Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?

Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?
Rate this post

Tiêm meso Exosome là quy trình làm đẹp bằng kim tiêm và sản phẩm Exosome. Tiêm Exosome mang đến hiệu quả trẻ hóa da toàn diện với việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp xóa mờ vết nhăn, vết trũng, đánh bay tình trạng da khô,… Hiện tại, giá tiêm meso Exosome đang tốt hơn các sản phẩm meso cao cấp khác. Tuy nhiên, hiện sản phẩm bị làm nhái giả nhiều nên cần có sự lựa chọn kỹ càng.

Tiêm meso Exosome là phương pháp gì?

Tiêm meso Exosome là phương pháp làm đẹp hạn chế xâm lấn da, một hình thức phổ biến của mesotherapy. Đây là quy trình sử dụng kim tiêm nano để đưa sản phẩm có tên là Exosome vào sâu bên trong trung bì của da. Tiêm meso Exosome thường được áp dụng để làm trẻ hóa cho vùng da mặt, cổ là chủ yếu.

Exosome là một sản phẩm trẻ hóa da thế hệ mới được ưa chuộng nhất. Sản phẩm Exosome đã được kiểm chứng bởi FDA và được cấp phép sử dụng ở nhiều quốc gia, trong đó có thị trường Việt Nam. Exosome được sản xuất với nhiều dạng như bôi thoa, dạng lỏng, dạng khô. Trong đó, có những sản phẩm Exosome được thiết kế phù  hợp để thực hiện mesotherapy (tiêm meso hoặc lăn kim).

Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?

Ưu điểm của tiêm meso Exosome gồm:

  • Hạn chế tác động dao kéo, không gây tổn thương sâu cho da.
  • Mang lại đa tác dụng trẻ hóa da, phù hợp với nhiều tình trạng lão hóa.
  • Tiêm meso Exosome mang lại hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo tự nhiên.
  • Hạn chế tác dụng phụ, không chảy máu, không sưng đau và bầm tím da.
  • Quy trình làm đẹp đơn giản, không yêu cầu nghỉ dưỡng và kiêng cữ nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí tài chính so với các phương pháp thẩm mỹ khác…

Công dụng của tiêm Exosome là gì?

Công dụng của tiêm Exosome là giúp làm trẻ hóa da tự nhiên. Vậy bạn đã biết sản phẩm Exosome làm trẻ hóa da như thế nào hay chưa?

Theo hãng mỹ phẩm thông tin thì sản phẩm Exosome dạng tiêm meso có chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho da. Cấu tạo bên trong Exosome chủ yếu chứa DNA, RNA, microRNA và nhiều chất tăng trưởng tế bào. Từ đó việc tiêm Exosome vào sâu trong da sẽ mang lại hiệu quả chỉnh sửa làn da.

  • Tiêm meso Exosome giúp tăng cường độ ẩm cho da ngay tức thì để làm cho da trở nên ẩm mượt, căng bóng hơn, xử lý tình trạng da khô.
  • Tiêm meso Exosome giúp tăng sản xuất Collagen lên đến 30% để giúp da đàn hồi tốt hơn, cải thiện trùng nhão và chảy xệ da.
  • Exosome có tác dụng làm dày da hơn 20% để giúp làm mờ các nếp nhăn nông mà không cần thực hiện căng da.
  • Liệu trình trẻ hóa giúp phục hồi, tái tạo hư tổn, tăng khả năng miễn dịch của làn da, giảm hiệu ứng kích ứng, kháng viêm…

Tiêm meso Exosome giá bao nhiêu, có nên tiêm không?

Dịch vụ trẻ hóa da đa tầng với Exosome đang được quảng cáo một cách rầm rộ. Review tiêm meso Exosome của khách hàng về dịch vụ khá tốt. Tuy nhiên giá tiêm meso Exosome lại có sự biến động lớn. Điều này khiến cho khách hàng không biết có nên tiêm Exosome hay không.

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ, tiêm meso với sản phẩm Exosome mang lại hiệu quả trẻ hóa da cao và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều quảng cáo tiêm Exosome giá rẻ và cũng đã xuất hiện sản phẩm Exosome nhái giả. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để đưa ra quyết định nên hay không nên tiêm Exosome.

Tìm hiểu thêm: Da mỏng yếu tiêm meso được không? Chuyên gia giải đáp

Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?

