Tiêm meso trị thâm quầng mắt là gì? Giữ được bao lâu?

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là gì? Giữ được bao lâu?
Rate this post

Thâm quầng mắt làm cho bạn già đi đến vài tuổi. Quầng thâm mắt là dấu hiệu cảnh báo lão hóa đang ấp đến. Thường thì thâm mắt sẽ liên quan đến nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều không phải là bệnh lý có từ trước. Để cải thiện thâm mắt, chúng ta có thể áp dụng tiêm meso trị thâm quầng mắt theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Cùng Dr.thaiha tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này để đưa ra lựa chọn trẻ hóa mắt phù hợp nhất với mình.

Thâm mắt là gì?

Thâm mắt là tình trạng hay gặp, có liên quan đến thói quen sống, tuổi tác, sử dụng mỹ phẩm, thuốc hoặc một số bệnh nội khoa,…  Tuy nhiên, thâm mắt hoàn toàn không phải là bệnh lý như nhiều người vẫn nghĩ. Trên thực tế thì quầng thâm mắt không ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ tác động đến thẩm mỹ.

Thâm mắt là dấu hiệu lão hóa mắt điển hình. Khi thâm mắt xuất hiện sẽ khiến cho gương mặt của bạn già đi đến vài tuổi. Chính vì thế, thẩm mắt được xem là “kẻ thù” của nhan nhắc, là nỗi sợ của chị em phụ nữ. Cải thiện thâm quầng mắt cũng chính là cách để giúp chị em tìm lại sự tự tin vào dung nhan của mình.

Thâm mắt không dễ điều trị như các tình trạng rối loạn sắc tố da khác. Nguyên nhân là do cơ chế hình thành phức tạp. Thêm vào đó là vùng da quanh mắt có tính nhạy cảm cao nên không thể áp dụng điều trị một cách bừa bãi. Do đó, nếu mắt của bạn xuất hiện quầng thâm thì hãy chủ động thăm khám nhằm có được sự tư vấn chuyên sâu từ bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ nhé.

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là gì? Giữ được bao lâu?

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là phương pháp gì?

Nhờ sự phát triển của y khoa nên bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương pháp điều trị quầng thâm mắt. Đơn giản nhất là sử dụng dược mỹ phẩm bôi thoa ngoài da để làm trẻ hóa đôi mắt, hạn chế lão hóa. Hiện đại hơn có thể áp dụng điều trị laser để làm mở thâm quầng mắt một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị thâm quầng mắt gây được tiếng vang nhiều nhất lại là tiêm meso. Và nếu như bạn đang chưa biết về liệu pháp tiêm meso trị thâm quầng mắt thì hãy theo chân Dr.thaiha đi tìm hiểu để thấy được sự tiện lợi của phương pháp này nhé.

Tiêm meso trị thâm mắt là phương pháp thẩm mỹ nội khoa. Trong đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kim tiêm để đưa các hoạt chất chăm sóc đặc biệt vào vùng quanh mắt. Mục đích là để giúp ức chế sự tích tụ melanin ở quanh mắt và góp phần làm phân giải melanin để để giúp mắt bớt thâm quầng.

Ngoài ra, với các vùng trũng sâu ở mắt, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ áp dụng thủ thuật tiêm meso để giúp làm đầy. Từ đó sẽ làm cải thiện tình trạng mắt đổ bóng và quầng thâm mắt sẽ biến mất một cách tự nhiên. Đôi mắt của bạn sẽ được làm trẻ hơn, tràn đầy sức sống và sự tự tin.

Đánh giá ưu, nhược điểm của tiêm meso giảm thâm mắt

Ưu điểm của tiêm meso trị thâm quầng mắt

Tiêm meso trị thâm mắt là giải pháp trẻ hóa mắt đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng. Phương pháp làm đẹp cũng đã được kiểm chứng bởi FDA và được cấp phép thực hiện ở rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chính quy. 

Tiêm meso trị thâm quầng mắt được bác sĩ chỉ định thường xuyên và được khách hàng cho phản hồi tốt bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Ít xâm lấn

Thay vì dùng dao kéo để làm trẻ hóa mắt, tiêm meso trị thâm mắt sẽ sử dụng kim tiêm nano để đưa các dưỡng chất vào vùng da quanh mắt. Nhờ đó, quá trình meso sẽ chỉ để lại những tổn thương vi điểm, không ảnh hưởng đến cấu trúc da và thị lực của bạn.

  • An toàn hơn

Các hoạt chất tiêm meso giảm thâm mắt được lựa chọn một cách kỹ càng. Toàn bộ sản phẩm đều được FDA kiểm chứng và được BYT cấp phép lưu hành công khai, minh bạch. Do đó tiêm meso giảm thâm mắt sẽ an toàn hơn rất nhiều các phương pháp trẻ hóa mắt khác, hầu như không gây tác dụng phụ và biến chứng.

