Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?
Rate this post

Hôi nách khiến cho chúng ta khó chịu, gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Mùi hôi xuất hiện ở những người bị tăng tiết mồ hôi nách. Khi này, vùng da dưới cánh tay sẽ là môi trường lý tưởng để cho vi khuẩn phát triển để phân hủy các protein và chất béo có trong mồ hôi. Do đó, tiêm botox trị hôi nách đang là giải pháp được ưu tiên hàng đầu.

Nguyên nhân nào gây mùi hôi nách

Hôi nách là bệnh lý da liễu thường gặp ở độ tuổi dậy thì và trưởng thành. Mùi hôi phát ra từ hai bên nách khiến cho không chỉ người bệnh mà cả những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Đáng lưu ý hơn khi bệnh lý hôi nách đang xuất hiện ngày một nhiều hơn ở chị em phụ nữ. Và sự xuất hiện của mùi hôi khiến cho chị em mất tự tin vào chính mình.

Sở dĩ bạn bị hôi nách là do vùng nách bị tăng tiết mồ hôi. Đây là bệnh lý có đặc điểm nhận diện chính là việc đổ mồ hôi quá mức cần thiết. Mồ hôi tiết nhiều vượt quá nhu cầu của cơ thể và các điều kiện từ môi trường như thời tiết.

Tình trạng tăng tiết mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến cả hai bên nách. Nhưng đôi khi sẽ chỉ xảy ra ở một bên. Người bệnh hoàn toàn không cảm thấy đau đớn và bệnh cũng không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

Tuy nhiên, khi mồ hôi ra nhiều sẽ làm cho vùng da hai bên dưới cánh tay luôn trong tình trạng ẩm ướt. Khi này, vi khuẩn sẽ có thêm cơ hội để tấn công vào nách và sinh sôi một cách nhanh chóng. 

Vi khuẩn sẽ phân hủy protein và chất béo có trong mồ hôi và làm cho vùng nách của bạn bốc mùi khó chịu. Từ đó, bạn sẽ bị bệnh lý hôi nách và có thể tiêm botox trị hôi nách.

Tiêm botox trị hôi nách là phương pháp gì?

Cơ chế xuất hiện mùi hôi nách là do hoạt động tăng tiết mồ hôi + vi khuẩn phân hủy chất dinh dưỡng ở vùng nách. Do đó, để loại bỏ mùi hôi nách chúng ta sẽ cần kiểm soát được hai yếu tố gây ra hôi nách.

Tiêm botox hôi nách là giải pháp được ưu tiên hàng đầu. Phương pháp điều trị hôi nách với Botulinum toxin là một protein và là một độc tố thần kinh do vi khuẩn Clostridium botulinum. Phương pháp tiêm botox trị hôi nách đã được ứng dụng từ thập niên 90 của thế kỷ XX và nhận được ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng trên toàn cầu.

Các tác dụng của tiêm botox trị nách bao gồm:

Kiểm soát hoạt động tăng tiết mồ hôi nách

Botox là một dược chất. Thuốc có khả năng gây ức chế thần kinh khi dùng với liều lượng cực nhỏ. Do đó, các bác sĩ sẽ dùng kim tiêm để đưa botox vào vùng da hai bên dưới cánh tay.

Sau đó, botox sẽ ngăn chặn tín hiệu thần kinh đến vùng nách. Quy trình tiêm botox sẽ làm ức chế giải phóng acetylcholin ở màng trước synap làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi eccrine. Từ đó, tình trạng tăng tiết mồ hôi nách sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng.

Ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn gây hôi nách

Khi mồ hôi nách không bị tăng tiết cũng là lúc bạn nhận thấy vùng da dưới cánh tay của bạn khô thoáng. Vi khuẩn sẽ không còn cơ hội tấn công và sinh sôi ở vùng nách. Từ đó, nách của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thơm tho hơn trước khi tiêm botox trị hôi nách rất nhiều…

Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

Tiêm botox trị hôi nách được chỉ định như thế nào?

Điều trị hôi nách với botox được biết đến là phương pháp đơn giản nhất, mang lại hiệu quả cao và không gây ảnh hưởng đến cơ thể. Phương pháp tiêm hôi nách được áp dụng cho người đủ 18 tuổi trở lên, bao gồm cả nam và nữ giới.

