Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby có thể bạn chưa biết

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby có thể bạn chưa biết
Rate this post

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Bởi phương pháp không chỉ giúp cho vùng mặt má của bạn đẹp trong tích tắc mà còn đảm bảo sự mềm mại tự nhiên. Bạn sẽ không còn phải thiếu tự tin với gương mặt hốc hác sau khi đã được tiêm chất làm đầy. Và chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hình ảnh tiêm má baby đấy nhé.

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby sẽ như thế nào?

Ngay sau khi tiêm má baby, chúng ta đã có thể nhận thấy sự thay đổi của gương mặt. Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby làm hài lòng hầu hết khách hàng, ngay cả với những vị khách cực kỳ khó tính. Và Dr.thaiha tin chắc rằng bạn sẽ sẽ bất ngờ với kết quả tiêm má baby trước và sau.

Má bầu bĩnh tự nhiên

Sau khi tiêm má baby, mặt má của bạn sẽ được làm đầy tự nhiên và trở nên bầu bĩnh hơn. Má baby sẽ biến bạn trở thành người dễ thương, dễ mến và gây được thiện cảm cho người khác. Đặc biệt là gương mặt baby còn tốt cả về mặt phong thủy.

Bạn không còn lo lắng về việc phải trang điểm để che dấu vẻ hốc hác của gương mặt. Bởi tiêm má baby với filler sẽ giúp làm đầy phần má bị lõm hóp. Toàn bộ kết quả trước và sau khi tiêm má baby để không cần sử dụng đến dao kéo nên độ an toàn rất cao.

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby có thể bạn chưa biết

Da mặt được làm trẻ hóa

Không chỉ dừng lại ở việc tạo hình má baby, quy trình tiêm filler má còn sẽ giúp làm trẻ hóa da mặt một cách toàn diện. Bạn dễ dàng nhận thấy hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby chính là sự biết mất của các nếp nhăn nông, trung bình của da. 

Tiếp theo bạn sẽ thấy được mặt má được làm căng bóng một cách tự nhiên. Lý do là filler không chỉ giúp làm đầy mô da mà còn cung cấp độ ẩm toàn diện cho toàn bộ vùng mặt má nhờ khả năng ngậm nước siêu đỉnh. Nhờ đó làn da của bạn sẽ được làm trẻ hóa toàn diện và quá trình lão hóa cũng diễn ra chậm hơn.

Hình ảnh tiêm má baby có một số tác dụng phụ

Bên cạnh việc mang đến sự thay đổi tích cực cho vùng mặt má thì bạn cũng có thể gặp một số hình ảnh tiêm má baby để lại tác dụng phụ. Thường sẽ là hiện tượng mặt má bị sưng, phù nề, bầm tím hay căng cứng tạm thời. Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby thường sẽ không nguy hiểm bởi nó sẽ tự biến mất theo thời gian và nằm trong kế hoạch điều trị của bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu trước và sau khi tiêm má baby bạn thấy mặt bị biến dạng, căng cứng kéo dài, nổi u cục, bầm tím lan rộng, sưng đau dữ dội… thì hãy cảnh giác hơn. Bởi đây là những dấu hiệu cảnh báo tác dụng phụ nguy hiểm thậm chí là biến chứng thẩm mỹ khi làm đẹp với filler. Do đó, hãy chủ động thăm khám khi thấy những hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby này nhé.

Những lưu ý trước và sau khi tiêm má baby

Để có được hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby đẹp nhất bạn sẽ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Trước khi tiêm má baby

Trước khi tiêm filler má, bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ. Bao gồm xem xét để biết phương pháp này có phù hợp với tình trạng mặt má của mình hay không; tìm hiểu sản phẩm filler có chất lượng tốt và lựa chọn địa chỉ tiêm má baby uy tín.

Tìm hiểu thêm: Hậu quả tiêm filler môi ở địa chỉ thiếu uy tín

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby có thể bạn chưa biết

Trước khi tiêm chất làm đầy mặt má, bạn cũng cần thăm khám để được tư vấn kỹ về liệu trình thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hãy thông báo với bác sĩ chuyên khoa các vấn đề sức khỏe liên quan về tiền sử sử dụng thuốc điều trị bệnh. Bởi trong một số trường hợp đặc biệt sẽ bị chống chỉ định tiêm filler má để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với người thường xuyên sử dụng rượu bia, hay hút thuốc lá sẽ cần kiêng để không ảnh hưởng đến hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby. Tạm dừng các thực phẩm chức năng gây rối loạn đông máu để không làm giảm hiệu quả tiêm chất làm đầy.

