Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu? Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu? Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ
Rate this post

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của mỗi khách hàng. Thời gian duy trì hiệu quả trung bình sẽ là 6 tháng sau tiêm. Trong trường hợp bạn muốn kéo dài hiệu quả làm đẹp của meso thì có thể tiêm bổ sung định kỳ các hoạt chất nhé. Đừng quên lựa chọn dịch vụ meso có chất lượng tốt, tại những cơ sở y tế uy tín để yên tâm làm đẹp.

Tiêm meso có tác dụng gì?

Muốn biết tiêm meso có tác dụng trong bao lâu thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu tiêm meso có tác dụng gì. Theo giới thiệu thì meso là một trong những phương pháp làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Làm đẹp bằng meso được thực hiện với quy trình đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và đặc biệt là đảm bảo được độ an toàn.

Không dừng lại ở đó, meso không chỉ giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện mà còn có thể làm cho các dấu hiệu lão hóa da biến mất. Đáng chú ý hơn khi meso có thể hỗ trợ chúng ta kiểm soát và điều trị rất nhiều vấn đề da liễu đang gặp phải.

Ngay sau đây sẽ là một số những tác dụng/ công dụng nổi bật của tiêm meso được các chuyên gia nhấn mạnh. Cụ thể như sau:

  • Tiêm meso xóa nhăn ở mặt, cổ…
  • Tiêm meso cấp ẩm, căng bóng da.
  • Tiêm meso phục hồi da bị hư tổn.
  • Tiêm meso kiểm soát và điều trị nám da.
  • Tiêm meso hỗ trợ điều trị mụn, sẹo mụn.
  • Tiêm meso kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc.
  • Tiêm meso giảm mỡ thừa ở mặt, cổ, cằm, mông, đùi…

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu? Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ

Ngoài ra, ngay cả khi da của bạn trẻ, khỏe bạn vẫn có thể đầu tư những liệu trình meso. Bởi meso sẽ giúp đưa trực tiếp các dưỡng chất có lợi vào sâu trong da để giúp chăm sóc da chuyên sâu hơn, cho hiệu quả cao hơn. Với tiêm meso, công việc dưỡng và bảo vệ da của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần bạn nhé.

Tiêm meso bao lâu có tác dụng?

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu và bao lâu thấy được hiệu quả? Theo các bác sĩ chuyên khoa, kết quả tiêm meso có thể xuất hiện ngay sau mỗi buổi tiêm. Tuy nhiên, để đánh giá được hiệu quả thì sẽ cần hoàn thành các liệu trình meso theo sự chỉ dẫn. 

Liệu trình meso sẽ gồm nhiều buổi tiêm với khoảng cách giao động từ 2-4 tuần/ lần. Dĩ nhiên là mỗi tình trạng da sẽ có những liệu trình meso tương ứng. Và trên thực tế thì tùy theo khả năng đáp ứng của cơ thể mà hiệu quả tiêm meso của mỗi khách hàng sẽ không giống nhau hoàn toàn.

Ví dụ như người trẻ tuổi tiêm meso sẽ có hiệu quả nhanh chóng hơn và không phải lo lắng tiêm meso có tác dụng trong bao lâu. Trong khi đó, người người 40 tuổi tiêm meso cũng vẫn mang lại hiệu quả nhưng sẽ không cao bằng người trẻ tuổi

Hay như khi tiêm meso căng bóng da sẽ chỉ cần thực hiện 1-2 lần và sẽ ngay lập tức mang lại hiệu quả. Nhưng khi bạn tiêm meos để trị sẹo, trị mụn, trị rụng tóc thì sẽ cần thực hiện từ 4-6 buổi mới có thể đánh giá được kết quả. Tuy nhiên chắc chắn da sẽ có sự cải thiện sau mỗi buổi tiêm meso bạn nhé.

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu

Quay trở lại với câu hỏi tiêm meso có tác dụng trong bao lâu mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Trước hết cần khẳng định rằng hiệu quả tiêm meso chỉ là tạm thời, không thể duy trì vĩnh viễn. Đây là điểm yếu “chí mạng” của meso, nhưng đồng thời cũng là ưu điểm của meso. Bởi hiệu quả tạm thời sẽ giúp cho khách hàng chủ động thay đổi phương pháp làm đẹp phù hợp cho riêng mình.

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu tùy thuộc vào tốc độ tan của các hoạt chất meso. Các dược chất, tinh chất, dưỡng chất được tiêm vào dưới da thường sẽ phân hủy chậm trong thời gian tử 6-12 tháng. Do đó, nếu hỏi tiêm meso hiệu quả trong bao lâu thì đó sẽ trung bình 6 tháng đến 1 năm.

Tìm hiểu thêm: Quy trình tiêm filler mũi, má, cằm chuẩn y khoa bạn nên biết

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu? Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ

Trên thực tế thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tiêm meso có tác dụng trong bao lâu, tiêm meso giữ được bao lâu. Có những người tiêm meso duy trì được kết quả rất lâu, lên đến vài năm. Nhưng cũng có người tiêm meso bị tan nhanh, hiệu quả biến mất chỉ sau một vài tháng thực hiện meso.

