Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?
Rate this post

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Bởi tình trạng nám xảy ra do cả yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể, rất khó kiểm soát. Nám khiến cho da mặt của chúng ta bị loang lổ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Và để kiểm soát sự phát triển của nám da bạn có thể lựa chọn phương pháp tiêm meso trị nám được Dr.thaiha giới thiệu ngay sau đây.

Nám da là gì?

Trước khi chia sẻ về phương pháp tiêm meso trị nám, Dr.thaiha sẽ cùng bạn tìm hiểu để biết nám da là gì? Nám da hình thành như thế nào và chúng có nguy hiểm hay không?

Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố da, thường xảy ra ở những vùng da hở. Nói chính xác thì nám chính là biểu hiện của sự rối loạn melanin làm cho da bị tăng sắc tố một cách bất thường. Và theo các chuyên gia thì nám chính là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa. 

Nguyên nhân gây nám da thường rất đa dạng. Sự hình thành và phát triển của nám có liên quan đến cả các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Trong đó, rối loạn nội tiết tố và ánh nắng mặt trời chính là hai vấn đề được nhấn mạnh nhất. Bởi đây là những yếu tố gây rối loạn melanin.

Melanin là tế bào quy định màu sắc tự nhiên của da, tóc con người. Không những thế, melanin còn có nhiệm vụ bảo vệ làn da chống khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến gốc tự do. Tuy nhiên, khi melanin được sản sinh quá mức thì chúng sẽ được đẩy lên trên bề mặt da và gây ra tình trạng rối loạn sắc tố, các vùng da bị nám sẽ bắt đầu xuất hiện với màu nâu nhạt hoặc nâu đậm.

 

Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi nám chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà không làm cho sức khỏe của bạn bị suy giảm. Mục đích của việc điều trị nám da chính là để giúp chúng ta lấy lại sự tươi trẻ của làn da và tìm lại sự tự tin vào làn da đẹp bạn nhé.

Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? 

Nám da là một vấn đề thẩm mỹ có tính phức tạp. Chúng ta khó có thể loại bỏ hoàn toàn nám trên da và cũng không thể điều trị nám một cách cấp tốc. Tuy nhiên lại có nhiều phương pháp có thể giúp kiểm soát sự phát triển của nám da và làm mờ nám từ từ. Một trong số đó chính là phương pháp tiêm meso trị nám.

Tiêm meso điều trị nám là việc sử dụng kim tiêm để đưa trực tiếp các hoạt chất làm trắng da vào dưới vùng da bị nám. Ngay lập tức, các hoạt chất meso sẽ được hấp thụ và phát huy hiệu quả xử lý nám da.

Tuy nhiên, tiêm meso nám không làm cho nám biến mất ngay lập tức. Cơ chế hoạt động của meso sẽ như sau:

  • Meso sẽ giúp kiểm soát sự phát triển của nám da thông qua việc ức chế hình thành melanin mới. Từ đó, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng nám da bị đậm hơn hoặc lan rộng hơn.
  • Tiêm meso điều trị nám da cũng sẽ dần dần làm cho tình trạng nám mờ dần. Có thể kết hợp phương pháp tiêm meso trị nám với các cách điều trị khác để giúp làm mờ nám nhanh hơn, hiệu quả đạt trên 80%.

Đánh giá ưu điểm của tiêm meso trị nám

Meso không giúp loại bỏ nám cấp tốc, cũng chẳng thể giúp làm cho nám da biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, phương pháp tiêm meso trị nám đang gây được thiện cảm cho khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Bao gồm:

Độ an toàn cao

Quy trình tiêm meso nám da hạn chế gây tổn thương da ở mức độ tối đa nên sẽ không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da, không lột tẩy và khiến cho da bị yếu đi. Đặc biệt là các hoạt chất meso trị nám đều đảm bảo chất lượng và sẽ được cân, đo, đong đếm một cách kỹ lưỡng nên sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tiết kiệm thời gian

Tiêm meso điều trị nám có quy trình thực hiện đơn giản. Các bước tiêm meso được thực hiện rất nhanh nên sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của khách hàng. Đặc biệt là bạn cũng không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ quá nhiều sau khi áp dụng phương pháp tiêm meso trị nám.

Tìm hiểu thêm: Những lưu ý khi tiêm meso bạn cần phải chú ý

Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Hiệu quả cao

Như đã nói ở trên, meso sẽ vừa giúp kiểm soát nám da hiệu quả, vừa giúp làm mờ nám. Đặc biệt là các liệu trình tiêm meso trị nám còn giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn nên sẽ ngăn ngừa tình trạng nám da tái phát. Có thể tiêm meso định kỳ để giúp kiểm soát sự tái phát của nám da đấy nhé.