Sau khi tiêm má baby

Sau khi tiêm má baby sẽ cần mất từ 3-5 ngày để chất làm đầy ổn định hoàn toàn. Trong thời gian này, bạn cần chăm sóc tốt để tối ưu hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby. Một số vấn đề được các chuyên gia nhấn mạnh gồm:

  • Sử dụng thuốc theo đơn kê của bác sĩ để kiểm soát tác dụng phụ và biến chứng trước và sau khi tiêm má baby.
  • Không sờ nắn vùng mặt má. Tránh mọi tác động ngoại lực để không làm filler bị dịch chuyển, bị tràn ra các vị trí không mong muốn.
  • Bảo vệ mặt má trước nhiệt độ cao như nước, lửa, hơi nóng và ánh nắng mặt trời… để filler không bị tràn và đặc biệt là không bị tan chảy.
  • Tiếp tục ngừng sử dụng rượu bia sau khi tiêm filler má baby. Không sử dụng thực phẩm có thể làm da của bạn bị dị ứng, kích ứng.
  • Không trang điểm sau khi tiêm má baby. Nhất là khi da đang có dấu hiệu nổi mẩn, ngứa và vết thương chưa lành hoàn toàn.
  • Đảm bảo vệ sinh da một cách sạch sẽ để tránh da bị nhiễm khuẩn. Tạm dừng các liệu trình làm đẹp như laser, hifu sau khi tiêm chất làm đầy.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa hoặc ngay khi cảm thấy mặt má có dấu hiệu sưng đau bất thường để có giải pháp chăm sóc phù hợp nhất…

Hình ảnh tiêm má baby bị hỏng sẽ như thế nào?

Trong một số trường hợp sẽ xuất hiện hình ảnh tiêm má baby bị hỏng. Bao gồm những trường hợp tự tiêm má tại nhà, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ kém chất lượng hay tiêm filler với lượng quá nhiều và không đúng kỹ thuật. Lúc này, mặt má của bạn có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí là chịu di chứng do filler gây ra.

Thăm khám ngay khi có các vấn đề sau:

  • Mặt má bị sưng bất bình thường, phù nề nặng gây biến dạng mặt. Cùng với đó là dấu hiệu má bị đơ cứng, ảnh hưởng đến biểu lộ cảm xúc.
  • Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby là mặt bị liệt. Liệt mặt thường do dây thần kinh bị tổn thương trong quá trình tiêm chất làm đầy.
  • Dấu hiệu bầm tím da xuất hiện và liên tục mở rộng diện tích. Da từ màu đỏ chuyển sang tím đỏ, tím đen là dấu hiệu cảnh báo sự nguy hiểm.
  • Xuất hiện tình trạng nhiễm trùng da, mô mềm có dấu hiệu bị hoại tử nhanh chóng với diện tích rộng.

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby có thể bạn chưa biết

>>>>>Xem thêm: Tiêm filler cằm giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2024

Hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby bị hỏng có thể xuất hiện ngay sau thủ thuật hoặc sau một thời gian rất dài. Các biến chứng muộn thường khó lường trước được hậu quả và có thể gây tổn thương vĩnh viễn. Chính vì thế, cần chủ động thăm khám nếu nhận thấy hình ảnh tiêm má baby bị hỏng bạn nhé.

Tiêm má baby là quy trình làm đẹp đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì thế, bạn sẽ cần có sự đồng hành của bác sĩ thẩm mỹ nội khoa có tay nghề. Và chỉ nên thực hiện tiêm filler tại những cơ sở làm đẹp có sự uy tín và đã được khẳng định về chất lượng.

Không tiêm filler má baby tại nhà, càng không nên sử dụng dịch vụ tiêm trẻ hóa giá rẻ với các sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường. Thận trọng với những lời mời chào sử dụng dịch vụ thẩm mỹ giá rẻ, không giới hạn cc và cho hiệu quả vĩnh viễn. Thận trọng với những cơ sở Spa và những người mạo danh bác sĩ thẩm mỹ để kinh doanh dịch vụ tiêm filler má…

Nếu bạn đang muốn tạo hình má và muốn có được hình ảnh trước và sau khi tiêm má baby đẹp tự nhiên, an toàn… hãy liên hệ với phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà để nhận tư vấn về liệu trình. Phòng khám sẽ giúp bạn hoàn thành thủ thuật thẩm mỹ với các điều kiện y tế đạt chuẩn, sản phẩm filler chính hãng và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao. Rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp quý khách hàng tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5