Các yếu tố liên quan đến câu hỏi tiêm meso hiệu quả bao lâu gồm:

  • Tình trạng da của khách hàng. Da càng khỏe mạnh, càng ít vấn đề thì tiêm meso sẽ càng hiệu quả và duy trì lâu dài.
  • Hoạt chất tiêm meso được sử dụng có tốc độ tan khác nhau. Có sản phẩm meso tan chậm nhưng cũng có hoạt chất tan nhanh chóng.
  • Khả năng đáp ứng của cơ thể với meso. Nếu cơ địa chỉ bạn tốt thì hiệu quả meso sẽ cao hơn và duy trì lâu hơn. Nhưng nếu bạn sở hữu cơ địa nhạy cảm thì sẽ có thể gặp tác dụng phụ và kết quả không lâu dài.
  • Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu phụ thuộc vào việc bạn có được tiêm đúng kỹ thuật không. Do đó, tay nghề của người tiêm meso sẽ sức ảnh hưởng lớn đến vấn đề tiêm meso hiệu quả bao lâu.
  • Chăm sóc và phục hồi da sau tiêm meso được thực hiện khoa học sẽ giúp tối ưu được hiệu quả. Ngược lại, nếu da không được chăm sóc tốt thì kết quả meso sẽ không cao và bị mất tác dụng nhanh chóng…

Tiêm meso tan hết phải làm như thế nào?

Hoạt chất meso sẽ được làm tan chậm và được cơ thể hấp thu để phát huy hiệu quả làm đẹp. Tác dụng của tiêm meso sẽ kéo dài từ 6-12 tháng, tùy theo từng trường hợp khách hàng. Và bạn có thể yên tâm là khi meso tan hết thì da của bạn sẽ không bị lão hóa nặng nề hơn.

Thay vào đó, da vẫn được tiếp tục tăng sinh collagen nên sẽ dần dần trở về trạng thái trước tiêm meso. Và nếu như bạn hài lòng với tác dụng của tiêm meso thì có thể tiêm bổ sung meso định kỳ. Thời gian lý tưởng để thực hiện tiêm dặm meso để duy trì hiệu quả sẽ là từ 4-6 tháng. 

Trong trường hợp bạn không hài lòng với kết quả tiêm meso thì có thể dừng việc tiêm bổ sung và chuyển sang phương pháp làm đẹp khác phù hợp hơn. Hãy yên tâm là cả phương pháp tiêm meso và hoạt chất meso đều không khiến cho cơ thể và làn da của bạn bị phụ thuộc nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cách làm đẹp cho riêng mình.

Chú ý là khi tiêm bổ sung meso chúng ta vẫn cần dùng sản phẩm meso chất lượng và tiêm đúng kỹ thuật để ngăn ngừa biến chứng thẩm mỹ. Không tiêm tại cơ sở làm đẹp thiếu uy tín, không tự tiêm meso tại nhà bạn nhé.

Tiêm meso có tác dụng trong bao lâu? Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler rãnh cười bị tràn và các dấu hiệu nhận biết 

Một số lưu ý giúp nâng cao hiệu quả tiêm meso

Tiếp theo, Dr.thaiha sẽ đưa ra một vài chia sẻ để có thể giúp quý khách hàng tối ưu được hiệu quả tiêm meso. Bạn chỉ cần làm tốt những gợi ý của phòng khám để không phải bận tâm với câu hỏi tiêm meso có tác dụng trong bao lâu.

  • Nếu muốn tối ưu hiệu quả tiêm meso bạn sẽ cần có sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao. Do đó, nên lựa chọn làm meso tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thay cho tiêm tại các Spa không có sự uy tín.
  • Sử dụng sản phẩm meso phù hợp với tình trạng da của bạn. Không lạm dụng các sản phẩm meso để tránh khiến cho da bị “ngột”. Cần cân đối liều lượng hoạt chất để tối ưu hiệu quả làm đẹp.
  • Người tiêm meso bắt buộc phải là bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ. Để yên tâm bạn nên tìm kiếm bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, người đã có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ.
  • Không tiêm meso khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Cũng không cố tình tiêm meso nếu như bạn đang nằm trong số các đối tượng nhạy cảm như mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ, bị tiểu đường, nhiễm trùng da…
  • Trong quá trình tiêm meso, bạn cần chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ cho da. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng sau tiêm, giúp cho tổn thương chóng lành và da phục hồi nhanh chóng hơn.
  • Với một số sản phẩm meso, cần tránh tác động nhiệt độ cao để không phải lo lắng tiêm meso hiệu quả trong bao lâu. Ví dụ như khi bạn tiêm HA sẽ cần tránh sử dụng nước nóng, xông hơi hoặc chườm nóng để tối ưu hiệu quả.
  • Sử dụng kháng sinh, kháng viêm theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa đưa ra. Tuyệt đối không uống rượu bia và tập luyện ngay sau khi làm meso để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả tiêm meso trước đó…

Tiêm meso đang không ngừng hot, dịch vụ làm đẹp chiều lòng tất cả khách hàng, bao gồm cả những vị khách cực khó tính. Và Dr.thaiha cũng đang triển khai thành công các dịch vụ làm đẹp bằng meso và các sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường. Nếu như bạn cần được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn liệu trình hoặc muốn tiêm meso một cách an toàn, hãy chủ động liên hệ với phòng khám Dr.thaiha để nhận được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất nhé.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5