Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm
Rate this post

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được phát triển để giúp làm trẻ hóa gương mặt một cách toàn diện với việc hạn chế tối đa tổn thương da. Phương pháp tiêm sẽ lựa chọn các điểm tiêm ở các vùng gò má, cạnh mũi, trước gờ bình tai, cằm, cạnh góc hàm (gọi chung là điểm thẩm mỹ sinh học). Tiêm 5 điểm cũng cần sử dụng sản phẩm meso được thiết kế phù hợp để giúp tối ưu hiệu quả.

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm là gì?

Meso 5 điểm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như tiêm trẻ hóa 5 điểm, tiêm B.A.P hay tiêm điểm thẩm mĩ sinh học. Phương pháp tiêm trẻ hóa đang được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá rất cao và là lựa chọn mới cho khách hàng để làm mới làn da của chính mình.

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được phát triển từ kỹ thuật tiêm meso truyền thống. Điểm khác biệt của tiêm 5 điểm là sẽ lựa chọn ra những vị trí tiêm ở ⅓ gương mặt để đưa các dưỡng chất, hoạt chất vào sâu bên trong da. Do đó, đây được xem là kỹ thuật meso hiện đại trên thế giới.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, tiêm meso 5 điểm vẫn còn khá mới mẻ. Phương pháp chưa được quảng cáo nhiều và cũng có ít cơ sở y tế đủ điều kiện để thực hiện kỹ thuật tiêm meso 5 điểm bạn nhé.

Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Tiêm meso 5 điểm được thực hiện như thế nào?

Quy trình meso 5 điểm nhìn chung cũng giống với phương pháp meso truyền thống. Bao gồm các bước thăm khám, làm sạch da, vô cảm, vô trùng, tiêm meso và theo dõi sau điều trị… Tuy nhiên, sẽ có một số điểm khác biệt cần được chú ý khi áp dụng kỹ thuật tiêm meso 5 điểm như sau:

Vùng điều trị meso 5 điểm

Tiêm meos 5 điểm được áp dụng để tiêm trẻ hóa cho ⅓ mặt dưới. Lựa chọn 5 điểm tiêm tại các vùng  gò má, cạnh mũi, trước gờ bình tai, cằm, cạnh góc hàm để đưa dưỡng chất vào sâu bên trong. Như vậy là quá trình tiêm meso trẻ hóa sẽ chỉ gây ra 5 tổn thương cho 1 bên mặt má và 10 điểm cho hai bên mặt má.

Sản phẩm tiêm meso 5 điểm

Sản phẩm tiêm meso 5 điểm sẽ phải có thiết kế phù hợp để đảm bảo độ lan tòa đồng đều và có hấp thụ tốt nhất. Trong đó, ưu tiên những sản phẩm có thành phần HA tinh khiết. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Profhilo vào các liệu trình thẩm mỹ của mình.

Liệu trình tiêm meso 5 điểm

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm sẽ giúp tối ưu hiệu quả và rút ngắn liệu trình. Ví dụ như khi tiêm 5 điểm với Profhilo thì chúng ta sẽ chỉ cần thực hiện 2-3 buổi là hoàn thành liệu trình, tiêm duy trì sau khoảng 1 năm để tối ưu hiệu quả trẻ hóa da.

Chú ý, kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được thực hiện chủ yếu với mục đích làm trẻ hóa da. Bao gồm các hiệu quả cấp ẩm cho da, làm căng bóng da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện màu da và tăng đàn hồi của da. Kỹ thuật và sản phẩm tiêm meso 5 điểm hầu như không được thực hiện với các mục đích điều trị da liễu như mụn trứng cá, nám da…

Tiêm meso 5 điểm được thực hiện khi nào?

Tiêm meso 5 điểm được thực hiện theo chỉ định và giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Do đây là một kỹ thuật thẩm mỹ khó nên đòi hỏi người tiêm phải được đào tạo một cách bài bản, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Song song với đó, cần đánh giá tình trạng lão hóa da để tư vấn liệu trình meso 5 điểm phù hợp.

