Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội
Rate this post

Tiêm botox có an toàn không tùy thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng botox như thế nào. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm phần nào bởi botox được cấp phép sử dụng trong ngành thẩm mỹ. Thuốc botox được FDA chứng nhận và được BYT cấp phép nhập khẩu, lưu hành công khai. Nhưng bạn cũng không nên có ý định lạm dụng botox để tránh gặp những biến chứng thẩm mỹ nhé.

Tiêm botox là tiêm gì?

Có thể bạn sẽ giật mình khi biết rằng tiêm botox là tiêm “chất độc” vào cơ thể. Bởi Botulinum toxin là một protein và là một độc tố thần kinh do vi khuẩn Clostridium botulinum (một loại vi khuẩn gây ngộ độc thịt) tạo thành. Thuốc botox có khả năng gây ảnh hưởng đến thần kinh và nguy hiểm đến tính mạng nếu không được sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên, botox lại được cấp phép sử dụng trong y khoa và đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ. Tiêm botox được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu với các mục đích điều trị và làm trẻ hóa da tự nhiên. Và đây là một dịch vụ thẩm mỹ có điều kiện, được cấp phép ở một vài cơ sở thẩm mỹ có đủ điều kiện.

Trước khi tiêm, thuốc botox sẽ được làm loãng với nước muối và được đưa vào đúng vị trí, đúng lớp. Kỹ thuật tiêm botox khó hơn việc tiêm meso thông thường nên bạn sẽ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có một kế hoạch tiêm botox an toàn.

Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Tiêm botox có an toàn không?

Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là tiêm botox có an toàn không. Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa tại Dr.thaiha cho biết botox nếu được sử dụng đúng cách sẽ rất an toàn. Trong khi đó, việc tiêm botox một cách tùy tiện và có sự lạm dụng sẽ có thể gây ra tác hại đến sức khỏe và cả thẩm mỹ.

Botox mặc dù là chất có thể gây độc nhưng nếu sử dụng với liều lượng nhỏ và có sự kiểm soát thì sẽ mang lại lợi ích to lớn. Botox sẽ giúp làm thon gọn hàm, cải thiện đường nét gương mặt một cách tự nhiên và làm trẻ hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, tiêm botox còn giúp cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi, mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát và điều trị mùi cơ thể (hôi nách, hôi chân, hôi tay). 

Ngoài ra, thuốc cũng có thể được sử dụng để tiêm vào các vùng cơ bắp phát triển như bắp tay, bắp chân, cơ cầu vai để làm thon gọn cơ thể một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Và hiện tiêm botox đang được áp dụng trong ngành da liễu thẩm mỹ toàn cầu. Là dịch vụ làm đẹp có điều kiện, được cấp phép cho một số các cơ sở y tế chuyên khoa.

Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh là tiêm botox có an toàn không sẽ còn tùy thuộc vào nhiều các yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. Cụ thể như sau:

Chất lượng sản phẩm botox

Botox là dược chất đã được FDA cấp phép sử dụng trong y khoa. Trong đó, ứng dụng của botox trong da liễu thẩm mỹ đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng toàn cầu.

Tuy nhiên, botox được sản xuất bởi nhiều hãng, tại nhiều quốc gia nên chất lượng sản phẩm cũng sẽ không giống nhau. Nếu được tiêm botox chính hãng thì độ an toàn sẽ rất cao, đảm bảo hiệu quả.

Tuy nhiên, một số cơ sở làm đẹp vì lợi nhuận mà sử dụng botox không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng trôi nổi, hàng cũ hỏng dẫn đến những biến chứng thẩm mỹ khôn lường. Đây chính là lý do vì sao mọi người luôn đặt câu hỏi tiêm botox có an toàn không.

Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Tiêm botox là một quy trình làm đẹp không xâm lấn da. Tuy nhiên, để thực hoàn thành kỹ thuật tiêm botox không phải là điều dễ dàng. Bởi chỉ cần “sai một ly sẽ đi một dặm”. Do đó, trình độ tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định tiêm botox có an toàn không.

Nếu botox được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn tốt, có nhiều kinh nghiệm và có tâm thì sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngược lại, nếu người tiêm botox không phải là bác sĩ có tay nghề cao sẽ dẫn đến tiêm sai vị trí, tiêm sai liều lượng… dẫn đến biến chứng thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện tiêm botox

Tiêm botox có an toàn không liên quan đến quy trình tiêm trẻ hóa được thực hiện như thế nào. Cần đảm bảo quy trình tiêm botox phải được thực hiện ở các điều kiện vô trùng, vô khuẩn cao. Dụng dụ kim tiêm phù hợp và da phải được làm sạch hoàn toàn trước khi tiêm botox.

Ngoài ra, mức độ an toàn của botox cũng phụ thuộc vào việc bạn sử dụng thuốc với liều lượng bao nhiêu. Về nguyên tắc thì botox cần được làm loãng với nước muối trước khi tiêm và chỉ sử dụng với liều rất nhỏ để tránh gây ảnh hưởng đến thần kinh.

