Tiêm meso trắng da là gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso trắng da là gì? Giá bao nhiêu?
Rate this post

Tiêm meso trắng da là “cứu tinh” của những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, da không đều màu. Phương pháp làm trắng da mà không cần sử dụng các sản phẩm lột tẩy nên sẽ không khiến cho da bị yếu, nhạy cảm. Tùy từng tình trạng da mà có thể tiêm Hyaluronic Acid, Vitamin C, Glutathione và các chất chống oxy hóa  để làm trắng da tự nhiên. Đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để biết giá tiêm meso trắng da và có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Tiêm meso trắng da là như thế nào?

Da trắng hồng giúp cho bạn tự tin hơn vào diện mạo của chính mình. Bởi da trắng sáng không chỉ toát ra được sức sống mà còn thể hiện da của bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong. Và sắc tố da chính là một trong những yếu tố giúp chúng ta sở hữu làn da đẹp.

Chị em phụ nữ luôn luôn ao ước sở hữu làn da trắng sáng. Chính vì thế nên đã có sự ra đời của các sản phẩm, phương pháp và công nghệ làm trắng da. Tuy nhiên, không phải cách làm nào cũng mang lại hiệu quả như sự kỳ vọng. Có không ít các trường hợp áp dụng giải pháp làm trắng da không an toàn gây tổn thương cho da và để lại di chứng lâu dài.

Tiêm meso trắng da là gì? Giá bao nhiêu?

Tiêm meso trắng da là một trong những phương pháp đang được lựa chọn nhiều nhất bởi khách hàng. Đây là một quy trình làm trắng da không gây ra lột tẩy nên có độ an tòa cao hơn các phương pháp tẩy trắng hay tắm trắng da khác. Tiêm meso trắng da đang được rất nhiều nơi thực hiện và nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Quy trình tiêm meso trắng da sẽ đưa trực tiếp các thành phần có khả năng làm trắng da vào các lớp sâu của da. Bao gồm Hyaluronic Acid, Vitamin C, Glutathione và các chất chống oxy hóa khác. Tùy theo tình trạng da, độ tuổi và mục đích thẩm mỹ mà có thể sử dụng sản phẩm tiêm trắng da đơn lẻ hoặc có sự kết hợp để tối ưu hiệu quả bạn nhé.

Tiêm trắng da là tiêm gì?

Như đã nói ở trên, tiêm trắng da là quy trình làm đẹp da không sử dụng chất lột tẩy. Các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm để đưa các sản phẩm có chứa các thành phần làm trắng sáng da vào các lớp bên trong của da, hướng đến trung bì da. Nhờ đó mang lại hiệu quả làm da trắng hồng, đều màu, cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường sức sống cho làn da.

Các thành phần được sử dụng để làm trắng da phổ biến gồm:

Tiêm trắng da với Hyaluronic Acid: Đây là thành phần có chức năng cấp ẩm tự nhiên cho da nhờ khả năng ngậm nước gấp nhiều lần thể tích ban đầu. Do đó, tiêm HA sẽ làm tăng cường hoạt động của nguyên bào sợi tăng sinh Collagen để giúp cải thiện kết cấu và màu sắc tự nhiên của da.

Tiêm meso trắng sáng với Vitamin C: Vitamin C là chất chống oxy hóa hiệu quả, góp phần vào việc làm chậm lão hóa của da. Tiêm trắng da với Vitamin C sẽ giúp ức chế enzyme Tyrosinase, ngăn chặn sự hình thành melanin để giúp da trở nên đều màu hơn, trắng sáng hơn.

Tiêm trắng da với Glutathione: Glutathione là thành phần giúp làm trắng da có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da dạng bôi, thoa, uống và cả tiêm meso. Tiêm trắng da với Glutathione có tác dụng ức chế tổng hợp hắc sắc tố melanin. Áp dụng trong quy trình điều trị rối loạn sắc tố da, trong đó có sạm nám.

Ngoài 3 thành phần tiêm trắng da nếu trên, bác sĩ có thể sử dụng các hoạt chất khác như Proline, Glycine, Lysine, Valine, Cysteine, Serine hay các chất chống oxy hóa khác để cải thiện sắc tố da. Có thể kết hợp nhiều thành phần chăm sóc da để giúp da đều màu và trắng sáng một cách nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Biến chứng u hạt sau tiêm meso nguy hiểm không?

Tiêm meso trắng da là gì? Giá bao nhiêu?

Quy trình tiêm meso trắng da như thế nào?

