Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông là gì? Tiêm ở đâu uy tín

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông là gì? Tiêm ở đâu uy tín
Rate this post

Lỗ chân lông là cầu nối giữa cơ thể và môi trường bên ngoài. Số lượng lỗ chân lông sẽ không thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, kích thước lỗ chân lông lại có thể có sự thay đổi. Một trong số vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là tình trạng lỗ chân lông to gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Với các trường hợp này sẽ cần tìm cách làm se khít lỗ chân lông để da láng mịn tự nhiên. Và tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông chính là một trong những giải pháp được hướng đến đầu tiên.

Lỗ chân lông to có nhiệm vụ gì?

Lỗ chân lông hay Pilosebaceous là một phần thiết yếu của da. Đây là một lỗ nhỏ xuất hiện trên bề mặt da và đóng vai trò là cầu nối giữa cơ thể và môi trường bên ngoài. Lỗ chân lông phân bố đồng đều trên bề mặt da, ngay từ khi chúng ta sinh ra và có sự cố định về số lượng.

Chúng ta có thể dễ dàng quan sát lỗ chân lông bằng mắt thường hay các dụng cụ hỗ trợ. Tại các lỗ chân lông sẽ có sự xuất hiện của các sợi lông. 

Lỗ chân lông thực hiện 2 nhiệm vụ chính là bài tiết mồ hôi để duy trì thân nhiệt ổn định. Nhiệm vụ thư 2 chính là bài tiết bã nhờn để giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, làm trẻ hóa da một cách hiệu quả. Do đó, rất dễ hiểu tại sao lỗ chân lông của chúng ta hay bị viêm. Nhất là ở những vùng da thường xuyên bị đổ mồ hôi và tiết nhờn nhiều.

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông là gì? Tiêm ở đâu uy tín

Lỗ chân lông to là như thế nào?

Một vấn đề được quan tâm khác chính là tình trạng lỗ chân lông to. Đây là hiện tượng các “cửa sổ” của da có kích thước lớn, bị giãn nở do hoạt động bài tiết của cơ thể và nhiều các yếu tố liên quan khác như cách chăm sóc da không khoa học, ảnh hưởng từ môi trường sống hay yếu tố di truyền.

Thường thì bạn sẽ nhận thấy chỗ chân lông to ở một số các vùng da như vùng chữ T của mặt, vùng tay, chân hoặc nách… Trong đó, được quan tâm nhiều nhất là lỗ chân lông ở mặt to khiến cho da không còn láng mịn mà thay vào đó là một làn da sần sùi.

Tuy nhiên, tình trạng lỗ chân lông to lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế mà rất nhiều người vẫn đang chung sống với tình trạng lỗ chân lông to mà không biết rằng nó đó khiến bản thân mình bị già trước tuổi. Vậy nên, để níu giữ tuổi thanh xuân chúng ta sẽ cần có các giải pháp làm se khít và thu nhỏ lỗ chân lông.

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông như thế nào?

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên, không ảnh hưởng đến cấu da. Đây là một phương pháp giúp làm trẻ hóa da tự nhiên, giúp da trở nên láng mịn nhờ việc đưa trực tiếp các vitamin, enzym, hormon hay các chiết xuất từ thực vật vào sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì giúp cải thiện làn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Ngoài ra, quá trình tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông cũng sẽ giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da. Khi độ ẩm da được duy trì ở mức ổn định thì tình trạng tăng tiết dầu nhờn sẽ được kiểm soát. Bằng cách này, lỗ chân lông sẽ được làm se khít, không còn bị tích tụ bã nhờn và bụi bẩn.

Không dừng lại ở đó, tiêm meso se khít lỗ chân lông còn sẽ giúp kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên. Lượng collagen này sẽ giúp phục hồi cấu trúc da đang bị lão hóa. Từ đó giúp cho làn da có sự đàn hồi tốt hơn, da trở nên chắc khỏe hơn sau mỗi lần tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông.

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông với sản phẩm gì?

Thường thì các bác sĩ sẽ sử dụng các sản phẩm tiêm meso có thành phần HA để làm thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên. Bởi HA có khả năng ngậm nước gấp nhiều lần thể tích ban đầu. Từ đó, bổ sung HA sâu bên trong da sẽ là cách tốt nhất để cấp ẩm tức thì cho da, duy trì độ ẩm cho da một cách tự nhiên nhất.

Tìm hiểu thêm: Tiêm meso Exosome có tốt không? Giá báo nhiêu?