Những đối tượng khách hàng phù hợp để tiêm meso 5 điểm sẽ nằm trong độ tuổi từ 20-55 tuổi với các tình trạng da như sau:

  • Da đang còn đẹp và muốn việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn.
  • Người đang gặp tình trạng da thiếu ẩm, da khô và lão hóa nhanh.
  • Người gặp tình trạng lỗ chân lông to, da tiết nhiều dầu nhờn.
  • Da xuất hiện các nếp nhăn nông và khả năng đàn hồi kém.
  • Da nhạy cảm với mỹ phẩm cũng có thể tiêm meso 5 điểm.
  • Da không đều màu, có dấu hiệu thâm sạm thiếu sức sống…

Tìm hiểu thêm: Tiêm meso PRP là gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

Các liệu trình tiêm meso 5 điểm có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, không thực hiện tiêm trên nền da đang bị nhiễm trùng, có vết thương hở. Tránh tiêm meso 5 điểm nếu như bạn đang bị rối loạn đông máu, tiểu đường hoặc đang trong giai đoạn mang thai nhạy cảm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tiêm meso 5 điểm và những vấn đề có thể gặp phải

Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm được đánh giá rất cao về độ an toàn. Bởi lẽ quá trình làm đẹp sẽ hạn chế tổn đa tổn thương da khi sử dụng kim tiêm nano và hạn chế xâm lấn. Tuy nhiên sẽ không loại trừ hoàn toàn các tác dụng phụ gồm châm chích da, phù nề điểm tiêm và các nốt bầm ở vị trí đâm kim tiêm… 

Bạn không cần quá lo lắng bởi tác dụng phụ khi tiêm 5 điểm thường rất nhẹ, thoáng qua và không gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu chăm sóc tốt thì da sẽ được phục hồi chỉ trong 24h đồng hồ. Không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ trong quá trình tiêm meso 5 điểm.

Một số trường hợp có thể gặp tình trạng phát ban, nổi mẩn sau khi tiêm meso 5 điểm. Nguyên nhân có thể là do da đang bị kích ứng, dị ứng hoạt hoạt chất meso. Trong trường hợp bạn thấy sưng đau nhiều, phát ban và nổi mụn thì cần theo dõi sát sao hơn, thăm khám để tìm ra nguyên nhân và có giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Tiêm meso 5 điểm hết bao nhiêu tiền?

Chi phí tiêm meso 5 điểm không cao và cũng không hề thấp. Tuy nhiên, nếu so với kết quả mà phương pháp thẩm mỹ mang lại thì việc đầu tư liệu trình meso 5 điểm của bạn hoàn toàn xứng đáng.

Trên thực tế thì báo giá tiêm meso 5 điểm của mỗi cơ sở làm đẹp thường không giống nhau. Phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, sản phẩm meso được sử dụng và số lượng buổi tiêm. Khuyến khích mọi người nên tiêm meso 5 điểm theo liệu trình để có thể tối ưu chi phí tài chính và mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ đang quảng cáo về dịch vụ tiêm meso 5 điểm giá rẻ với bảo hành vĩnh viễn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn làm đẹp tại những nơi thiếu đi sự uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”, “lợn lành hóa lợn què” nhé.

Tiêm meso 5 điểm là gì? Kỹ thuật tiêm meso 5 điểm

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso phục hồi da có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm 5 điểm meso ở đâu an toàn và hiệu quả?

Tại Hà Nội, có vô số các Spa đang quảng cáo về dịch vụ tiêm meso 5 điểm. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ được cung cấp bởi Spa bởi SPA KHÔNG ĐƯỢC CẤP PHÉP thực hiện meso nói chung và tiêm 5 điểm nói riêng.

Hiện tại, kỹ thuật tiêm meso 5 điểm mới chỉ được chuyển giao cho một số các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tại các cơ sở làm đẹp chính quy. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ về dịch vụ và lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp an toàn nhất.

Dr.thaiha tự tin là nơi chuyển giao công nghệ tiêm meso 5 điểm có chất lượng tốt nhất thị trường. Khi đến với Dr.thaiha, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao, được chăm sóc phục vụ một cách tận tình và được tư vấn liệu trình trẻ hóa phù hợp với tình trạng da của mình.

Toàn bộ quy trình tiêm meso 5 điểm được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nội khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm và các sản phẩm meso có chất lượng tốt nhất nhì thị trường. Cam kết tiêm meso không sưng đau, không bầm tím, không cần nghỉ dưỡng và cũng không cần kiêng cữ sau tiêm.

Ngay lúc này, nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về kỹ thuật tiêm meso 5 điểm trong trẻ hóa da toàn diện, hãy chủ động liên hệ với phòng khám Dr.thaiha để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Chúc bạn luôn tự tin với làn da đẹp!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5