Các dáng cằm tiêm filler đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích

Các dáng cằm tiêm filler đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích
Rate this post

Dáng cằm đẹp được đánh giá theo các tiêu chí về thẩm mỹ và phong thủy. Các dáng cằm đẹp không chỉ giúp bạn tăng phần tự tin vào diện mạo của chính mình mà còn mang đến sự may mắn, phú quý. Tiêm filler chính là một trong những giải pháp đơn giản nhất để tạo ra những dáng cằm đẹp đúng chuẩn. Và ngay sau đây sẽ là tư vấn của Dr.thaiha về dáng cằm tiêm filler đẹp để bạn có thể chủ động tìm hiểu, lựa chọn cho riêng mình.

Tiêu chuẩn về dáng cằm

Dáng cằm đẹp trước hết phải cân đối với các đường nét của gương mặt để tạo được sự hài hòa. Cằm phải có độ nhô, độ dài tỷ lệ thuận với vùng má. Tỷ lệ mũi : môi : cằm chuẩn là  1:1.168.

Bằng mắt thường chúng ta có thể quan sát và đánh giá mức độ hài hòa của dáng cằm. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn thì các kỹ thuật viên có thể sử dụng các dụng cụ để đo lường nhằm đưa ra tỷ lệ chính xác cho dáng cằm đẹp. Từ đó đưa tư vấn về dáng cằm tiêm filler phù hợp nhất với từng độ tuổi và gương mặt.

Các dáng cằm tiêm filler đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích

Tiêm filler cằm là như thế nào?

Trên thực tế thì có rất nhiều phương pháp có thể giúp chúng ta chỉnh dáng cằm đẹp hơn, hài hòa hơn. Cách truyền thống sẽ là sử dụng các vật liệu độn nhân tạo để đưa vào bên trong cằm nhằm chỉnh sửa các khuyết điểm của cằm. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ mang lại hiệu quả cao nhờ việc tác động dao kéo và có thể giúp thay đổi cấu trúc xương cằm.

Ngoài phẫu thuật cằm, bạn cũng có thể thực hiện tiêm filler dáng cằm. Và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với dáng cằm tiêm filler cằm đẹp bởi nó không chỉ tự nhiên mà còn rất an toàn. Đây chính là phương pháp tạo hình cằm đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả nhất đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Để giúp khách hàng sở hữu các dáng tiêm cằm đẹp, các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm để đưa chất làm đầy filler vào vùng cằm. Chất làm đầy filler có thành phần HA sẽ giúp tăng thể tích mô tức thì. Từ đó, các khuyết điểm về cằm ngắn, cằm vuông, cằm quá tròn sẽ có sự cải thiện tức thì.

Hiện nay, dịch vụ tiêm filler cằm đang được nhiều cơ sở làm đẹp triển khai, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tiêm filler cằm đã và đang giúp cho chị em phụ nữ tìm lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Hơn thế, phương pháp cũng được quan tâm do có thể làm thay đổi tướng số, vận mệnh của con người bạn nhé.

Một số dáng cằm tiêm filler đẹp

Trên thực tế thì các dáng tiêm cằm đẹp sẽ cần dựa theo nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như giới tính, độ tuổi hay gu thẩm mỹ của khách hàng. Chính vì thế, không có dáng cằm tiêm filler đẹp tuyệt đối. Bạn chỉ nên tìm hiểu và lựa chọn dáng tiêm cằm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Một số dáng cằm tiêm filler đẹp mà bạn có thể tham khảo gồm:

Dáng cằm tròn

Cằm tròn thường phù hợp với những bạn trẻ có gương mặt bầu bĩnh, sở hữu má baby. Đây là một dáng cằm tiêm filler đẹp với sự đầy đặn tự nhiên. Cằm tròn sẽ giúp cho bạn có một khuôn mặt phúc hậu và thể hiện được sự dễ mến.

Người sở hữu dáng cằm tiêm filler tròn đầy đặn là người cực kỳ khéo léo, có năng lực quản lý và tinh thần trách nhiệm cao. Riêng với chị em phụ nữ, cằm tròn thể hiện được sự khéo léo, biết chiều chồng, chịu thương chịu khó, ham học hỏi. 

Dáng cằm dài nhọn

Cằm dài nhọn hay còn gọi là cằm V.line. Đây là một dáng cằm đẹp về cả thẩm mỹ và phong thủy, có thể nói là không bao giờ lỗi mốt với cằm V.line.

Dáng cằm dài nhọn tỷ lệ thuận với đường nét gương mặt sẽ tạo được sự hài hòa, trẻ trung và năng động. Người sở hữu dáng cằm này thường rất thông minh, có ý chí, hoạt bát và nhanh nhẹn. Đây cũng là tuýp người biết cân bằng các mối quan hệ, dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc.

Tìm hiểu thêm: Nên phun môi trước hay tiêm filler trước?

Các dáng cằm tiêm filler đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích

Dáng cằm chẻ

Cằm chẻ là dáng tiêm cằm gây nhiều tranh cãi nhất. Bởi với nhiều người cằm trẻ không hề đẹp, đây là một dáng cằm lỗi khiến cho họ mất tự tin. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết cằm trẻ lại là một trong số các dáng cằm tiêm filler đẹp sang chảnh.