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông là gì? Tiêm ở đâu uy tín

Thông qua việc tiêm HA vào sâu trong da sẽ giúp kiểm soát tình trạng tăng tiết bã nhờn. Đây chính là lý do tại sao tiêm meso HA giúp làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, giúp cho làn da của chúng ta ẩm mượt và láng mịn hơn, không còn tình trạng da sần sùi, khô ráp.

Hiện nay, các sản phẩm tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông được nhiều thương hiệu mỹ phẩm và dựa mỹ phẩm phát triển. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dùng thì chúng ta cần tiêm meso se khít lỗ chân lông với sản phẩm đạt chuẩn FDA và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định về nồng độ, liều lượng phù hợp.

Không tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông với sản phẩm giá rẻ, hàng trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt là không sử dụng các sản phẩm tiêm không rõ thành phần dễ gây kích ứng da, các hoạt chất meso không nằm trong danh mục cấp phép bởi BYT.

Đánh giá ưu, nhược điểm tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông

Tiêm meso là cách làm đơn giản nhất để giúp chúng ta xóa sổ lỗ chân lông, giúp làn da láng mịn tự nhiên. Phương pháp thẩm mỹ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

  • Không gây tổn thương da, không khiến da bị mỏng và yếu như khi thực hiện các phương pháp peel da truyền thống.
  • Thời gian tiến hành tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông được thực hiện nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng sau tiêm.
  • Liệu trình làm đẹp không chỉ giúp làm nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp cấp ẩm cho da, tăng cường collagen, làm trẻ hóa da tự nhiên.
  • Thoải mái kết hợp với các giải pháp chăm sóc da tại chỗ, hay các công nghệ thẩm mỹ hiện đại để tối ưu hiệu quả…

Tuy nhiên, kết quả tiêm meso se khít lỗ chân lông chỉ ở mức tương đối. Bởi trên thực tế thì kích thước lỗ chân lông lớn hay nhỏ một phần do di truyền, điều kiện chăm sóc và bảo vệ da của chúng ta. Chính vì thế mà hiệu quả tiêm meso se khít lỗ chân lông ở mỗi người sẽ có sự khác biệt đáng kể.

Một số gợi ý giúp bạn làm nhỏ lỗ chân lông tự nhiên

Tiêm meso là lựa chọn tốt nhất để giúp làm trẻ hóa, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, meso không phải là lựa chọn duy nhất dành cho bạn. Bởi trên thực tế thì có nhiều cách giúp cải thiện kích thước của lỗ chân lông.

Tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông là gì? Tiêm ở đâu uy tín

>>>>>Xem thêm: Phục hồi da sau tiêm meso như thế nào? Chuyên gia chia sẻ

Ngay sau đây, Dr.thaiha sẽ đưa ra cho bạn một số những gợi ý đơn giản nhất để giúp bạn có thể chăm sóc, nâng niu làn da của chính mình. Hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé.

  • Uống nước nhiều hơn để tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da. 2 lít nước mỗi ngày 
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho da. Bạn nên duy trì thói quen tẩy trang và rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối. Khi này, lỗ chân lông sẽ được làm sạch, không bị tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn không có cơ hội gây viêm.
  • sẽ là cách để bạn làm nhỏ lỗ chân lông tự nhiên và an toàn nhất.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm. Không sử dụng dưỡng ẩm có dạng kem đặc sẽ khiến lỗ chân lông to hơn rất nhiều.
  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày kể cả trời mưa hay ở trong nhà. Hạn chế đi dưới ánh nắng mặt trời trong từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.
  • Hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Bởi đây là nguyên nhân khiến cho da tăng tiết dầu và làm cho chân lông to hơn.
  • Hãy để làn da của bạn được nghỉ ngơi và thư giãn bằng cách đi ngủ sớm hơn. Bởi khi bạn ngủ cũng là lúc da được tái tạo và phục hồi đấy nhé.
  • Chăm sóc da bằng mặt nạ đất sét và mặt nạ than hoạt tính. Đây là hai loại mặt nạ có đặc tính hấp thụ mạnh mẽ sẽ giúp kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tạp chất trên da để làm thu nhỏ lỗ chân lông…

Ngay lúc này, nếu bạn đang muốn được tư vấn về tình trạng lỗ chân lông to hay liệu trình tiêm meso thu nhỏ lỗ chân lông thì hãy chủ động liên hệ với phòng khám Dr.thaiha. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá các vấn đề về da, lựa chọn sản phẩm meso phù hợp và hoàn thành thủ thuật tiêm với chất lượng tốt nhất. 

Thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Từ 8h sáng đến 20h hàng ngày bạn nhé! Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5