Tiêm cằm vuông là gì? Tiêm cằm cho mặt vuông được không?

Tiêm cằm vuông là gì? Tiêm cằm cho mặt vuông được không?
Rate this post

Tiêm cằm cho mặt vuông là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục nhanh chóng gương mặt góc cạnh của mình. Vậy nhưng, không phải tất cả mọi trường hợp mặt vuông đều nên tiêm cằm. Những chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao lại như vậy.

Cằm vuông và tiêm cằm vuông là gì?

Cằm vuông có đặc điểm là khung xương to, bạnh ra, vuông vắn khiến cho gương mặt trở nên góc cạnh, mất đi độ vành cong của xương cằm. Cằm vuông có thể gặp ở cả nam và nữ giới.

Trong tướng số, nam giới sở hữu cằm vuông được đánh giá cao. Hậu vận của những người này rất tốt, là người giỏi giang, tính cách hòa đồng và tình duyên khá thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, ở nữ giới, dáng cằm vuông không được đánh giá cao. Đây thường là những người có tính cách mạnh mẽ, có giỏi giang nhưng thường lấn át người chồng. Vì vậy, hôn nhân của họ thường khó viên mãn, nhiều lục đục, không êm ấm.

Trong quan niệm thẩm mỹ, phụ nữ sở hữu cằm vuông hay mặt vuông cũng đều không được đánh giá cao. Bởi quan niệm về cái đẹp của người Á Đông, một khuôn mặt đẹp là mặt trái xoan hoặc mặt V – line.

Hầu hết chị em có chiếc cằm vuông đều muốn khắc phục để gương mặt được hài hòa, thanh thoát, nữ tính hơn. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay thì có nhiều phương pháp để cải thiện những chiếc cằm vuông này.

Trong đó tiêm filler cho cằm vuông là phương pháp được không ít chị em lựa chọn. Filler có thành phần chính là acid hyaluronic đã được kiểm chính là an toàn vì có độ tương thích cao với cơ thể. 

Tiêm cằm vuông là gì? Tiêm cằm cho mặt vuông được không?

Để thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng siêu nhỏ tiêm và đưa chất làm đầy vào dưới da vùng cằm của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ thao tác tạo hình dáng cằm theo mong muốn của khách hàng.

Đây là một thủ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Vì vậy khi muốn tiêm cằm cho mặt vuông, tạo hình cằm bằng filler bạn nhất định phải đến cơ sở uy tín để thực hiện.

Tiêm cằm cho mặt vuông được không?

Câu trả lời được các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra là có! Bạn hoàn toàn có thể tiêm cằm khi sở hữu một gương mặt vuông góc cạnh, kém sắc. Sau khi tiêm, chất làm đầy được bác sĩ tạo hình, nắn chỉnh giúp cằm dài hơn, tạo sự hài hoàn cho gương mặt. Cằm sau khi tiêm sẽ giúp gương mặt vuông trở nên cân đối hơn, bớt góc cạnh, thanh thoát và nữ tính hơn. 

Đặc biệt phương pháp này còn có nhiều ưu điểm vượt trội, khiến cho không ít người muốn thực hiện như:

  • Mang lại hiệu quả tức thì, không phải chờ đợi lâu như các phương pháp phẫu thuật gọt cằm.
  • Không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ sau khi tiêm.
  • Không cần phải nghỉ dưỡng lâu dài, khách hàng vẫn đi học đi làm bình thường. 
  • An toàn, ít biến chứng do có độ tương thích cao với cơ thể và cũng đã được FDA, Bộ Y tế cấp phép sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm hơn nhiều lần so với các phương pháp phẫu thuật tạo hình khác, phù hợp với hầu hết khách hàng dù kinh tế không dư giả.

Do đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc cằm vuông, khuôn mặt vuông và muốn cải thiện nhanh chóng thì tiêm filler cằm là lựa chọn tối ưu. Không cần phải chờ đợi lâu để bạn đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Quy trình tiêm filler cằm như thế nào?

Quy trình tiêm cằm cho mặt vuông thường diễn ra rất nhanh, bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 – 15 phút chờ đợi để thay đổi gương mặt và dáng cằm của mình.

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá tổng thể gương mặt, dáng cằm của khách hàng. Đồng thời tư vấn về những biến chứng, rủi ro có thể xảy ra. Sau đó chụp lại diện mạo để khách hàng so sánh hiệu quả sau sau tiêm.
  • Bước 2: Bác sĩ xác định và đánh dấu các điểm sẽ tiến hành tiêm. Tiếp theo, bác sĩ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu khi tiêm cằm. Sau đó, làm sạch vị trí tiêm bằng dung dịch sát khuẩn. 
  • Bước 3: Khi thuốc tê đã phát huy tác dụng bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm siêu nhỏ để đưa lượng filler đã xác định trước vào các vị trí được đánh dấu. Mỗi điểm tiêm sẽ mất một vài phút. Bác sĩ cũng sẽ nắn chỉnh chất làm đầy để tạo hình dáng cằm chuẩn nhất cho khách hàng.
  • Bước 4: Kết thúc quá trình tiêm, bác sĩ tiến hành sát khuẩn một lần nữa. Khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sau tiêm và hẹn lịch tái khám.