Bác sĩ chuyên khoa thường chỉ định tiêm botox điều trị hôi nách cho hầu hết bệnh nhân đang gặp tình trạng tăng tiết mồ hôi. Nhất là khi mồ hôi ra nhiều, mùi hôi nách làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

Các trường hợp được chỉ định tiêm botox điều trị hôi nách bao gồm:

  • Người bị tăng tiết mồ hôi gây hôi nách nguyên phát.
  • Người đã từng điều trị hôi nách bằng thuốc nhưng không hiệu quả.
  • Người đủ tuổi và đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe…

Các trường hợp không nên tiêm botox trị hôi nách gồm:

  • Bệnh nhân có kỳ vọng quá cao vào phương pháp.
  • Bệnh nhân bị tăng tiết mồ hôi nách thứ phát.
  • Người bị các vấn đề về thần kinh, tâm thần.
  • Người đang bị nhiễm trùng ở vùng nách.
  • Người nghiện rượu bia cũng không nên tiêm botox.
  • Phụ nữ có thai hoặc người đang nuôi con bằng sữa mẹ…

Chú ý, tiêm botox nói chung cần được thực hiện theo chỉ định y khoa. Tuyệt đối không tự tiêm botox để trị hôi nách/ hôi chân/ hôi tay tại nhà để tránh gặp tác dụng phụ và biến chứng thẩm mỹ nguy hiểm bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: Tiêm botox gọn hàm bao lâu có tác dụng, bao lâu hiệu quả?

Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

Quy trình tiêm botox trị hôi nách như thế nào?

Tiêm botox điều trị hôi nách được thực hiện chỉ trong 5-10 phút đồng hồ sau khi đã được gây tê. Quy trình tiêm sẽ mất khoảng 30 phút và không yêu cầu nghỉ dưỡng nên sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày.

Các bước tiêm botox hôi nách cơ bản sẽ gồm:

  • Bước 1: Thăm khám, đánh giá tình trạng hôi nách.
  • Bước 2: Tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và đưa ra báo giá.
  • Bước 3: Tiến hành các bước làm sạch nách.
  • Bước 4: Thực hiện ủ tê để giảm đau khi tiêm botox.
  • Bước 5: Tiến hành tiêm botox trị hôi nách sau khi đã làm loãng thuốc.
  • Bước 6: Vệ sinh, sát khuẩn da và theo dõi sau tiêm botox.
  • Bước 7: Tư vấn chăm sóc và phục hồi sau điều trị và tái khám…

Tiêm botox trị hôi nách cho hiệu quả ức chế tăng tiết mồ hôi sau khoảng 7-1 tuần thực hiện. Phương pháp sẽ giúp nách khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho trong khoảng 4-6 tháng. Để tối ưu hiệu quả, bệnh nhân thường được yêu cầu tiêm bổ sung botox vào nách sau khoảng 5 tháng để làm bất hoạt tuyến mồ hôi.

Lưu ý, trong quá trình điều trị hôi nách với botox bệnh nhân sẽ gặp tình trạng tiết mồ hôi bù trừ. Có nghĩa là mồ hôi ở nách sẽ không xuất hiện nhưng mồ hôi sẽ bị đổ nhiều hơn ở các vùng cơ thể khác.

Giá tiêm botox trị mồ hôi nách bao nhiêu tiền?

Điều trị hôi nách với botox không phải là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên phương pháp này lại được ưu tiên hàng đầu bởi sự đơn giản, tính hiệu quả và cũng rất an toàn. 

Mặc dù thế, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá tiêm botox trị mồ hôi nách. Liệu rằng giá tiêm botox trị hôi nách đắt hay rẻ hơn các phương pháp điều trị khác.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tiêm botox trị hôi nách là phương pháp không hề rẻ so với các điều trị thông thường và cả phẫu thuật hôi nách. Bởi lẽ, tiêm botox chỉ cho hiệu quả tạm thời, cần thực hiện lặp lại nhiều lần để có thể tối ưu và duy trì hiệu quả kiểm soát tăng tiết mồ hôi nách.

Tiêm botox trị hôi nách là gì? Giá tiêm botox bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Tiêm botox gọn hàm có an toàn không? Chia sẻ từ chuyên gia

Tuy nhiên, giá tiêm botox cũng sẽ tùy thuộc vào một số các yếu tố liên quan khác gồm:

  • Chất lượng sản phẩm botox được sử dụng để tiêm trị hôi nách.
  • Liều lượng botox được sử dụng ở mỗi liệu trình điều trị hôi nách.
  • Kỹ thuật tiêm botox tương ứng với trình độ, tay nghề của bác sĩ.
  • Khả  năng đáp ứng điều trị của cơ thể với phương pháp tiêm hôi nách…

Lưu ý, giá tiêm botox trị mồ hôi nách với sản phẩm nhập khẩu chính hãng có thể cao gấp nhiều lần so với việc tiêm botox hàng xách tay, không được kiểm chứng về chất lượng. Ngoài ra, tiêm botox tại các Spa không được cấp phép thực hiện. Chính vì thế, dù cho giá tiêm botox trị mồ hôi nách có rẻ bạn cũng không nên lựa chọn điều trị hôi nách tại đây để tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để được tư vấn và hỗ trợ hoàn thành quy trình tiêm botox trị hôi nách chuẩn y khoa. Quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, sản phẩm botox đạt chuẩn FDA và các điều kiện vô trùng tuyệt đối. Liên hệ ngay với phòng khám để nhận bảng giá tiêm botox trị mồ hôi nách mới nhất 2024 và có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé. 

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5