Quy trình tiêm meso trắng da được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, với các điều kiện vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối. Các bước thực hiện gồm:

  • Đánh giá tình trạng da và rối loạn sắc tố da để lựa chọn thành phần tiêm meso trắng da hiệu quả. Tư vấn về ưu, nhược điểm của phương pháp và đưa ra báo giá tiêm meso trắng da để khách hàng cùng nắm bắt.
  • Tiếp theo nhân viên điều dưỡng sẽ thực hiện các bước chuẩn bị trước khi tiêm meso. Bao gồm làm sạch da, ủ tê và sát trùng. Bước làm tuy đơn giản nhưng sẽ góp phần giúp cho ca tiêm trắng da diễn ra an toàn hơn.
  • Một số cơ sở sẽ thực hiện chụp ảnh da của khách hàng trước khi thực hiện tiêm meso trắng da. Mục đích là để lưu lại hình ảnh để có sự so sánh sắc tố da trước, sau khi tiêm trắng da được thực hiện.
  • Bác sĩ chuyên khoa sử dụng kim tiêm hoặc súng tiêm tự động để tiêm/ cấy các hoạt chất làm trắng sáng vào sâu bên trong da. Thường tiêm trắng da sẽ được áp dụng cho vùng da mặt (toàn mặt hoặc từng vùng).
  • Sau cùng là sát khuẩn da và theo dõi sau điều trị meso trắng da. Khách hàng nghỉ ngơi tại chỗ trong ít phút để được theo dõi tác dụng phụ và được tư vấn chăm sóc tại nhà.

Quy trình tiêm meso trắng da không quá phức tạp nhưng phải do bác sĩ có tay nghề cao thực hiện để không gặp tác dụng phụ, biến chứng thẩm mỹ nguy hiểm. Để làm trắng da hiệu quả, mọi người cần tiêm meso theo liệu trình kết hợp chăm sóc và bảo vệ da một cách khoa học để tối ưu kết quả thẩm mỹ.

Ai có thể thực hiện tiêm meso trắng da

Tiêm meso trắng da phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Dù bạn là nam hay nữ giới đều có thể tiêm meso trắng da nếu như có được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
Thường thì tiêm meso trắng da sẽ được chỉ định cho các trường hợp sau:

  • Người gặp tình trạng rối loạn sắc tố da do rối loạn nội tiết tố hoặc ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời. Phổ biến nhất là sạm da, rám má, nám da…
  • Người gặp tình trạng tăng sắc tố da sau viêm. Phổ biến nhất là tiêm meso trắng da ở những vùng da bị thâm mụn.
  • Người sở hữu da ngăm đen bẩm sinh và muốn làm trắng da nhưng không muốn sử dụng thành phần lột tẩy.
  • Người có da trắng sáng và muốn duy trì nét tươi trẻ của da cũng có thể tiêm meso trắng da với các thành phần phù hợp như HA.
  • Người đang trong liệu trình tiêm meso trắng da và hài lòng về hiệu quả sẽ cần tiếp tục thực hiện các buổi tiêm tiếp theo để hoàn thành liệu trình…

Không áp dụng tiêm meso trắng da cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa, người đang bị nhiễm trùng da, người mắc bệnh truyền nhiễm, người bị tiểu đường hoặc huyết áp cao, người bị dị ứng với các thành phần tiêm trắng da… Đặc biệt là không sử dụng các sản phẩm bôi thoa để tiêm trắng da do thiết kế không phù hợp và có nguy cơ biến chứng cực cao.

Tiêm meso trắng da là gì? Giá bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Da mỏng yếu tiêm meso được không? Chuyên gia giải đáp

Giá tiêm meso trắng da bao tiền?

So với các phương pháp làm trắng da thông thường, tiêm meso trắng da thường có chi phí cao hơn. Tuy nhiên, lại không có mức giá cố định cho dịch vụ thẩm mỹ này. Bởi giá meso trắng da giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ, loại huyết thanh sử dụng và số lượng buổi tiêm trong mỗi liệu trình ít hay nhiều.

Bác sĩ sẽ đưa ra báo giá tiêm meso trắng da sau khi đã đánh giá được tình trạng da và tư vấn liệu trình. Mức giá này có thể giảm nếu như bạn đăng ký liệu trình thay vì tiêm theo buổi lẻ đấy nhé. Và đừng quên lựa chọn thời điểm các cơ sở làm đẹp triển khai khuyến mại, giảm giá để có thể làm đẹp một cách tiết kiệm nhất…

Các sản phẩm và dịch vụ làm trắng da đang được PR một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn cần thật tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy lừa đảo của các Spa. Nhất là không được sử dụng các công nghệ lột tẩy da bởi nó sẽ khiến cho da của bạn bị yếu hơn, nhạy cảm hơn và đen sạm chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách làm trắng da an toàn và hiệu quả là hãy chăm sóc da từ sâu bên trong, kết  hợp với bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, bạn có thể đầu tư các sản phẩm bôi thoa, uống và liệu trình tiêm meso trắng sáng để sớm có cho mình sự tự tin vào một làn da đẹp.

Mọi thông tin chi tiết về các phương pháp làm trắng da cũng như dịch vụ tiêm meso trắng da, bạn hãy chủ động liên hệ với Dr.thaiha để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tự tin, hạnh phúc!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5