Tiêm cằm cho mặt vuông có hại về sau không?

Các chuyên gia cho biết, chất làm đầy để tiêm cằm đã được cấp phép sử dụng và được chứng minh là an toàn cho cơ thể. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn tiêm cằm cho mặt vuông. 

Đây là phương pháp làm đẹp ít biến chứng khi bạn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ được cấp phép, được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng filler chất lượng. Sau khi tiêm bạn có thể gặp một số tác dụng phụ như sưng, đau hoặc bầm tím nhẹ. Nhưng, các triệu chứng này sẽ nhanh chóng giảm đi sau khoảng 1 – 2 ngày, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler xong có được đắp mặt nạ không?

Tiêm cằm vuông là gì? Tiêm cằm cho mặt vuông được không?

Hầu hết những trường hợp bị biến chứng khi tiêm cằm vuông là do thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, sử dụng filler không rõ nguồn gốc. Lúc này, bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro biến chứng như:

  • Sưng to, đau nhức, bầm tím nặng sau khi tiêm.
  • Viêm, nhiễm trùng, làm biến dạng vị trí tiêm. 
  • Để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ.
  • Những biến chứng nặng như tạo ổ áp xe, hoại tử cằm.

Một số câu hỏi liên quan đến tiêm cằm cho mặt vuông

Để hiểu rõ hơn về tiêm cằm cho mặt vuông bạn có thể tham khảo những câu hỏi thường gặp về phương pháp này.

Tiêm cằm bao lâu thì ổn định?

Như đã chia sẻ ở trên, tiêm cằm thường cho hiệu quả tức thì. Sau khi tiêm khoảng 2 đến 3 tiếng cằm sẽ có được hình dạng như khách hàng mong muốn. Mất khoảng 24 giờ để filler được ổn định và khoảng 1 – 2 ngày sau khách hàng sẽ không còn bị sưng, đau, bầm tím.

Tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, loại filler s dụng mà thời gian ổn định sau tiêm của mỗi người sẽ khác nhau. Việc của bạn là cần chăm sóc vùng tiêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để các tổn thương nhanh lành và dáng cằm ổn định nhanh nhất. 

Tiêm cằm cho mặt vuông có đau không?

Trước khi tiêm, khách hàng được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau tiêm bạn có thể cảm thấy hơi châm chích hoặc đau nhẹ tùy thuộc vào khả năng chịu đau của mỗi người. 

Nếu bạn thấy cảm giác đau nhức ngày càng tăng kèm theo sưng đau, bầm tím nặng thì nên đến gặp bác sĩ sớm. Bởi đây thường là dấu hiệu bạn đang bị biến chứng sau tiêm. Thăm khám và xử lý sớm để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Tiêm cằm vuông xong có nặn mụn được không?

Ít nhất trong một tháng đầu tiên sau khi tiêm cằm bạn không được nặn mụn. Đồng thời không nên chạm tay hoặc có các tác động mạnh vào vùng tiêm. Bởi điều này có thể khiến cho chất làm đầy bị xê dịch, ảnh hưởng đến hình dáng của cằm. Hoặc làm phát sinh viêm nhiễm vì tay thường tiếp xúc với nhiều nơi chứa nhiều vi khuẩn.

Tiêm cằm xong có nằm nghiêng được không?

Các chuyên gia chia sẻ, dù là tiêm cằm cho mặt vuông hay tạo hình cằm V-line thì bạn cũng không nên nằm nghiêng ngay sau khi tiêm. Điều này khiến cho chất làm đầy có thể bị lệch sang một bên, tác động đến dáng cằm vừa tạo hình. Bạn nên nằm ngửa khi vừa tiêm cằm về.

Tiêm cằm vuông là gì? Tiêm cằm cho mặt vuông được không?

>>>>>Xem thêm: Tiêm cằm v.line là gì? Tiêm cằm v.line giá bao nhiêu tiền?

Sau khi tiêm cằm cần kiêng điều gì?

Để có một chiếc cằm đẹp, khắc phục hiệu quả gương mặt vuông thì bạn cần chú ý kiêng kỵ một số điều như sau:

  • Không để ánh nắng chiếu trực tiếp đến da.
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.
  • Không trang điểm, không sử dụng mỹ phẩm đến vùng vừa tiêm.
  • Nên tránh các chất kích thích như rượu, bia.
  • Tránh thực phẩm gây kích ứng như đồ nếp, trứng, hải sản.
  • Không nên ăn thức ăn cứng, cay nóng, hạn chế các đồ ăn nhanh.

Tiêm cằm cho mặt vuông giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm cằm là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên giá thực hiện là bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như lượng filler sử dụng, thương hiệu sản phẩm, địa chỉ tiêm, trình độ bác sĩ,… Do đó, muốn biết chính xác bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Như vậy, tiêm cằm cho mặt vuông là hoàn toàn có thể thực hiện được và mang lại hiệu quả. Nếu bạn đang tự ti với gương mặt góc cạnh của mình hãy đến cơ sở thẩm mỹ của Dr.thaiha tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội để được đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm để được thăm khám, tư vấn và tiêm cằm hiệu quả nhất nhé! 

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5