêm: Review tiêm botox tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Dr.thaiha

Một số các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả điều trị hôi nách bằng tiêm botox gồm:

  • Triệt lông nách hoặc cắt tỉa lông nách thường xuyên.
  • Tránh mặc đồ bó sát với chất liệu không thấm hút mồ hôi.
  • Tránh căng thẳng quá mức, điều chỉnh tâm lý ổn định.
  • Không sử dụng đồ ăn có mùi nồng và đồ ăn cay nóng quá nhiều.
  • Không uống rượu bia và hút thuốc lá khi bị hôi nách.
  • Hãy giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ bằng cách tắm giặt thường xuyên…

Đến với Dr.thaiha, bạn sẽ không cần bận tâm với câu hỏi tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không, có an toàn không. Với liệu trình điều trị mùi hôi nách/ chân/ tay tại Dr.thaiha bạn có thể tạm biệt lăn khử mùi và tự tin trước đám đông. Nách áo sẽ không còn bị ố vàng, mất thẩm mỹ… trả lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Ngoài ra, Dr.thaiha còn có thể giúp bạn kiểm soát tăng tiết mồ hôi bằng nhiều cách làm hay khác. Hãy IB ngay cho chúng tôi để được lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ tận tình nhất.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ THÁI HÀ

[F] https://www.facebook.com/BSVuThaiHa

[H] 0967571166 hoặc 0968571166

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5