Cằm chẻ ở mức độ vừa phải sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, người sở hữu cằm chẻ thường được đánh giá là có ý chí nỗ lực phấn đấu, dám vượt qua mọi thử thách để đạt đến thành công. Vì thế mà hậu vận lúc nào cũng an nhàn, sung sướng.

Quy trình tiêm filler cằm đẹp như thế nào?

Để có thể sở hữu dáng cằm tiêm filler đẹp, bạn sẽ cần trải qua quy trình làm đẹp với các bước sau:

  • Bước 1: Đánh giá tổng thể gương mặt và khuyết điểm của dáng cằm và tư vấn liệu trình tiêm filler phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành làm sạch toàn bộ vùng cằm để tránh nhiễm khuẩn khi tiêm filler cằm.
  • Bước 3: Tiến hành giảm đau bằng cách ủ tê khoảng 20 phút. Nếu muốn giảm đau nhanh có thể thực hiện tiêm tê trực tiếp vào cằm.
  • Bước 4: Đánh giá hiệu quả giảm đau của thuốc tê sau đó sát trùng toàn bộ vùng cằm.
  • Bước 5: Bác sĩ chuyên khoa sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy filler vào cằm nhằm tạo hình nhanh chóng.
  • Bước 6: Đánh giá dáng cằm sau khi tiêm filler và áp dụng các thao tác nắn chỉnh hoặc bổ sung filler nếu cần thiết.
  • Bước 7: Thực hiện sát trùng da sau khi tiêm cằm, thoa thuốc kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn. Theo dõi khoảng 20 phút và tư vấn chăm sóc tại nhà…

Quy trình để tạo ra các dáng tiêm cằm đẹp không quá phức tạp nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Ngay sau khi hoàn thành thủ thuật tiêm filler dáng cằm sẽ có sự thay đổi  hoàn toàn. Tuy nhiên, phải đợi khoảng 3-5 ngày thì chất làm đầy mới ổn định hoàn toàn và dáng cằm mới được định hình chuẩn xác nhất. Trong thời gian này khách hàng cần tuân thủ yêu cầu chăm sóc và điều trị tại nhà để có thể tối ưu được kết quả tiêm filler cằm.

Một số các vấn đề liên quan đến tiêm filler cằm

Các dáng cằm tiêm filler đẹp duy trì lâu không?

Dáng cằm tiêm filler chỉ là tạm thời. Tùy theo sản phẩm filler được sử dụng mà dáng cằm có thể duy trì từ 1-2 năm. Nếu muốn kéo dài hiệu quả thì có thể tiêm bổ sung filler định kỳ hoặc chuyển sang phương pháp làm đẹp khác như phẫu thuật độn cằm sẽ cho kết quả lâu hơn.

Cằm bị sưng sau tiêm filler có ảnh hưởng gì không?

Thường thì sau khi tiêm filler cằm sẽ bị sưng. Tuy nhiên, mức độ phù nề thường khá nhẹ, ít gây đau đớn khó chịu. Tình trạng sưng này sẽ thuyên giảm theo thời gian và biến mất khi filler ổn định hoàn toàn. Do đó, bạn có thể theo dõi dáng tiêm cằm bị sưng trong khoảng 3-5 ngày trước khi tiến hành thăm khám.

Các dáng cằm tiêm filler đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích

>>>>>Xem thêm: Mẫu môi tiêm filler đẹp chị em không nên bỏ qua

Cằm tiêm filler bị bầm tím có nguy hiểm không?

Nếu bị trí tiêm cằm xuất hiện các chấm đỏ, bầm tím nhỏ và không đau đớn thì nó chỉ là tác dụng phụ thông thường. Bởi khi tiêm filler có thể gây tổn thương mạch máu nhỏ dẫn đến các vết bầm tím. Tuy nhiên, nếu như cằm bầm tím diện tích rộng, chuyển sang màu tím đen thì bạn sẽ cần thăm khám càng sớm càng tốt.

Tiêm filler cằm xong bị ngứa ngáy khó chịu do đâu?

Tình trạng ngứa ngáy ở cằm có thể là do da của bạn quá nhạy cảm, dẫn đến việc bị phản ứng với chất làm đầy filler. Nhưng đôi khi cũng sẽ liên quan đến việc bạn sử dụng filler có chất lượng kém hoặc tình trạng nhiễm trùng da sau tiêm cằm. Bên cạnh đó, ngứa ngáy cằm có thể là do bạn sử dụng thực phẩm gây dị ứng, kích ứng da trước đó…

Tạo dáng cằm đẹp với chất làm đầy filler đang là dịch vụ làm đẹp hot, thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Nhưng không vì thế mà chúng ta áp dụng tiêm cằm một cách tùy tiện hoặc lạm dụng tiêm quá nhiều filler vào cằm. Bởi một khi biến chứng tiêm filler xảy ra sẽ có thể gây biến dạng dáng cằm cùng hàng loạt những ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống khác.

Ngay lúc này, nếu bạn đang muốn tìm ra dáng cằm tiêm filler đẹp về thẩm mỹ và hợp về phong thủy, hãy đặt hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ của Dr.thaiha. Chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm làm đẹp với những sản phẩm filler có chất lượng tốt nhất, bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và đặc biệt là quy trình thẩm mỹ an toàn.

Phòng khám Dr.thaiha nằm tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội. Thời gian làm việc từ 8h-20h mỗi ngày, rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5