Chi phí tiết kiệm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phương pháp trị nám an toàn và tiết kiệm chi phí thì chắc chắn sẽ là tiêm meso. Để tối ưu chi phí và hiệu quả trị nám, bạn hoàn toàn có thể kết hợp meso với các phương pháp điều trị khác. Trong đó có liệu trình meso và laser nám da đang được đánh giá rất cao về kết quả…

Nói tóm lại, tiêm meso là tất cả những gì bạn cần để có thể kiểm soát và điều trị hiệu quả tình trạng nám da. Phương pháp tiêm meso trị nám đang được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định thường xuyên, được khách hàng đưa ra những review tiêm meso trị nám siêu tốt. Và tiêm meso nám cũng đang là dịch vụ làm đẹp thế mạnh của phòng khám Dr.thaiha cũng như nhiều cơ sở y tế uy tín khác.

Quy trình tiêm meso nám da như thế nào?

Quy trình tiêm meso nám da được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao và dụng cụ kim tiêm chuyên dụng. Sản phẩm tiêm meso nám da được lựa chọn tùy theo tình trạng da, thường sẽ là các hoạt chất có khả năng ức chế sản sinh melanin và làm trắng sáng da.

  • Bước 1: Thăm khám, đánh giá tình trạng rối loạn sắc tố da và tư vấn về phương pháp tiêm meso trị nám một cách chi tiết.
  • Bước 2: Tiến hành các bước chuẩn bị gồm vệ sinh da mặt, gây tê và sát khuẩn da. Nhân viên y tế sẽ chuẩn bị dụng cụ và sản phẩm meso cũng như các vật tư cần thiết khác.
  • Bước 3: Tiến hành tiêm meso trị nám da. Thường bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa hoạt chất vào lớp sâu của da chỉ với dụng cụ kim tiêm nhọn. Tiêm lần lượt cho đến khi hết hoạt chất thì dừng lại.
  • Bước 4: Theo dõi sau điều trị meso nám da và chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ…

Liệu trình tiêm meso trị nám sẽ bao gồm nhiều buổi tiêm. Khoảng cách trung bình sẽ là từ 2-3 tuần/ lần tiêm. Sau khoảng 4 buổi tiêm chúng ta sẽ thấy nám được làm mờ dần và da trở lên khỏe mạnh hơn. Muốn duy trì kết quả, bạn sẽ cần tiêm bổ sung meso định kỳ trong 6 tháng tiếp theo, kết hợp với chống nắng khoa học để không gây tăng sắc tố da nhanh và mạnh hơn nhé.

Phương pháp tiêm meso trị nám là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso mọc tóc là gì? Giá bao nhiêu tiền?

Tiêm meso trị nám có hiệu quả không?

Đã có những căn cứ thực tế để chứng minh về hiệu quả của phương pháp tiêm meso trị nám. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị nám da bằng meso của mỗi khách hàng không giống nhau hoàn toàn. Có người tiêm meso trị nám da hiệu quả đạt trên 80%, nhưng cũng có người chỉ có thể làm mờ nám khoảng 50%. Và đặc biệt là có trường hợp không đáp ứng điều trị meso nên không thể làm mờ nám.

Theo các bác sĩ, yếu tố quyết định đến hiệu quả tiêm meso trị nám là ở việc đánh giá mức độ nám và lựa chọn được sản phẩm meso phù hợp. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần hoàn thành liệu trình meso mới có thể đánh giá được hiệu quả. Và đôi khi giá tiêm meso trị nám cũng ảnh hưởng đến kết quả trị nám da của bạn.

Ngoài ra, nếu như bạn không chăm sóc và bảo vệ da một cách khoa học khi thực hiện phương pháp tiêm meso trị nám thì nám da vẫn có thể tái phát nhanh chóng. Vậy nên dù nám đã được làm mờ hay biến mất thì bạn cũng đường quên chăm chút cho làn da của mình nhé.

Phương pháp tiêm meso trị nám đã và đang được phòng khám Dr.thaiha thực hiện thành công, nhận được sự khen ngợi của khách hàng. Phòng khám sẽ giúp bạn có được kế hoạch tiêm meso nám chuẩn y khoa với những sản phẩm điều trị đạt chuẩn FDA. Đặc biệt là quy trình điều trị sẽ được bác sĩ có tay nghề cao thực hiện ở các điều kiện y tế an toàn nên sẽ không xảy ra biến chứng thẩm mỹ nguy hiểm.

Ngay lúc này, nếu bạn đang đau đầu vì tình trạng nám da của mình, bạn đã thử  mọi cách mà nám vẫn không chịu mờ đi thì hãy chủ động đến với Dr.thaiha để nhận sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với kết quả tiêm meso điều trị nám đấy nhé.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5