Quy trình tiêm botox an toàn cần có sự khép kín. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để nắm rõ hơn về quy trình tiêm botox và có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Chăm sóc và phục hồi sau tiêm

Tác dụng phụ của tiêm botox sẽ biến mất chỉ sau một vài ngày. Tuy nhiên, nếu như chúng ta không có kế hoạch chăm sóc và phục hồi sau tiêm thì tác dụng phụ cũng có thể kéo dài. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe sau botox vô cùng quan trọng.

Ngoài chú ý đến việc chăm sóc da thì khách hàng cũng cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ. Yêu cầu đầu tiên là phải giữ sạch da để không bị vi khuẩn tấn công, gây nhiễm khuẩn. Không sử dụng rượu bia trong quá trình da đang phục hồi để tránh làm cho botox bị phân hủy nhanh chóng.

Chỉ định tiêm botox

Tiêm botox là giải pháp làm đẹp đã được kiểm chứng và nhận được ý kiến khen ngợi của khách hàng. Tuy nhiên, đây là dịch vụ làm đẹp có điều kiện và cần thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Do đó, chỉ nên tiêm botox sau khi đã tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự tiện tiêm botox tại nhà.

Tìm hiểu thêm: Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Việc bạn lạm dụng botox không khiến cho bản thân đẹp hơn mà sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Đặc biệt là không nên tiêm botox trong các trường hợp sau:

  • Vùng điều trị đang bị nhiễm trùng, có các vết loét, tổn thương hở.
  • Không tiêm botox với các trường hợp bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao.
  • Không tiêm botox nếu như bạn đang mắc các vấn đề thần kinh, tâm thần.
  • Tránh sử dụng botox nếu bạn nghiện rượu bia bởi tác dụng sẽ bị giảm.
  • Không chỉ định botox với khách hàng đặt quá nhiều kỳ vọng vào phương pháp…

Để không phải bận tâm tiêm botox có an toàn không, cách tốt nhất là bạn nên tìm cho mình một cơ sở tiêm botox uy tín. Địa chỉ tiêm botox tại Hà Nội sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Và nếu như bạn đang muốn biết tiêm botox ở đâu an toàn thì hãy cùng tiếp tục tìm hiểu nhé.

Tiêm botox ở đâu an toàn?

Lựa chọn số 1 vẫn là các bệnh viện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian để thực hiện dịch vụ tiêm botox tại các bệnh viện. Lý do là khung giờ làm việc tại các bệnh viện thường chỉ là giờ hành chính, với các thủ tục đăng ký rườm rà và số lượng khách hàng rất đông. 

Trong khi đó, khách hàng tiêm botox thường chỉ muốn tranh thủ thời gian rảnh rỗi và không muốn để lộ các thông tin cá nhân. Do đó, dịch vụ thẩm mỹ tại các bệnh viện đang ngày một vắng khách hơn.

Với khách hàng muốn tiêm botox và lo lắng với câu hỏi tiêm botox có an toàn không thì có thể tìm hiểu dịch vụ làm đẹp được cung cấp bởi các cơ sở y tế tư nhân, được cấp phép theo đúng quy định. Nổi bật nhất chính là các phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ, viện thẩm mỹ hoạt động chính quy với sự quản lý của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Một gợi ý dành cho bạn chính là Dr.thaiha – Thương hiệu thẩm mỹ nội khoa uy tín tại Hà Nội – Top các địa chỉ tiêm botox được khách hàng lựa chọn thường xuyên và cho phản hồi cực tốt.

Tiêm botox có an toàn không? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

>>>>>Xem thêm: Tiêm botox hàm bao nhiêu tiền? Giá tiêm 2024

Dr.thaiha là viết tắt của phòng khám da liễu thẩm mỹ nội khoa Thái Hà – Địa chỉ tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội. Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà – Vị bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu thẩm mỹ.

Các thế mạnh khác của phòng khám Dr.thaiha gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và điều dưỡng viên có tay nghề cao.
  • Sử dụng botox chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa hiện đại.
  • Quy trình tiêm botox chuẩn y khoa và khép kín hoàn toàn.
  • Phác đồ làm đẹp được cá nhân hóa giúp tối ưu thời gian và chi phí.
  • Minh bạch về chi phí dịch vụ tiêm botox, có cam kết về hiệu quả và các chính sách bảo hành tốt nhất.

Phòng khám Dr.thaiha làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h-20h mỗi ngày. Nếu bạn đang không biết tiêm botox có an toàn không, giá bao nhiêu tiền thì có thể chủ động liên hệ với phòng khám để đặt hẹn thăm khám và được tư vấn liệu trình phù hợp. Dr.thaiha luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để chinh phục thanh xuân và sự tự tin. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5