Một số gợi ý để giúp bạn tiêm meso Exosome an toàn và hiệu quả gồm:

  • Không nên quá tin tưởng và review tiêm meso Exosome, cần tìm hiểu kỹ để biết đây là ý kiến phản hồi thật của khách hàng hay chỉ là chiêu trò của các Spa đưa ra.
  • Nhất định phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng da và có kế hoạch tiêm Exosome phù hợp. Không tự ý thực hiện tiêm trẻ hóa da, nhất là với sản phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Lựa chọn sản phẩm Exosome có thiết kế phù hợp để tiêm meso. Đó là những sản phẩm màu xanh dương: Lọ chứa Exosome dạng đông khô, với 5 tỷ hạt Exosome và các dưỡng chất khác.
  • Lựa chọn địa chỉ tiêm meso Exosome uy tín và chỉ để cho bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao giúp bạn hoàn thành liệu trình trẻ hóa với Exosome…

Các trường hợp không được tiêm Exosome

Để đảm bảo an toàn, bác sĩ sẽ không chỉ định tiêm meso Exosome với các trường hợp sau:

  • Phụ nữ có vấn đề về tim mạch hoặc gan thận trước đó
  • Người đang bị rối loạn đông máu hoặc sử dụng thuốc gây rối loạn đông máu.
  • Người đang gặp tình trạng viêm, nhiễm trùng da ở vùng điều trị meso.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú cũng là đối tượng chống chỉ định tiêm meso Exosome.
  • Người bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm tiêm meso Exosome. 
  • Trường hợp chưa thăm khám đánh giá tình trạng da và chưa được tư vấn liệu trình thẩm mỹ an toàn.
  • Trường hợp muốn sử dụng sản phẩm Exosome hàng xách tay, hàng sân bay cũng sẽ bị cơ sở y tế từ chối phục vụ.
  • Người muốn làm đẹp cấp tốc và muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn…

Một số vấn đề có thể xảy ra khi tiêm Exosome

Tiêm meso nói chung và tiêm Exosome được đánh giá là quy trình làm đẹp an toàn do không cần gây mê, không sử dụng dao kéo. Tuy nhiên, quá trình tiêm trẻ hóa da vẫn có thể gặp một số những tác dụng phụ. Bao gồm tình trạng da phù nề, đau nhẹ và bầm tím sau khi tiêm meso.

Một số trường hợp khách hàng tiêm meso Exosome có dấu hiệu bị kích ứng. Phổ biến nhất là những người tiêm Exosome giá rẻ, không có tem mác rõ ràng và không có nguồn gốc. Trong trường hợp da bị kích ứng, nổi mụn, nổi mẩn hoặc bị viêm loét sau khi tiêm Exosome thì bạn hãy chủ động thăm khám để tìm ra nguyên nhân và có các giải pháp khắc phục phù hợp nhất.

Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso từ bao nhiêu tuổi thì được?

Bên cạnh đó, kết quả tiêm Exosome cũng sẽ không giống nhau giữa từng khách hàng, từng độ tuổi. Tùy theo khả năng đáp ứng của cơ thể là hiệu quả làm đẹp với Exosome có thể rất cao, nhưng cũng có thể chỉ ở mức trung bình, thậm chí là không làm cho da có sự thay đổi.

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng Exosome trong các liệu trình meso thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi trên thực tế thì ngoài Exosome còn có rất nhiều các sản phẩm tiêm trẻ  hóa da khác đã được kiểm chứng về chất lượng và được cấp phép lưu hành công khai. Do đó, bạn chỉ cần tới gặp bác sĩ là sẽ được tư vấn sản phẩm meso phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bản thân.

Lưu ý, dù cho bạn tiêm meso với sản phẩm nào thì cũng cần thực hiện theo liệu trình, quy trình tiêm phải diễn ra ở các điều kiện y tế đạt chuẩn và do bác sĩ có tay nghề phụ trách. Không tiêm meso tại nhà, không sử dụng dịch vụ meso do các Spa cung cấp. Và bạn cũng không nên vì tiết kiệm tài chính mà lựa chọn tiêm meso giá rẻ để tránh gặp biến chứng.

Dr.thaiha sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tiêm meso Exosome cũng như các dòng meso khác đang có mặt trên thị trường. Để có thông tin chi tiết về mỗi sản phẩm tiêm, bạn hãy chủ động liên hệ với phòng khám của chúng tôi để các bác sĩ đưa ra tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5