  • Khả năng đáp ứng cao

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là phương pháp điều trị chuyên sâu hơn so với việc bôi thoa sản phẩm ngoài da. Có thể áp dụng tiêm meso thâm mắt cho nhiều đối lượng khách hàng, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể yên tâm khi làm meso bởi khả năng đáp ứng là rất cao.

Tìm hiểu thêm: Hậu quả tiêm meso tại những cơ sở thiếu uy tín

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là gì? Giữ được bao lâu?

  • Tối ưu liệu trình

Tiêm meso giảm thâm mắt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thông qua việc tối ưu liệu trình thẩm mỹ. Chỉ một buổi tiêm meso sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng quầng thâm mắt. Không dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ không cần lo lắng về các nếp nhăn, nếp chân chim hoặc tình trạng bọng mắt bởi meso sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề.

  • Tiết kiệm thời gian

Ưu điểm khi tiêm meso trị thâm mắt không chỉ là thời gian thực hiện rất nhanh mà còn phù hợp với cả người bận rộn. Bởi khi tiêm meso trẻ hóa mắt, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt như bình thường, hầu như không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ khi làm đẹp với meso. Và tiêm meso chính là lựa chọn dành cho những người bận rộn…

Nhược điểm khi tiêm meso quầng thâm mắt

Một số những nhược điểm khi tiêm meso thâm quầng mắt mà bạn cần cân nhắc gồm:

  • Không áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng: Meso giảm thâm mắt sẽ không được thực hiện cho phụ nữ có thai, người đang cho con bú sữa mẹ, người mắc tiểu đường, người bị rối loạn đông máu.
  • Tiêm meso cần thực hiện đúng kỹ thuật: Không phải ai cũng có kỹ năng và kinh nghiệm tiêm meso giảm thâm mắt. Bởi kỹ thuật thẩm mỹ này khá khó, chỉ có bác sĩ tay nghề cao mới có thể giúp bạn hoàn thành thủ thuật thẩm mỹ.
  • Chi phí cao: Tùy vào từng chỉ định và sản phẩm tiêm, phương pháp tiêm meso có chi phí thay đổi và tương đối cao so với các phương pháp thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, kết quả tiêm meso trẻ hóa mắt sẽ luôn làm bạn hài lòng.
  • Cần thực hiện lặp lại: Các hoạt chất tiêm meso sẽ chỉ cho hiệu quả tạm thời. Do đó, nếu muốn duy trì hiệu quả trẻ hóa thì chúng ta bắt buộc phải tiêm bổ sung để duy trì định kỳ…

Tiêm meso thâm quầng mắt giữ được bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả tiêm meso trị thâm mắt sẽ trung bình là từ 4-6 tháng sau khi hoàn thành liệu trình. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiêm meso bao gồm:

  • Tình trạng lão hóa mắt hoặc độ tuổi của khách hàng.
  • Sản phẩm meso được sử dụng trong mỗi liệu trình trẻ hóa.
  • Khả năng đáp ứng của cơ thể với phương pháp tiêm meso trị thâm mắt.
  • Cách chăm sóc và phục hồi sau khi thực hiện các liệu trình meso.
  • Các thói quen sinh hoạt, chăm sóc và bảo vệ mắt hàng ngày…

Tiêm meso trị thâm quầng mắt là gì? Giữ được bao lâu?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso căng bóng là gì? Quy trình và giá cả 1 liệu trình?

Lưu ý, tiêm meso trị thâm mắt chỉ là phương pháp làm trẻ hóa tạm thời. Bạn không nên tin vào những quảng cáo tiêm meso hiệu quả vĩnh viễn, tiêm 1 lần cho hiệu quả mãi mãi để tránh phải thất vọng nhiều hơn.

Cần hoàn thành liệu trình tiêm meso trị thâm mắt theo kế hoạch mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra. Kết hợp lối sống sinh hoạt khoa học, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho vùng mắt và bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời để giúp đôi mắt của bạn được trẻ hóa một cách toàn diện và lâu bền nhất.

Dr.thaiha sẽ là nơi giúp bạn đưa ra những tư vấn về tình trạng thâm quầng mắt, xây dựng những liệu trình tiêm meso trị thâm mắt chuẩn y khoa. Quy trình thẩm mỹ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, thiết bị y tế hiện đại và sản phẩm meso đạt chất lượng tốt sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả cao.

Nếu bạn đang bị các vấn đề về lão hóa mắt như thâm quầng, nhăn mắt, bọng mắt… và đang tìm cách để làm trẻ hóa toàn diện thì hãy lựa chọn Dr.thaiha và dịch vụ tiêm meso được Dr.thaiha cung cấp. Liên hệ ngay để đặt hẹn cùng bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao của chúng tôi bạn nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5